Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới 2/10/2018: Bận rộn và áp lực

Xem tử vi hàng ngày 2/10/2018 của 12 cung hoàng đạo dự báo tình yêu, sự nghiệp, công việc của cung Song Ngư, Bảo Bình, Cự Giải, Thiên Yết,...

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo

  Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai.

Vận mệnh cung Bạch Dương ngày 2/10/2018

Xem bói tử vi ngày 2/10/2018 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ có một ngày đầu tuần hết sức bận rộn, đây chính là lý do bạn luôn trong tình trạng căng thẳng. Tuy nhiên, hãy dành vài phút nghỉ ngơi, thư giãn để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Vì quá bận rộn, tập trung làm việc nên Bạch Dương không có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình. Đối phương đang giận dỗi bạn đấy, vì thế cuối ngày hãy tìm cách làm hòa nhé, đừng để cho những chuyện nhỏ nhặt này khiến khoảng cách hai bạn ngày càng xa hơn.

Bạch Dương nên nhớ đảm bảo cân nặng ở mức tiêu chuẩn, bởi đây những yếu tố ngừa ung thư quan trọng nhất đấy. Các nhà nghiên cứu cho rằng, mỗi người nên giữ mức cân nặng tiêu chuẩn bằng cách tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

Xem diễn biến 12 cung hoàng đạo trong tháng 10/2018!

Xem bói cung Kim Ngưu ngày thứ ba

Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu quan tâm hơn tới vấn đề tâm linh, chiêm tinh học và trừu tượng ví dụ như bắt đầu tìm hiểu về những Lời tiên tri của Vanga.

Mùa thu được coi là thời điểm thời tiết có nhiều thay đổi, thậm chí là giao thoa giữa mùa hè và mùa đông. Chính vì vậy, vào mùa thu, nhiệt độ ngày và đêm có thể thất thường, biến động lớn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn có thể mắc nhiều bệnh nếu không biết cách chăm sóc tốt cho sức khỏe.

Vì thế, trong điều kiện thời tiết này bạn nhớ chăm sóc cơ thể của mình kỹ hơn những mùa khác.Mỗi cá nhân đều là một điều tuyệt vời, bạn cũng thế, vì vậy đừng quá nghiêm khắc với bản thân và rồi cố làm mọi thứ để rồi không đi đến đâu. Hãy làm bất cứ việc gì bằng lòng yêu thích thì lúc đó bạn mới thực sự tận hưởng được niềm vui trong cuộc sống

Vận mệnh cung Song Tử ngày 2/10/2018

Song Tử chịu khá nhiều áp lực trong ngày làm việc đầu tuần này. Bạn trở nên rối trí và có xu hướng hành động thiếu cân nhắc, phản ứng quá lên. Lúc này, Song Tử hãy hít thở thật sâu để lấy lại tinh thần trước khi đi xử lý từng vấn đề một nhé. Ngoài ra, Song Tử cũng đừng quên trau dồi nghiệp vụ bởi chỉ làm việc chăm chỉ thôi thì vẫn chưa đủ.

Nếu bạn thực sự muốn gây ấn tượng với sếp, hãy tìm hiểu tất cả những gì có thể về công ty bạn. Để tăng giá trị bản thân thì cách tốt nhất chính là chuyển hóa kiến thức của bạn vào bối cảnh thực tế của công ty.

Nếu Song Tử đang trong chiến đấu với căn bệnh béo phì thì bạn nên áp dụng những biện pháp giảm cân phù hợp với mình nhé. Giảm cân quá nhanh sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe của mình đấy.

Con số may mắn của Song Tử ngày 02/10/2018 là 76.

Xem bói cung Cự Giải ngày thứ ba

Đừng có hành động theo cảm hứng mà hãy hành động theo kế hoạch Cự Giải nhé, hôm nay không thích hợp với những quyết định thay đổi đột ngột đâu. Cho dù là khi vui vẻ, cười đùa với chúng bạn thì bạn cũng nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói nhé.

  Cự Giải ngày thứ ba 2/10/2017 nên hành động có kế hoạch nhé.

Cự Giải ngày thứ ba 2/10/2017 nên hành động có kế hoạch nhé.

Tại nơi công sở Cự Giải cũng nên vừa làm việc vừa đề phòng, cẩn thận không bị đồng nghiệp hãm hại, nói xấu bạn với cấp trên, ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn đấy nhé. Ngược lại, bạn cũng đừng không thích một ai đó mà nói xấu sau lưng họ đấy.

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào trong công việc cũng như trong cuộc sống nhất là trong chuyện tình cảm với người ấy thì bạn nên làm cho rõ ràng, tránh để sau này hiểu lầm nhé, không biết thì phải hỏi, chớ nên giữ trong lòng mà tâm tình khó chịu.

Vận mệnh cung Sư Tử ngày 2/10/2018

Ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ so với sao Thiên Vương cho biết Sư Tử có những thay đổi thuận lợi như chỗ ở, vị trí làm việc hay đơn giản là đi du lịch để xả stress. Hãy sẵn sàng đón chờ những điều mới mẻ đến với cuộc sống thú vị của mình. 

Ai cũng có khả năng cảm nhận được cảm xúc từ những người ở xung quanh họ, khiến họ có xu hướng bắt chước cảm xúc một cách vô thức. Chính vì vậy, nếu bạn muốn khiến cho những người ở xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hãy cố gắng truyền đạt những cảm xúc tích cực.

Ăn một bữa ăn tối “nặng” khiến Sư Tửi khó ngủ vào ban đêm vì cơ thể sẽ mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Đó là lý do tại sao bạn nên ăn ít hơn vào bữa tối, hoặc bạn nên kết thúc bữa tối trước 7 giờ để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa. 

Xem bói cung Xử Nữ ngày thứ ba

Xử Nữ đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình ở đâu. Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi.

Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé. Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Xử Nữ yếu hơn nhiều.

Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Xử Nữ.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 02/10/2018 là 02.

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba chính xác nhất

Vận mệnh cung Thiên Bình ngày 2/10/2018

Thứ ba đầu tuần sẽ là cơ hội để Thiên Bình thể hiện sự thông minh và tài hoa của mình. Bạn cũng trở nên quyết liệt hơn khi muốn hoàn thành sớm các mục tiêu trong công việc. Hãy tập trung làm việc nhé, chỉ cần như vậy là bạn sẽ làm được rất nhiều việc ý nghĩa.

  Tình yêu cung Thiên Bình ngày mới.

Tình yêu cung Thiên Bình ngày mới.

Bạn đam mê công việc, say sưa làm việc không quản ngại khó khăn, những lúc cô đơn một mình đi công tác xa nhà, thì trong tình yêu cũng vậy, bạn luôn cố gắng để mong cả hai có một cuộc sống an vui, hạnh phúc. Vì vậy, những trở ngại trước mắt không là vấn đề gì quá lớn cả, hãy mạnh mẽ lên.

Trong thời tiết giao mùa, nhiệt độ thay đổi thất thường nên Thiên Bình nhớ tự bảo vệ bản thân mình nhé. Chăm chỉ luyện tập cộng với chế độ ăn uống hợp lý giúp tăng cao sức đề kháng, bạn sẽ đủ sức đối phó với những căn bệnh lúc giao mùa này.

Diễn biến tử vi cung Thiên Bình trong tuần mới 1 - 7/10/2018

Xem bói cung Bọ Cạp - Thần Nông ngày thứ ba 

Ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ so với sao Thủy cho thấy bạn bồn chồn và lo lắng sẽ khiến Bọ Cạp thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác. Lúc này bạn dễ buông ra những lời nói làm tổn thương đối phương dù bản thân không có ý định đó.

Nếu nhận ra lỗi của mình nên xin lỗi người ấy, đừng để người yêu thương bạn nhất bị ảnh hưởng vì sự vô tâm của bạn. Hầu hết các chuyên gia tài chính đều cho rằng Thần Nông nên để dành ra khoảng 10% thu nhập vào một tài khoản tiết kiệm riêng để có thể đầu tư cho bản thân như học thêm một tấm bằng mới hoặc tham gia một khóa học nâng cao kỹ năng.

Vì thế, đừng tiếc tiền để mua một khóa học hoặc đơn giản là một cuốn sách để tìm hiểu thêm về một kỹ năng nào đó mà mình chưa biết. Ngủ trong bóng tối hoàn toàn sẽ giúp Thần Nông dễ ngủ hơn, đó là lý do tại sao những người ngủ với đèn đêm quá sáng thường cảm thấy mệt mỏi ngay sau khi thức dậy.

Vì vậy, nếu bạn muốn ngủ ngon hơn vào ban đêm, hãy tắt đèn đêm hoặc làm cho phòng ngủ tối hoàn toàn.

Vận mệnh cung Nhân Mã ngày 2/10/2018

Theo tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã là những người luôn theo chủ nghĩa hoàn hảo, bạn thích sự đẹp đẽ, huy hoàng, tốt lành và cao quý. Chính vì vậy khi những kỳ vọng không đạt được thì sẽ cảm thấy rất thất vọng.

  Tử vi cá nhân 12 cung hoàng đạo ngày mới chính xác nhất.

Tử vi cá nhân 12 cung hoàng đạo ngày mới chính xác nhất.

Nên tránh các khuynh hướng bỏ qua chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Sự bình tĩnh, khả năng suy nghĩ rõ ràng, sáng suốt trong giai đoạn khủng hoảng sẽ là tiềm năng lãnh đạo của Nhân Mã trong tương lai.

Vì vậy, dù đứng trước khó khăn hay cứ bình tĩnh và tự tin vào năng lực của mình. Không cần có một công việc tốt, không quá nổi trội hay có một sơ yếu lý lịch ấn tượng, chỉ cần bạn cảm thấy vui vì chính bản thân mình là được. Suy nghĩ tích cực thì những tín hiệu lạc quan trong tình yêu sẽ sớm tìm đến bạn.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 02/10/2018 là 09.

Xem bói cung Ma Kết ngày thứ ba

Ma Kết rất dễ bị lời nói của những người khác làm cho xuống tinh thần hoặc đối phương chỉ đùa giỡn thôi nhưng bạn lại cứ suy nghĩ theo hướng bi quan. Tử vi hôm nay của Ma Kết có vẻ không được ổn cho lắm, bạn đừng đặt hi vọng quá nhiều vào người khác để rồi phải thất vọng nhé.

Tài chính bình thường nhưng trong công việc có chút mâu thuẫn với đồng nghiệp. Công việc không thuận lợi cho lắm, vì chuyện đồng nghiệp mà buồn rầu. Trước khi người này vô cùng tốt bụng với nhạt nhưng hôm nay, vì tiền bạc mà người ấy sẵn sàng đẩy bạn xuống vực sâu.

Đến buổi tối, hãy cho bản thân mình một sự đãi ngộ thật tốt. Nếu bạn chọn ra ngoài đi dạo hay ăn tối với bạn bè, bạn sẽ có một buổi tối rất tình cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng và cuối cùng là một giấc ngủ ngon.

Vận mệnh cung Bảo Bình ngày 2/10/2018

Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn là người tự do phóng khoáng nhưng khó chấp nhận những người có những phản ứng tình cảm mạnh mẽ và bộc trực. Nên nhớ rằng không phải ai cũng có thể khách quan, điềm tĩnh, vô tư và độc lập như bạn vì thế, nên học cách thấu hiểu và thông cảm cho họ trong từng hoàn cảnh cụ thể.

  Ngày mai, điều cần thiết nhất của Bảo Bình nên tự cân bằng cảm xúc của bản thân mình.

Ngày mai, điều cần thiết nhất của Bảo Bình nên tự cân bằng cảm xúc của bản thân mình.

Buồn bã, căng thẳng ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống cũng như sức khỏe của mỗi người. Chính vì lý do đó, càng buồn ăn, ngủ càng thất thường, sức khỏe bị ảnh hưởng và rồi còn buồn hơn.

Trong những thời điểm ấy, hãy đốc thúc lại bản thân, buồn là chuyện của buồn còn ăn ngủ vẫn là việc phải làm cho đúng, cho đủ. Cho dù bạn có gần với deadline và phải hoàn thành công việc sớm, đừng hi sinh giấc ngủ, bỏ bữa ăn để rồi hối hận sau này.

Kể cả trong nỗi buồn sâu thẳm nhất vẫn luôn có niềm vui, quan trọng là chúng ta nhìn nó theo cách nào, một sự việc luôn có 2 vấn đề, một ngày buồn bã cũng vậy. Thế nên tại sao không nhìn vào mặt tích cực, điểm sáng của vấn đề mà lại chôn mình trong buồn bã?

Xem bói cung Song Ngư ngày thứ ba

Thứ ba này, Song Ngư trở nên bồn chồn và dễ bị kích động hơn trước bất kỳ lời nói kích bác nào. Thế nhưng bạn đừng để tâm quá nhiều vào miệng lưỡi thế gian, cần học cách thỏa hiệp và kiểm soát cái tôi mạnh mẽ của mình là đủ. Giữa con người với nhau, tình yêu biến thành sự tôn trọng và biết lắng nghe.

Song Ngư đặc biệt giỏi trong việc này, hãy tạm gác chuyện cá nhân và lắng nghe tâm sự của đối phương. Sự lắng nghe nghiêm túc của bạn sẽ giúp cho người ấy bình tĩnh và tỉnh táo hơn để giải quyết vướng mắc của mình.

Đi nắng nhiều mà không bảo vệ có thể tăng nguy cơ ung thư da, nếu không có việc cần kíp thì tốt nhất Song Ngư nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời từ 11h sáng đến 15h chiều nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 02/10/2018 là 03.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO