Báo Điện tử Gia đình Mới

Trung thu cổ tích được mong chờ tại Sun World Danang Wonders

Vô vàn điều thú vị đang chờ đón bé và gia đình ở Sun World Danang Wonders trong dịp Trung thu năm nay.

6.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Một mô hình đĩa bay sẽ đưa du khách nhí cùng những chú cừu ngộ nghĩnh bay lên cung trăng. Các bé sẽ được nắm tay chị Hằng và chú Cuội dạo bước trên những con đường giăng đầy đèn lồng kỳ ảo… để gặp gỡ các nhân vật cổ tích.

1.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Con đường dẫn lối vào công viên châu Á kỳ thú mùa này giống như đường lên hành tinh Mặt Trăng vậy. Đèn lồng đủ hình thù ngộ nghĩnh đáng yêu thắp sáng cả không gian rực rỡ. Những bước chân nhỏ bé nhún nhảy theo điệu nhạc tươi vui mùa trăng, khiến cả người lớn cũng ước được bé lại.

2.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Hành trình 'bay vào miền cổ tích' đây rồi. Tháp đồng hồ thường ngày đã trở thành 'ga đi', với một mô hình đĩa bay sáng rực. Một đàn cừu xinh xắn đang công kênh nhau để lên 'đĩa bay' tới thăm chị Hằng và chú Cuội.

Người lái chiếc đĩa bay này là người ngoài hành tinh đấy nhé!!!.

3.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Nhanh chân lên thôi, còi hiệu đĩa bay rời phi trường đã báo rồi. Một vài tấm hình check-in nữa nào, người ngoài hành tinh sao mà thân thiện, dễ thương thế chứ!

Bay nào, có hai con đường cổ tích ở hành tinh Mặt Trăng Sun World Danang Wonders, chọn lối nào đây? Một con đường sẽ dẫn bước vào miền cổ tích xưa, với những mô hình đèn lồng Thánh Gióng, chú Cuội, mẹ Âu Cơ…

4.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Con đường kia sẽ mở ra một miền cổ tích hiện đại với những chú Minions dễ thương, người sắt nghĩa hiệp, người khổng lồ mạnh mẽ, Robot đầy quyền năng… Ồ, sao không phải là khám phá cả hai thế giới đó, vì đây là mùa trung thu và chị Hằng thì vô cùng dễ tính với các em nhỏ?

5.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Chưa hết choáng ngợp bởi những mô hình đèn lồng đủ màu sắc, thế giới trung thu tại Sun World Danang Wonders đã lập tức cuốn người chơi trăng phá cỗ vào một miền vui vẻ, với những màn trình diễn nghệ thuật và chương trình hoạt náo vui bất tận.

6.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Vũ đạo sôi động, múa lân tưng bừng, rộn rã trống hội KIDS kiểu Nhật… các bé và cả bố mẹ bước đi rộn ràng trong thế giới trung thu ấy. Còn có diễn kịch chú Cuội, chị Hằng… nữa chứ. Tất nhiên, bé nào ngoan thì sẽ được chị Hằng tặng quà.

Sun World Danang Wonders quy tụ nền văn hóa của bao nhiêu nước thì các bé sẽ được gặp bấy nhiêu 'chị Hằng' đại diện của nước đó. Tất nhiên, các 'chị Hằng' này không mặc váy trắng tinh và đội vương miện công chúa như chúng ta vẫn tưởng tượng.

7.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Trong những trang phục rực rỡ đặc trưng của các nước Nhật Bản, Thái Lan, Lào, Ấn Độ, Hàn Quốc, Indonesia… các chị Hằng sẽ múa điệu múa của nước họ và việc của các bé là vỗ tay hoặc là… múa theo.

'Đĩa bay cổ tích' đã tới miền vũ hội tưng bừng của carnival, với những màn biểu diễn múa lửa, nhảy Hawaii, nhảy Mặt cười Masskara vui nhộn. Từng lớp từng lớp những bất ngờ cứ nối tiếp nhau mở ra, trong hành trình bay tới miền cổ tích ở Sun World Danang Wonders.

9.trung-thu-Sun-World-Dan

 

Sau những màn biểu diễn vui nhộn của chú hề mũi đỏ sẽ là những bất ngờ và phấn khích tột độ của những màn biểu diễn ảo thuật. Đặc biệt, chính những 'nhà du hành' trên chiếc đĩa bay cổ tích trong mùa trung thu ở Sun World Danang Wonders sẽ trở thành nhân vật làm nên những trò ảo thuật bí hiểm đó.

Với nhiều bé con, không có niềm vui nào hơn là được gặp chú dê con tinh nghịch hay tận mắt thấy chú pikachu đáng yêu, lại được nắm tay một chú minions nữa, cả khỉ con kìa… Thế giới mascot dễ thương của công viên sẽ làm bạn đồng hành trong mùa trung thu cổ tích với bé.

10.trung-thu-Sun-World-Da

 

Trăng tròn, đèn lồng sáng rực, những điệu nhạc vui nhộn mùa trăng… miền cổ tích ở công viên châu Á còn được mở ra với cả một thế giới những trò chơi ngoài trời và trong nhà vui nhộn, khiến ngay cả người lớn cũng thích mê.

11.trung-thu-Sun-World-Da

 

Còn các bé thì mải miết với những nhân vật cổ tích nhưng cũng không quên rằng trong khu vườn đó có rất nhiều trò chơi trong nhà cực kỳ vui nhộn cần phải chơi cho đã và cười thật vui như thế này.

12.trung-thu-Sun-World-Da

 

Phá cỗ trông trăng, vui chơi trong thế giới tươi trẻ, rộn rã niềm vui cùng những nhân vật cổ tích, có mùa trung thu nào đẹp hơn thế ở thành phố sông Hàn. Đặc biệt, mùa trung thu này, Sun World Danang Wonders miễn phí vé vào cửa cho các bé dưới 1m3, để nhân đôi niềm vui trăng rằm.

Tuấn Anh /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO