Báo Điện tử Gia đình Mới

Đơn vị đồng hành cùng 'Ngày hội hoa hướng dương' 2018 là ai?

Ngày hội hoa hướng dương là chương trình ý nghĩa nhằm tạo nên những điều tốt đẹp dành tặng các trẻ em mắc bệnh ung thư do báo Tuổi trẻ và Công ty cổ phần dược phẩm Eco phối hợp thực hiện.

  Ảnh: Duyên Phan

Ảnh: Duyên Phan

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ chiến dịch "Tôi đồng hành" nằm trong Ngày hội hoa hướng dương 2018 nhằm truyền đi thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư bằng cách đăng tải ảnh hoa hướng dương.

Theo đó, đăng tải bức hình hoa hướng dương vẽ tay kèm lời chúc của chính tác giả gửi đến các trẻ em mắc bệnh ung thư với nội dung "Hãy góp phần ủng hộ 30.000 đồng cho các trẻ em bệnh ung thư và kèm hashtag #ngayhoihoahuongduong2018, #uocnguyenhong2018.

Mỗi status như thế này đăng trên mạng Facebook từ giờ cho đến ngày 2/12/2018 sẽ được Công ty cổ phần dược phẩm Eco đóng góp 30.000 đồng vào chương trình.

Ngay khi được phát động, cư dân mạng tham gia đông đảo với mong muốn mang đến những điều tốt đẹp giúp các trẻ em mắc bệnh ung thư.

  Ảnh: Duyên Phan

Ảnh: Duyên Phan

  Ảnh: Duyên Phan

Ảnh: Duyên Phan

Đơn vị đồng hành cùng chương trình "Ngày hội hoa hướng dương" là ai?

Theo thông tin được đăng tải, chiến dịch "Tôi đồng hành" nằm trong chương trình "Ngày hội Hoa hướng dương" do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Công ty cổ phần dược phẩm Eco tổ chức.

Công ty CP Dược phẩm Eco viết tắt là ECO PHARMA có trụ sở chính tại 180 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa, TP Hà Nội.

 

Đơn vị đồng hành cùng 'Ngày hội hoa hướng dương' 2018 là ai? 3

Lưu ý, theo quy định của ban tổ chức chỉ chia sẻ tranh vẽ hoặc làm hoa hướng dương mới được tiền, còn ảnh hoa hướng dương đăng sẽ không có tác dụng. Nghĩa là cộng đồng mạng chia sẻ ảnh hoa hướng dương thì bệnh nhi không nhận được 30.000 đồng.

Ngày hội hoa hướng dương là gì?

Ngày hội hoa hướng dương là chương trình được tổ chức thường niên nhằm giúp đỡ các bệnh nhân ung thư.

Đây là cầu nối để những mạnh thường quân, doanh nghiệp chung tay sẻ chia và xoa dịu nỗi đau ung thư. Dù là hình thức nào thì đều có chung ước mơ về một thế giới không có ốm đau, bệnh tật mà chỉ có niềm vui và tiếng cười.

Rất nhiều hoạt động ý nghĩa được lan toả. Trong đó có thể kể đến "Hội chợ Hoa hướng dương" tháng 12/2017 với 3.000 sản phẩm là món đồ thiết thực như quân áo, chăn, nước uống, đồ lưu niệm, hàng tiêu dùng, thực phẩm, sách báo, dược phẩm... được bán với giá chỉ 1.000 đồng. 

 

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO