Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi phương đông 12 con giáp ngày thứ năm 4/10/2018: Cát Thần che chở

Theo tử vi cá nhân hàng ngày 4/10/2018 của 12 con giáp Thực Thần chiếu mệnh, thứ 5 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tị được cát thần che chở nên đường tài lộc hanh thông vượng phát, tiền bạc

Dự báo tử vi cá nhân ngày mới 12 con giáp

  Tử vi 12 con giáp phương đông ngày mới chuẩn nhất.

Tử vi 12 con giáp phương đông ngày mới chuẩn nhất.

Vận mênh người tuổi Tý ngày thứ năm

Ngày Giáp Tý, xem tử vi thứ 5 của 12 con giáp, người tuổi Tý đón Chính Ấn soi đường cho vận trình công danh sự nghiệp. Sự thông minh và khoan dung của bạn là ưu thế để bạn giành được lòng người, có được những bước thăng tiến trong công việc.

Không tham danh lợi, bạn làm mọi việc đúng theo lương tâm của mình. Hoàn thành nhiệm vụ đúng với trách nhiệm, không ai có thể chê trách bạn điều gì. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy để có thể có được thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Ngày Thủy vượng, bản mệnh có thể bị ảnh hưởng khá nhiều về sức khỏe. Đặc biệt là những người có tiền sử bệnh thận càng phải chú ý, đừng để cho thói quen sinh hoạt thiếu điều độ khiến cho sức khỏe sa sút. Nên bổ sung những thực phẩm tốt cho thận để đề phòng bệnh tình diễn tiến nặng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Xem thêm tử vi con giáp tháng mới 10/2018!

Diễn biến số phận người tuổi Sửu ngày 4/10/2018

Sửu Tý nhị hợp, người tuổi Sửu trong ngày thứ 4 này có nhiều niềm vui về tình cảm. Người độc thân gặp nhiều cơ hội để tìm được người như ý, cũng được khá nhiều người yêu quý và để mắt đến. Đừng quá kén chọn để rồi “lắm mối tối nằm không nhé”.

Người có đôi tình cảm ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết không rời. Tình cảm được vun đắp theo thời gian, lớn mạnh và vững vàng, khó có gì có thể chia tách bạn và người ấy. Tình cảm hài hòa khiến cho tâm trạng người tuổi Sửu vui tươi và lạc quan hơn, có thêm nhiều sức sống.

Chính Tài chiếu mệnh, tâm trạng vui vẻ lại thêm tiền bạc về tay, hôm nay quả là một ngày may mắn của con giáp này. Nhờ tài tích cóp, tiết kiệm mà bạn có thêm cho mình những khoản kha khá, đã đến lúc tìm thêm những lĩnh vực đầu tư để đồng tiền sinh sôi nảy nở rồi đó.

  Tử vi 12 con giáp ngày mới người tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày mới người tuổi Sửu.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Vận mênh người tuổi Dần ngày thứ năm

Những người tuổi Dần hôm nay cũng có được một ngày thuận lợi. Tuy không phải là ngày tam hợp nhưng bản mệnh có ngũ hành tương sinh với này nên tinh thần và sức khỏe rất tốt. bạn có được năng lượng tốt để cảm thấy hào hứng khi làm việc cũng như không hề biết mệt mỏi.

Thêm vào đó, mặc dù tài lộc hôm nay của bạn không được dồi dào cho lắm nhưng bạn vẫn có được tiền lực khả quan, khả năng kiếm tiền bằng năng lực của mình. Chính vì vậy, hôm nay lại là ngày bạn có thể mở ra những cơ hội kiếm tiền hiếm có của mình.

Về chuyện tình cảm, dường như vấn đề này không phải là điều bạn cần phải lo ngại, sự ổn định trong gia đình là động lực để bạn cố gắng làm việc. Tuy nhiên, hãy cố gắng dành thời gian nhiều cho gia đình bạn nhé.

Quý nhân của bạn hôm nay là: tuổi Tuất và Ngọ

Diễn biến số phận người tuổi Mão ngày 4/10/2018

Những người tuổi Mão cần phải đề phòng kẻ tiểu nhân hãm hại do tuổi tương hình với địa chi của ngày. Hãy cẩn thận việc nói năng và thiết lập các mối quan hệ vì có thể bạn sẽ gặp phải người không đáng tin cây đâu.

Về công việc và tài lộc, sẽ là một ngày bạn cần phải sắp xếp lại công việc của mình, đánh giá lại các mục tiêu công việc, có như vậy mới có thể bắt đầu thiết lập kế hoạch kiếm tiền của bạn.

Hôm nay bạn nên hợp tác với những người tuổi Mùi và hợi sẽ có được những may mắn về tài lộc hơn. Về nhân duyên hôm nay nhờ có Thủy sinh Mộc vượng nên bạn có nhiều khả năng có chuyện vui trong chuyện tình cảm.

Người độc thân dễ gặp được nhân duyên tốt. Những người có gia đình có thể gây ấn tượng tốt với mọi người và cùng mọi người vui chơi vui vẻ.

Vận mênh người tuổi Thìn ngày thứ năm

Thìn Tý lâm bán hợp, người tuổi Thìn sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc ngày hôm nay. Xem tử vi ngày 4/10/2018, tuổi Thìn mọi chuyện diễn tiến vô cùng thuận lợi, bản mệnh chỉ cần tuân theo đúng kế hoạch sẵn có là đâu vào đấy, giành được kết quả như mong đợi.

  Ngày mới dự đoán tuổi Thìn nhiều tài lộc, may mắn.

Ngày mới dự đoán tuổi Thìn nhiều tài lộc, may mắn.

Tiếp nối tử vi ngày 3/10/2018, Thiên Tài cũng báo điềm lành về tài lộc cho người tuổi Thìn. Đặc biệt với những ai kinh doanh buôn bán thì điềm báo này càng rõ ràng, tài lộc về tay không phải nghĩ suy. Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu phụ, phần nào giải tỏa được căng thẳng trong vấn đề tài chính.

Song Thủy Thổ xung khắc cũng ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của người tuổi Thìn. Bản mệnh chưa tìm được người như ý, đắn đo khi phải lựa chọn người chưa thực sự phù hợp với mình. Cái duyên cái số chẳng thể vội vàng, đừng ép buộc bản thân khi cảm xúc chưa tới.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★ Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Diễn biến số phận người tuổi Tị ngày 4/10/2018

Thực Thần chiếu mệnh, tử vi thứ 5 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tị được cát thần che chở nên đường tài lộc hanh thông vượng phát, tiền bạc đổ về ào ào. Xởi lởi trời cho, bản tính phóng khoáng nên tài lộc cứ hết lại có, chẳng lúc nào phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Hỏa Thủy xung khắc, báo hiệu đường tình duyên gặp nhiều trắc trở. Tử vi ngày 4/10/2018 nói rằng bản mệnh gặp được nhiều người có khả năng trở thành một nửa cuộc đời mình. Song duyên phận lỡ làng, có duyên mà chẳng có phận nên gặp gỡ nhau chỉ là một tiếng thở dài, để lại bao nhiêu niềm đau cho mãi tới sau này.

Yêu chân thành nên tổn thương càng lớn, người tuổi Tị dần khép mình lại, đóng cửa trái tim, không muốn ai làm mình tổn thương thêm lần nữa, càng chẳng có cơ hội để được người khác yêu thương. Cô đơn bủa vây, bản mệnh buồn bã nhưng cũng không biết phải giải quyết ra sao.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày mai thứ 5 ngày 4/10/2018 chính xác nhất

Vận mênh người tuổi Ngọ ngày thứ năm

Người tuổi Ngọ có được cục diện không tốt trong ngày hôm nay do địa chi của bạn tương xung với ngày. Chính vì vậy, ngày mới của bạn rất dễ nảy sinh những bất hòa trong quan hệ với láng giềng, đồng nghiệp và cả chính người thân trong gia đình.

  Đoán vận mệnh 12 con giáp ngày mới 4/10/2018.

Đoán vận mệnh 12 con giáp ngày mới 4/10/2018.

Sự nóng nảy của bạn có thể khiến công việc của bạn không được thuận bởi đồng nghiệp không ủng hộ, tinh thần ức chế nên dễ khiến bạn suy nghĩ không thông suốt. Tốt hơn hết hãy kìm chế bản thân và cân nhắc trước khi hành động bạn mới có thể có một ngày khả quan.

Mặc dù hôm nay chuyện hợp tác khó thành nhưng bạn vẫn có được vận tài chính sáng sủa nhờ khả năng chăm chỉ làm việc và tinh thần trách nhiệm nên mọi chuyện không quá là xấu với bạn. Tuổi hợp để bạn kết hợp làm việc hôm nay là tuổi Dần và Hợi.

Diễn biến số phận người tuổi Mùi ngày 4/10/2018

Những người tuổi Mùi hôm nay khi xem tử vi có thể thấy hôm nay bạn cần đề phòng tai nạn, làm việc gì cũng nên cẩn trọng thì hơn. Nếu xuất hành đường xa hãy cố gắng chọn giờ tốt và chỉ đi khi thực sự cần thiết.

Ngoài việc đề phòng tai nạn thì hôm nay vận trình của người tuổi Thìn khá tốt và bạn có thể nhờ được sự giúp đỡ của người tuổi Mão và Dần hoặc hợp tác với họ để có được thành tích, kết quả công việc tốt nhất.

Hôm nay bạn cũng có thể dành thời gian cho gia đinh nhiều hơn bằng một bữa tiệc nhỏ và cùng người thân ăn uống nhé!

Vận mênh người tuổi Thân ngày thứ năm

Thân Tý bán hợp, người tuổi Thân hôm nay nhân duyên hài hòa, đào hoa vượng phát. Chuyện tình cảm diễn tiến tốt đẹp, đôi lứa ngày càng gắn bó, mối quan hệ có thể đạt thêm những bước thăng tiến mới. Cặp đôi quyết định đi đến hôn nhân, về nhà gặp gỡ gia đình.

Song trong ngày có Thiên Quan, theo tử vi thứ 5 của 12 con giáp, bản mệnh có thể bị thị phi đeo bám, gây tổn hại về tài chính. Mất đi uy tín và danh dự phần nào khiến cho chuyện kinh doanh và làm ăn của người tuổi Thân bị ảnh hưởng, nguồn khách hàng bị thất thoát, tài lộc tiêu tan.

Ai cũng có những lúc sa cơ lỡ vận, đừng quá đau buồn mà tốt nhất nên tìm hiểu thật rõ nguyên nhân để giải quyết, cũng như tìm cách để tháo gỡ vấn đề, rút kinh nghiệm, không cho bản thân vướng vào bánh xe đổ đó một lần nữa.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Diễn biến số phận người tuổi Dậu ngày 4/10/2018

Cục diện tương phá gây tổn hại khá nhiều đến vận trình của người tuổi Dậu. Công việc đang thẳng bước băng băng bỗng nảy sinh vấn đề. Theo tử vi ngày 4/10/2018, có điềm báo kẻ xấu ẩn nấp phía sau ném đá giấu tay, gây ra những tai họa bất ngờ cho bản mệnh, khiến bạn không kịp trở tay.

Việc lúc này mà người tuổi Dậu cần làm chính là giữ bình tĩnh, không để mình hoảng loạn mà gây ra những tổn thất và sai lầm lớn hơn nữa. Càng những lúc nguy cấp càng không nên để bản thân hoang mang, cần giữ đầu óc tỉnh táo để tìm ra hướng xử lý nhanh và hiệu quả nhất có thể. Chính Quan vẫn đang ở bên hỗ trợ, đến cuối con đường sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối.

  Tuổi Thìn trong ngày mới được dự đoán tình cảm không được suôn sẻ.

Tuổi Thìn trong ngày mới được dự đoán tình cảm không được suôn sẻ.

Ngày Kim sinh xuất cho Thủy ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của con giáp này. Tình cảm cho đi quá nhiều, bạn chỉ thấy yêu thương và tự nguyện hy sinh vì người ấy chứ không suy nghĩ thiệt hơn. Song đôi khi điều đó lại gây thiệt thòi cho chính bạn, bởi cho đi không đòi hỏi dễ biến thành lẽ tự nhiên, không ai trân trọng.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Vận mênh người tuổi Tuất ngày thứ năm

Tử vi của người tuổi Tuất hôm nay dễ gặp phải tai nạn, nên hãy đề phòng đi lại và làm việc. Còn về tình cảm không có gì phải lo lắng, bạn có được tâm trạng vui vẻ từ người thân của mình. Đối với tài lộc thì không có quá nhiều tin vui nhưng bạn cũng có thể tạm hài lòng với nó bởi không thiếu và cũng chẳng thừa hôm nay.

Nếu bạn muốn tham gia đầu tư hoặc mở rộng hợp tác hãy bắt đầu khởi động, không quá phô trương nhưng nếu kết hợp được với những người hợp tuổi với bạn hôm nay là Dần và Mão thì chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công trong thời gian tới.

Diễn biến số phận người tuổi Hợi ngày 4/10/2018

Hôm nay của tuổi Hợi nhận định do hôm nay mệnh chủ Hợi Thủy quá vượng nên dễ sinh ra mệt mỏi, sức khỏe không được tốt và cũng lười vận động hơn. Chính vì thế các hoạt động đã lên từ trước có nhiều khả năng bạn tham gia không được hào hứng.

Thêm vào đó chuyện tình cảm của bạn có chút không vui, nhưng bạn cũng có thể nhận được sự an ủi cần thiết, nên đừng quá cảm thấy tuyệt vọng nhé.

Hôm nay công việc của bạn cũng khá đơn giản và có thể hoàn thành được công việc của mình không quá khó khăn mặc dù chúng có thể kéo dài thời gian hơn thường lệ một chút. Hãy nhờ sự giúp đỡ của mọi người nếu cần thiết, những người tuổi Mão, Mùi sẽ là người đồng hành lý tưởng của bạn đấy.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO