Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2018: Song Ngư biếng nhác, Sư Tử lắng lo

Xem bói chiêm tinh học ngày mai thứ bảy 15/9/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương, Thiên Bình, Sử Nữ, Nhân Mã,...

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy

  Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 15/9/2019.

Dự báo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mới 15/9/2019.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2018 Bạch Dương

Ngày hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 45 độ so với sao Thủy cho thấy Bạch Dương có những cảm xúc thiếu cơ sở là do bạn phán đoán thiếu suy nghĩ.

Bạn phải học cách thỏa hiệp với chính mình và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bạn, tránh làm tổn thương tới những người mà bạn yêu quý.

Một khi đã nhìn thấy mục tiêu của mình thì đừng sợ hãi trước những góp ý của những người khác vì điều họ nói cũng chỉ mang tính chủ quan của họ mà thôi. Tốt hơn hết là hãy tập trung cao độ, cho dù có bị làm phiền bởi nhiều yếu tố ngoại cảnh khác nhau.

Dù đó là việc gia đình hay việc công ty, một khi đã bắt tay vào làm thì sẵn sàng dành hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu, sắp xếp, lập kế hoạch…

Đừng vội nghe mọi người nói đầu tư là cần thiết thì ngay lập tức bạn mang tiền đi đầu tư vào đâu đó. Việc trước tiên là đầu tư vào chính bạn. Bạn phải có kiến thức thì mới bắt đầu ra quyết định.

Đừng dại dột bỏ tiền theo những người mà bạn tin là họ thông minh hơn thành công hơn vì họ hoàn toàn khác bạn cả về số tiền lẫn chiến lược và cách tư duy vấn đề.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 15/9/2018 là 09.

Dự báo tử vi ngày mới cung hoàng đạo Kim Ngưu

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 45 độ sao Hỏa nhắc nhở bạn phải có ý thức luyện tập việc tự kiểm soát để xử lý tính nóng nảy. Có thể vì bạn có kiến thức về vấn đề gì đó nên không muốn lắng nghe ai cả, thậm chí là một nửa của bạn.

Đây là lý do bạn bị chê là cứng đầu và khó bảo khiến đôi bên mâu thuẫn, gây gổ. Với những gì ý kiến không hợp nhau tốt hơn hết bạn cứ im lặng vì cách đối phương làm có sai có đúng họ cũng sẽ tự mình rút ra kinh nghiệm.

Việc tiếp thu, thực hành và áp dụng những hành vi tiến bộ cần phải được thực hiện trong thời gian dài, thậm chí trở thành thói quen có lợi cho cuộc sống.

  Tử vi cung hoàng đạo ngày mới Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày mới Kim Ngưu.

Ví dụ như bạn ăn kiêng, tập thể dục ban đầu là để giảm cân nhưng về lâu dài thì đó là để duy trì một sức khỏe tốt. Đừng thấy cân nặng đã ổn rồi thì bỏ ngang. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, quá trình tiêu hóa chỉ có thể diễn ra tốt nhất trong môi trường phù hợp, thỏa mãn cân bằng độ pH và enzym tiêu hóa.

Vì thế thói quen uống nhiều nước trong khi ăn độ pH sẽ bị giảm mạnh, làm gián đoạn các hoạt động của enzym. Điều này khiến một lượng lớn phân tử thức ăn không được phân tách, khiến việc tiêu thụ chúng trở nên khó khăn. Vì vậy, uống nhiều nước khi ăn là thói quen xấu không hề có lợi cho đường tiêu hóa mà chúng ta nên sớm loại bỏ.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 15/9/2018 là 34

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/9/2018 Song Tử

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Song Tử khác hẳn mọi ngày, hôm nay bạn trở nên ít nói hơn vì sợ ai đó đánh giá cảm xúc của bạn. Đây là lý do bạn cảm thấy không hề thoải mái khi bộc lộ cảm xúc ra ngoài, bạn trở nên khép mình hơn, không muốn chia sẻ, tâm sự nhiều như mọi ngày.

Có thể hơi phũ phàng một chút, thế nhưng rắc rối của người khác không phải rắc rối của bạn và bạn chẳng việc gì phải để tâm tới nó.

Bạn không cần thiết có thêm nhiều thứ hỗn độn trong cuộc sống của mình, ai chẳng nghĩ cho bản thân? Vì thế nếu gặp những người tiêu cực hay than vãn thì hãy phớt lờ họ đi.

Dù sáng mai bạn được nghỉ thì tối nay không nên ngủ muộn để xem phim vì buổi sáng cuối tuần cũng rất quan trọng, bạn nên dùng sáng mai cho những điều mà bạn vẫn hằng mong muốn: pha một tách cafe và đọc cuốn sách mới mua, đi chợ và nấu một bữa thịnh soạn và xem nốt tập cuối một bộ phim tình cảm…

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/9/2018 là 22

Dự báo tử vi ngày cung hoàng đạo Cự Giải

Hôm nay Mặt Trăng ở vị trí của Cự Giải nhờ đó trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến. Trái tim nồng ấm của bạn luôn được mọi người đón nhận nhiệt tình vì thế có thể nói, những người xung quanh đều rất yêu mến bạn.

  Tử vi ngày mới dự báo Cự giải chuẩn bị chào đón một tình yêu mãnh liệt.

Tử vi ngày mới dự báo Cự giải chuẩn bị chào đón một tình yêu mãnh liệt.

Đừng cho rằng ai đó thành công hơn bạn là nhờ sự may mắn. Thế giới biến đổi không ngừng, mỗi giây, mỗi phút và bất kỳ một ý tưởng nào đưa ra cũng phải bắt lấy được khoảnh khắc đó. Đối với những người thành công, họ hiểu rằng việc lặp đi lặp lại những điều quen thuộc chính là sự thụt lùi.

Chính vì thế, họ không ngừng học hỏi, trau dồi, cải tiến chính bản thân mình và đưa ra những ý tưởng mới lạ để đột phá. Vì thế, đã đến lúc bạn hối thúc bản thân phải thay đổi, đừng ở mãi trong vỏ ốc an toàn của mình.

Ai cũng biết rằng những cuộc hẹn hò vào buổi tối luôn tạo không khí lãng mạn dành cho các cặp đôi. Đó là lí do vì sao chúng ta thường mời “mục tiêu” của mình đi ăn tối – một cuộc hẹn hò chỉn chu.

Nên nếu hai người chỉ hẹn hò vào ban ngày như đi ăn trưa hoặc uống cà phê buổi sáng cùng nhau thì đây cũng không phải là một dấu hiệu tốt cho chuyện tình cảm của bạn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 15/9/2018 là 19

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/9/2018 Sư Tử

Hôm nay, Sư Tử phải đưa ra một số quyết định quan trọng, thậm chí quyết định này còn ảnh hưởng tới cả kế hoạch tương lai của bạn, nó đánh dấu thời điểm thay đổi lớn trong sự nghiệp, cuộc sống.

Hãy tự tin vào quyết định của mình. Trong chuyện tình cảm bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho một nửa của mình. Đừng vì ở yêu nhau lâu mà bạn tự cho phép lơ là việc chăm sóc tình cảm.

Đừng mặc định rằng họ ở bên bạn như là một điều tất nhiên. Hãy trân trọng từng ngày, từng tháng, từng năm khi còn có nhau.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 15/9/2018 là 56.

Tử vi ngày cung hoàng đạo chính xác nhất

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/9/2018 nhất Xử Nữ

Dự báo ngày mới cung hoàng đạo Xử Nữ bắt đầu một ngày khá suôn sẻ, sự cẩn trọng và cầu toàn giúp công việc của bạn ít khi xảy ra sai lầm, bạn được cấp trên tin tưởng và trọng dụng.

Dù vậy, cho bản thân vài ngày nghỉ ngơi xả stress là điều cần thiết, bạn không nên áp đặt bản thân vùng vẫy trong đống công việc khổng lồ ngày qua ngày.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/9/2018 là 34.

Dự báo tử vi ngày mới cung hoàng đạo Thiên Bình

Nếu bạn không nói về rắc rối của mình, không ai có thể cho bạn lời khuyên hay chia sẻ điều gì. Cách tốt nhất để Thiên Bình vượt qua mọi chuyện là học cách mạnh mẽ, đối diện với thực tế và bỏ ngoài tai mọi tin đồn gió thoảng.

  Tử vi ngày mới chính xác nhất cung hoàng đạo Thiên Bình.

Tử vi ngày mới chính xác nhất cung hoàng đạo Thiên Bình.

Vào cuối ngày, may mắn đến với Thiên Bình khi bạn nhận được một khoản tiền bất ngờ từ công việc hoặc gia đình. Shopping xả stress là ý tưởng không tồi, nhưng quan trọng hơn là kiềm chế bản thân trước khi ví bạn phải khóc thét!

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 15/9/2018 là 78.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2018 Bọ Cạp

Ngày hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 60 độ so với Mặt Trời nên bạn trở nên hài hòa, dễ chịu và ít nói hơn so với những ngày khác. Lý do là đôi lúc bạn cảm thấy cần sự tĩnh lặng cho tâm hồn mình sau những ngày sống ồn ào, náo nhiệt đuổi theo những mục tiêu trong cuộc sống.

Thức đêm, ăn đồ ăn nhanh hay sử dụng đồ uống có cồn... những thứ ngọt ngào ấy chỉ thỏa mãn bạn trong khoảng thời gian ngắn nhưng về lâu về dài sẽ khiến sức khỏe của bạn thêm trầm trọng vì thế đã đến lúc giảm bớt những đồ ăn, đồ uống có tác động tiêu cực tới cơ thể của bạn.

Buổi tối của ngày làm việc trong tuần, bạn có thể nghe nhạc, đọc sách, vẽ tranh hay thậm chí là chơi cầu lông với mấy đứa trẻ hàng xóm, miễn là làm những gì bản thân mình muốn.

Đây là một cách hữu hiệu không chỉ giúp bạn giảm stress, thư giãn mà còn kích thích những dòng suy nghĩ khác nhau mà bạn có thể tận dụng vào công việc cho tuần tới.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 15/9/2018 là 45.

Dự báo tử vi ngày mới cung hoàng đạo Nhân Mã

Trong ngày hôm nay 15/9/2018, xác định mục tiêu rõ ràng là điều cần thiết với Nhân Mã. Lối làm việc theo cảm hứng sẽ không giúp bạn tiến xa, bởi thành công là cả một quá trình nỗ lực.

Nhân Mã cần tránh xa đồ uống có cồn để giữ sức khỏe cho bản thân và sự tỉnh táo để giải quyết công việc hiệu quả nhất. Mã cũng nên đọc thêm sách hoặc ngồi chuyện phiếm với bạn bè để mau chóng xua đi những gì khiến ấy chưa hài lòng nhé!

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 15/9/2018 là 11.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2018 Ma Kết

Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương chỉ ra rằng đã đến lúc Ma Kết nên học cách nói không bởi vì việc luôn luôn giúp đỡ người khác làm bạn cạn kiệt năng lượng và sức lực của chính mình. Khi đó, bạn quay sang làm công việc, nhiệm vụ của mình không còn cảm thấy tập trung nữa và đây là nguy cơ bạn chậm deadline thường xuyên.

  Ma kết đừng để những tiêu cực trong suy nghĩ mà cản đường bạn đến vinh quang nhé.

Ma kết đừng để những tiêu cực trong suy nghĩ mà cản đường bạn đến vinh quang nhé.

Đừng để những suy nghĩ hay đánh giá của người khác khiến bạn nản lòng, đừng để những thói quen hay mối quan hệ tiêu cực cản bước bạn tới với vinh quang. Trong tay bạn có thứ vũ khí mạnh nhất để đối đầu với tiêu cực, đó chính là "không".

Từ bỏ thói quen xấu là một điều cực kì khó khăn, thế nên hãy bắt đầu bằng việc từ bỏ những người tuyên truyền thói quen xấu. Ai là người hay rủ bạn đi nhậu, ăn đồ ăn nhanh? Hãy nói không với họ.

Hãy nhớ rằng, không chỉ việc tập thể dục mà việc từ chối những người này cũng là cách để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 15/9/2018 là 99.

Dự báo tử vi ngày mới cung hoàng đạo Bảo Bình

Từ bỏ thói quen xấu là một điều khó khăn, nhưng chẳng có gì là không thể. Đã đến lúc Bảo Bình cần tập cho bản thân lối sống lành mạnh, tránh xa đồ ăn nhanh, những ngày thức thâu đêm.

Hiện tại chưa phải lúc cần đưa ra chọn lựa, nhưng Bảo Bình nên suy nghĩ lại vấn đề của chính mình để có quyết định đúng đắn vào thời điểm cần thiết.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 15/9/2018 là 27.

Xen thêm số phận của 12 cung hoàng đạo trong tháng 9 tại đây nhé!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 15/9/2018  Song Ngư

Ngày làm việc cuối cùng trong tuần nên bạn có biểu hiệu của sự biếng nhác. Dường như bạn không có tâm trí để ý tới công việc hay trách nhiệm. Không ai có thể ép bạn phải lao động một cách cần mẫn, chuyên tâm, vì bạn thích sự tự do.

May mắn là hôm nay mọi người quá bận để để ý tới bạn nên một ngày trôi qua êm đẹp. Tình hình tài chính dạo gần đây không được tốt lắm. Đừng quá lo lắng, đây chỉ là một giai đoạn tạm thời. Bạn không nên quá để tâm đến những việc nhỏ nhặt mà hãy chú ý tới bức tranh toàn cảnh.

Trong tình yêu, người xứng đáng với bạn không phải người xinh đẹp hay giàu có nhất, mà là người quan tâm bạn nhiều nhất. Đừng trao trái tim mình cho những người không đáng.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 15/9/2018 là 65.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO