Báo Điện tử Gia đình Mới

TP HCM: Quản lý cao ốc đuổi người trú mưa ra khỏi mái hiên dù mưa tầm tã

Đoạn clip đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và gây phẫn nộ trên cộng đồng mạng.

11

Mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh nhân viên của một toà cao ốc tại Thành phố Hồ Chí Minh đuổi người trú mưa ra khỏi mái hiên toà nhà của mình đã khiến rất nhiều người phẫn nộ.

Dưới cơn mưa tầm tã, nhân viên của toà nhà tỏ thái độ khá căng thẳng khi những người trú mưa không đi ra ngoài theo yêu cầu, vì đây thuộc khu vực công ty của họ. 

Về mặt lý, có thể người nhân viên chỉ thực hiện đúng theo nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên về mặt tình, trong hoàn cảnh cơn mưa quá nặng hạt, phải chăng anh có thể để người phụ nữ đứng trú một lúc, thay vì căng thẳng đến vậy. 

Ngay sau khi chia sẻ rất nhiều người đã tỏ thái độ bức xúc, cho rằng các nhân viên có thái độ phân biệt đối xử, nếu người trú mưa là vài thương gia mặc veston mọi chuyện đã khác.

Một cư dân mạng tỏ thái độ thất vọng: "Ứng xử thiếu tình người", "Để tủ bánh mì, bình nước đá cho người đi đường. Đằng này một lũ đàn ông đuổi một người phụ nữ ra đường đang mưa gió.", có người lại chia sẻ: "Mưa gió núp 1 chút làm gì dữ vậy mấy ba? Mất điểm trầm trọng rồi.", 

Bên cạnh đó, cũng có một vài ý kiến cho rằng những người đứng trú mưa ở "ngay cửa hầm lên xuống xe, nên nhân viên nói đứng ra chỗ khác. Chỗ này không phải mái hiên."

Hoàn cảnh câu chuyện chưa được làm rõ, nhưng thái độ căng thẳng của nhân viên toà nhà trong hoàn cảnh người phụ nữ đang không có chỗ trú mưa vẫn không khỏi khiến cộng đồng mạng bức xúc. 

Hồng Lam/GIADINHMOI.VN

 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO