Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2018: Bạch Dương chưa ổn định

Theo tử vi chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo tháng 10/2018 nhìn chung là một tháng khá thuận lợi về công việc, tình yêu, sự nghiệp cho các cung Bạch Dương, Song Tử, Song Ngư,...

Xem bói vận mệnh 12 cung hoàng đạo tháng 10/2018

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương tháng mới

Tháng này, tử vi tháng 10/2018 dự báo rằng nhiều chuyển biến tích cực sẽ đến với Bạch Dương. Những ai sinh ra dưới chòm sao này vô cùng hoạt bát vì bạn sẽ theo đuổi mục tiêu và có thể đạt được những gì bạn muốn.

  Dự báo cung tử vi tháng 10/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương.

Dự báo cung tử vi tháng 10/2018 cung hoàng đạo Bạch Dương.

Đây là một tháng chuyển tiếp khi những ưu tiên của bạn sẽ thay đổi theo mục tiêu nghề nghiệp. Quan hệ xã hội và sự giúp đỡ từ những người khác sẽ đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của bạn trong tháng này.

Tử vi tháng 10/2018 khuyên Bạch Dương trong công việc cần biết điều gì là tốt nhất, bỏ qua hay lao thẳng vào nó. Một điều quan trọng nữa là làm thế nào để duy trì mức năng lượng ổn định, làm thế nào để nhìn nhận ra bạn là ai. Trong nhiều tình huống bạn cần phải thỏa hiệp, bởi được cái này thì mất cái kia, đó chính là quy luật của cuộc sống.

Theo tử vi 2 Cung Hoàng Đạo tháng 10/2018, đây là một thời điểm tốt để Bạch Dương hình thành quan hệ với đối tác mới. Các thành viên trong gia đình và xã hội sẽ luôn luôn sẵn sàng để thúc đẩy sự thịnh vượng tài chính của bạn trong tháng này. Số tiền dư nên được sử dụng để thanh toán các khoản nợ chưa giải quyết. Thời gian sau ngày 11 là thời gian rất thuận lợi cho việc đầu tư mới và các dự án tài chính.

Từ trước đến giờ, chuyện tình cảm của Bạch Dương chưa được ổn định, nhưng theo tử vi tháng 9/2018 mọi việc sẽ khả quan hơn trong tháng này. Nhiều cuộc phiêu lưu tình ái đang đón chờ những bạn chưa có người yêu.

Có thể chúng không phải là những mối quan hệ lâu dài, mà thật ra thì Dương Cưu cũng chưa cần đến điều đó. Hãy cứ thư giãn và tận hưởng niềm vui đến từ các mối quan hệ không ràng buộc

Sức khỏe của Bạch Dương rất tốt cho đến ngày 23. Sau ngày này, bạn nên nghỉ ngơi và giữ sức. Vào giữa tháng theo tử vi tháng 10/2018 dự báo rằng vấn đề gia đình rất có khả năng làm hao tổn năng lượng của bạn. Vì vậy bạn nên giải quyết mọi việc càng nhanh càng tốt.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Kim Ngưu tháng 10/2018

Đầu tháng, Kim Ngưu vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm mục tiêu đích thực trong công việc, những cái đã gặt hái chưa khiến bạn hài lòng.

Tuy nhiên, đừng mải mê theo đuổi những tham vọng riêng mà quên mất việc chăm sóc bản thân hay gia đình nhé. Hãy lựa chọn một hướng đi riêng như là một cách thỏa mãn đam mê, lúc đó bạn sẽ lạc quan, yêu đời và tự hào về bản thân hơn.

Vào ngày 10/10/2018, hãy sắp xếp mọi thứ thật chu đáo nếu không muốn vất vả khi giải quyết những phát sinh ngoài ý muốn. Đặc biệt, áp lực công việc trong khoảng thời gian giữa tháng là khá lớn nhưng điều đó càng kích thích Kim Ngưu làm việc nhiều hơn. Chú ý đừng để sức khỏe bị ảnh hưởng nha, tốt hơn là phải luôn có kế hoạch rõ ràng và vừa sức.

Từ ngày 20 trở đi, chuyện tình cảm sẽ như là một tác nhân tích cực và mang đến làn gió mới làm tươi mới tâm hồn, nhưng cũng đừng lơ là những việc khác nha, cuộc sống như một guồng quay bất tận vậy, cho nên là phải luôn phấn đấu trong công việc, học tập.

Tử vi cung hoàng đạo Song Tử tháng mới

Tử vi tháng 10 của 12 chòm sao báo rằng, Song Tử sẽ học được cách đối thoại và chung sống với người khác, bạn hiểu bản thân muốn gì nên không còn quá sân si.

Phương diện tình cảm nên biết ý nghĩa của việc duy trì khoảng cách, tần suất hẹn hò ổn định. Sự nghiệp không cần nóng vội, cứ thuận theo tự nhiên, mọi chuyện đâu sẽ vào đấy. Tài lộc tăng mạnh, học tập có nhiều tiến bộ.

Tháng này, Song Tử còn độc thân sẽ khó gặp đối tượng khiến mình rung động, miễn cưỡng giao lưu với người mình không thích cũng chẳng thể làm bạn cảm thấy khá lên được. Người đang yêu thì tháng này cùng người thương có hiểu lầm, tranh chấp, nhất thời nói ra những câu làm tổn thương nhau. Cần có thời gian và không gian riêng để suy nghĩ, kiểm điểm lại chính mình.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng mới 10/2018.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng mới 10/2018.

Công việc của bạn có nhiều cơ hội đi công tác hoặc tập huấn đào tạo, được cấp trên quan tâm nên cần thận trọng từng cử chỉ hành động, tránh thất lễ. Mặt khác, Song Tử cũng nên cẩn thận khi làm việc cùng đồng nghiệp, có khi chỉ là bạn nhanh mồm nhanh miệng, nói không suy nghĩ nhưng họ lại lấy đó làm cớ để bắt bẻ.

Tài chính của Tử nhi tốt hơn, nhất là vận Thiên Tài. Lĩnh vực đầu tư, quản lý tài sản nhận được khoản thu nhập tốt, bạn nên tham gia nhiều hơn những cuộc hội thảo tổng kết kinh nghiệm, tọa đàm chuyên ngành hoặc tập huấn để nâng cao khả năng cùng kiến thức cho chính mình.

Vận trình sức khỏe của Song Tử gặp vấn đề về hệ thống miễn dịch nên cần điều chỉnh chế độ làm việc và nghỉ ngơi. Ngoài ra còn phải chăm lo hơn cho làn da, tháng này dễ xảy ra dị ứng mẫn cảm nên nhớ đừng dùng bừa bãi các sản phẩm, không nên để da tiếp xúc với môi trường bụi bẩn quá nhiều.

Phương diện học tập dù có chút lười biếng nhưng nhờ lanh lợi, khôn vặt nên Song Tử lúc nào cũng đạt thứ hạng cao trong các cuộc thi, kết quả rất tốt. Nhưng đừng đắc chí hí hứng quả, nếu không học tập tới nơi tới chốn thì bạn sẽ không thể đạt được thành tựu lâu dài đâu.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Cự Giải tháng 10/2018

Theo tử vi tháng 10/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, trong những ngày đầu của tháng mới Cự Giải nên đưa ra những ý tưởng cho mình về việc sử dụng thời gian rảnh của mình như thế nào.

Cho dù bạn chọn gì đi nữa thì cứ nên tận dụng bởi vì sau đó sẽ cực kỳ bận rộn đó. Nguồn năng lượng và cảm xúc của bạn dâng cao vào giữa tháng, vì thế mà sẽ tạo thêm động lực cho bạn thực hiện vài nhiệm vụ mới.

Để cho có hiệu quả tối đa, bạn nên lập ra danh sách ưu tiên và cứ thế mà thực hiện, quan trọng là bạn sẽ ưu tiên việc nào trước sau như thế nào. Lời khuyên bạn cần chú ý trong cuối tháng, đừng bộp chộp trong lời nói nha.Mặc dù trong tháng này, sự tập trung của bạn đều dành cho gia đình, nhưng bạn vẫn đạt được thành công trong công việc.

Có vẻ như bạn đang rất thích việc làm của mình và còn tham gia vào những hoạt động bên lề nữa. Điều này mang lại cho bạn sự thành công và có được những mối liên kết quan trọng.

Tình hình tài chính trong tháng này của Cự Giải cũng sẽ vô cùng thuận lợi. Bạn nên dành một khoản tiền cho gia đình mình. Theo tử vi tháng 10/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, mối tình mùa thu trong mơ có khả năng sẽ xuất hiện trong tháng Chín này và khiến Cự Giải rung rinh tim đập loạn nhịp suốt thôi.

Nếu bạn đã có người trong mộng, mọi chuyện đều phát triển cực kỳ suôn sẻ trong tháng này. Nếu còn đang độc thân, bạn hoàn toàn có quyền hy vọng vào một cuộc gặp gỡ. Hãy để ý xung quanh nhé!Nếu không cẩn thận thì rất dễ bạn sẽ bị ốm hay mắc lại những căn bệnh khó chịu cũ đấy. Cự Giải nên chú ý đến sức khoẻ của mình trong tháng Chín.

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử tháng mới

Sư Tử cần khách quan và rõ ràng trong bất cứ việc gì bạn tham gia trong tháng này, bởi vì những người tham gia chung có thể không chịu đựng được khó khăn, lúc đó họ sẽ quy trách nhiệm cho bạn đó nhé. Cho nên là trong khoảng thời gian đầu tháng, dù tham gia việc nhỏ hay việc lớn thì cũng nên rõ ràng về tiền bạc, trách nhiệm và tránh tối đa những cãi vã.

  Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng mới cung Sư Tử.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng mới cung Sư Tử.

Sang ngày 12, chuyện tình cảm có thể đột nhiên xuất hiện một nhân vật thứ ba muốn cạnh tranh bình đẳng, thay vì gây áp lực liên tục thì Sư Tử nên im lặng và quan tâm nhiều hơn đến đối phương, hãy nhớ rằng đây là thời điểm cần thể hiện quyết tâm và sự kiên định chứ không phải nôn nóng đâu nhé.

Đặc biệt, giai đoạn từ ngày 15 đến cuối tháng sẽ đánh dấu những bước tiến lớn trong công việc, học tập và cả tài chính. Bạn sẽ hài lòng với những gì đạt được, thậm chí còn truyền được cảm hứng thành công cho bạn bè xung quanh nữa đó.

Trong ngày 25, hãy dành thời gian nhiều hơn cho người thân, chia sẻ và động viên mọi người, chắc chắn sợi dây liên kết tình cảm trong gia đình sẽ ngày một bền chặt hơn. Tuần cuối cùng của tháng, tin vui công việc sẽ giúp Sư Tử trút bỏ được khá nhiều áp lực, bạn sẽ thoải mái đi du lịch và yêu đời hơn rất nhiều.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ tháng 10/2018

Xem tử vi tháng 10 của 12 chòm sao, Thiên Bình dễ phát sinh mâu thuẫn, hiểu lẫm với người khác, tiêu hao nhiều tâm lực trong việc xã giao. Tình cảm cũng không yên ổn khi mà tranh chấp với người yêu, hai người có nhiều việc không nhất trí với nhau.

Công việc đề phòng tiểu nhân quấy phá, nên có cách cư xử thận trọng. Tài lộc khá nhưng chi tiêu nhiều, cần làm tốt công tác tài vụ. Tình cảm của Thiên Bình không quá khởi sắc, người độc thân khó phát triển hay gặp được nhân duyên hài lòng. Không phải bạn lười gặp gỡ giao lưu mà gặp rồi nhưng không thực sự hứng thú với ai cả.

Người đang yêu thì gặp nhiều ý kiến bất đồng, cãi vã nhiều lần, không hiểu ý nhau nên ảnh hưởng xấu tới mối quan hệCông việc của Bình nhi phát triển đúng hướng song vì nhanh mồm nhanh miệng mà dễ bị tiểu nhân chú ý, buông lời thị phi. Bạn nên thận trọng hơn trong phương thức ứng xử, đừng nên đắc tội với người khác.

Tháng này còn phải lưu ý bảo mật thông tin công việc, đề phòng xảy ra vấn đề bất lợi cho mình. Tài vận của chòm sao này tiêu hao khủng khiếp do bạn tốn chi phí mua sắm, giao tiếp rất nhiều nên tiền chi ra không hề nhỏ. Cần làm tốt quy hoạch tài vụ, duy trì thu chi cân bằng. Tháng này vận Thiên Tài không tốt lắm nên đừng vội vàng đầu tư vào hạng mục mới.

Sức khỏe của Thiên Bình không quá tệ, điểm đáng lưu ý là thời gian vui chơi xã giao quá nhiều, mỗi ngày tụ tập ăn uống liên miên tạo thành gánh nặng cho thân thể. Điều này ảnh hưởng tới tinh thần và thể lực, bạn cần chú ý nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng quá sa đà mà làm hại chính mình.

Tháng này phương diện học tập của bạn tăng rất mạnh do có tính chủ động, nhưng áp lực lớn khiến Thiên Bình mệt nhọc. Thế nên hãy cải tiến phương pháp học tập, tăng cao hiệu suất, điều chỉnh áp lực, thả lỏng vừa phải.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 10/2018 chính xác nhất

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình tháng mới

Theo tử vi tháng 10/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, Thiên Bình thường biểu hiện theo hướng một chiều. Bạn cô đơn và im lặng, giữ tất cả mọi thứ cho bản thân mình.

Tóm lại, bạn rất đơn giản và sống nội tâm. Vì vậy trong tháng này, bạn nên tham gia vào các hoạt động từ thiện, những tổ chức khác nhau, để mở rộng kiến thức của bạn.

  Tử vi tháng 10/2018 cung Thiên Bình.

Tử vi tháng 10/2018 cung Thiên Bình.

Hơn nữa, bạn nên suy nghĩ về những gì bạn đạt được, những gì bạn mong đợi từ tương lai, những sai lầm bạn đã thực hiện và làm thế nào để sửa chữa chúng.Tháng 10 này, Thiên Bình nảy sinh vô vàn các ý tưởng mới lạ và độc đáo trong công việc.

Các ý tưởng này có khả năng giúp bạn đạt được nhiều bước tiến xa và thành công bất ngờ trong công việc hiện tại. Theo tử vi tháng 10/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo, tình hình tài chính tháng này sẽ cải thiện và ổn định. Bất kỳ quyết định nào bạn thực hiện cũng sẽ thuận lợi cho bạn.

Hãy tin tưởng vào trực giác và kinh nghiệm của bạn. Hơn nữa, đối tác của bạn sẽ hỗ trợ bạn hết mình. Vào cuối tháng, một số rắc rối sẽ phát sinh nhưng điều đó sẽ chỉ là tạm thời.Theo tử vi tháng 9/2018 Thiên Bình có nhiều suy nghĩ phân vân về chuyện tình cảm và có thể đang mong muốn có một bước tiến mới trong mối quan hệ của bản thân.

Thế nhưng đây có khi chưa phải là thời điểm tốt nhất để đưa ra những thay đổi quan trọng đâu.Về sức khỏe, bạn đã không được khỏe lắm trong một thời gian dài. Tháng 10, sức khỏe của Thiên Bình sẽ được cải thiện. Tận hưởng một kỳ nghỉ khiến bạn hài lòng và thư giãn, đồng thời quan tâm những người xung quanh bạn hơn.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Thần Nông – Bò Cạp tháng 10/2018

Nếu muốn có một khởi đầu cho tháng 9 thật thuận lợi thì lời khuyên tốt nhất dành cho Hổ Cáp là hãy quan tâm đến mọi người xung quanh, từ người thân trong gia đình đến bạn bè.

Trong những ngày đầu tháng, bạn sẽ có khả năng quán xuyến nhiều việc một lúc, và đặc biệt rất cởi mở cũng như dễ dàng kết bạn với mọi người. Đừng ngại ngần khi mở lòng ra, bởi vì mọi người đều mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bạn mà.

Khoảng thời gian ngày 12, bạn sẽ muốn có những bước tiến trong chuyện học cũng như công việc, nhưng có thể tốc độ phát triển sẽ không nhanh như kỳ vọng đâu.

Giữa tháng, mọi lo lắng, phiền muộn về công việc cũng như những thay đổi trong cuộc sống vốn đã bao phủ tâm trạng những ngày trước đó sẽ tan biến đi ngay, bởi vì giờ đây mọi thứ đã đi vào trật tự cả rồi và tất cả sẽ diễn ra như những gì mong đợi.

Đến ngày 25, tuyệt đối đừng tỏ ra kiêu ngạo nhé. Hãy luôn lắng nghe mọi người. Nếu trục trặc nảy sinh thì phải luôn giữ bình tĩnh và cư xử nhẹ nhàng trong mọi trường hợp.

Cuối tháng, nếu cảm thấy căng thẳng thì “vũ khí bí mật” giúp bạn tươi tỉnh lại chính là những hoạt động thể thao, hiệu nghiệm lắm đó nha.

Tử vi cung hoàng đạo Nhân Mã tháng mới

Nhìn tổng thể vận trình tháng 10 của Nhân Mã khá khốn khó, tình cảm lạc lối, không xác định được bản thân muốn mối quan hệ như thế nào. Sự nghiệp có chút lo lắng, công việc rơi vào trạng thái bình bình, không khởi sắc.

Tài lộc không thể nóng vội, đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư mạo hiểm. Nhân Mã còn độc thân thì vận đào hoa yếu, không thích giao lưu kết bạn với ai cả. Người đang yêu lại có cảm giác bất an không yên, không biết nên tiếp tục hay từ bỏ. Có lúc bạn sẽ yêu cầu, mong chờ từ nửa kia rất nhiều, biểu hiện rất nghiêm khắc dẫn tới chuyện không vui.

Bản thân nên xác định lại mục tiêu của mối quan hệ này trước khi nghĩ quá nhiều việc ngoài lề. Tháng này, công việc của bạn có áp lực nặng nề, cần duy trì trách nhiệm và tốc độ. Có lúc Nhân Mã sinh tâm lý hoang mang khi đối diện núi công việc cao ngất ngưởng, có một bộ phận những người thực tế thì nghĩ tới đổi việc nhưng thực ra đó chỉ là suy nghĩ nhất thời, đừng tùy tiện hành động mà hối hận.

Tài chính của Mã Mã trong tháng 10 bình thường, không thích hợp để đầu tư chớp nhoáng. Bạn cần quan sát kĩ càng tỉ mỉ, duy trì tác phong cẩn trọng để tránh khỏi tổn thất, đừng tham lam một phút mà gây hậu quả nặng nề. Sức khỏe của bạn không có gì đáng ngại, chỉ cần chú ý tới mắt, tránh làm việc quá căng thẳng, làm việc trước máy tính trong thời gian dài.

Tăng cường vệ sinh mắt, đề phòng khô mắt, ngứa mắt, đau mắt. Nên thăm khám định kì để bảo vệ con mắt khỏe mạnh. Phương diện học tập của Nhân Mã, bạn có khá nhiều kế hoạch, nhiều dự định nhưng không kiên trì hành động nên kết quả chẳng được bao nhiêu.

Với cá tính cả thèm chóng chán này thì bạn sẽ không thể thu hái được thành công đâu, mau mau có điều chỉnh hợp lý đi.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Ma Kết tháng 10/2018

Theo tử vi tháng 10/2018, khoảng thời gian dài này nên được hiểu như là quá trình chuẩn bị cho tài chính phát triển mạnh mẽ về sau. Ma Kết thường thành công trong đầu tư rủi ro. Tuy nhiên, hiện tại nên tránh xu hướng đầu tư ấy. Nó có thể không sinh lợi nhuận cho bạn.

Đến cuối tháng, bạn sẽ xung đột với các đối tác về vấn đề tiền bạc. Tháng 9 cho thấy bạn đi du lịch hoặc ít nhất là có điều kiện tối ưu cho việc du lịch. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời và mang đến thành công cho sự phát triển nghề nghiệp. Bạn có thể sửa đổi ý tưởng của mình sau khi lắng nghe góp ý từ người khác.

Bạn là người đầy sáng tạo, do vậy những công việc đòi hỏi khả năng này sẽ rất thích hợp với bạn. Chẳng hạn như sáng tác, hội họa, đồ họa, thiết kế hay nhiếp ảnh.

Theo tử vi tháng 10/2018 Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục sự nghiệp của bạn. Gia đình và bạn bè sẽ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp bạn.Có lẽ Ma Kết nên để ý kỹ tài chính trong công việc và các chi tiêu của mình trong tháng này vì nhiều dấu hiệu cho thấy đầu tháng 9 bạn sẽ gặp phải rắc rối hay trục trặc nào đó liên quan đến tiền bạc.

Tháng 10 của Ma Kết chính là tháng hẹn hò. Có hàng loạt các đối tượng đầy tiềm năng đến với bạn và bạn cũng thấy thoải mái hơn nhiều trong việc chia sẻ tình cảm và bộc lộ cảm xúc cá nhân.Theo tử vi tháng 10/2018 cố gắng tránh đừng để bản thân quá mệt mỏi này trong tháng này, điều này làm giảm năng lượng của bạn và khiến bạn bị cảm lạnh hoặc cúm.

Tử vi cung hoàng đạo Bảo Bình tháng mới

Theo tử vi tháng 10/2018 lời khuyên quan trọng dành cho Bảo Bình trong tháng này là hãy thực hành chính sách tiết kiệm, phạm vi càng rộng càng tốt. Ngoài ra, đời sống cá nhân và mối quan hệ với người thân cũng sẽ không dễ dàng, bạn cần kiên nhẫn và phát huy tài ngoại giao khéo léo để giữ cho tình hình được yên ổn.

  Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo tháng mới 10/2018 chính xác nhất.

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo tháng mới 10/2018 chính xác nhất.

Trong tuần thứ hai, Bảo Bình cũng có cơ hội để học hỏi tích luỹ thêm kinh nghiệm và đi du lịch, mở mang tầm hiểu biết. Đặc biệt, bạn rất năng động và cũng nhiệt tình tham gia vào các kế hoạch mới trong ngày 19.

Ngoài ra, đừng ngần ngại chứng tỏ năng lực với những người có kinh nghiệm trong ngày 26, chắc chắn Bảo Bình sẽ có những cuộc gặp gỡ và trò chuyện khá hiệu quả với bạn bè cũng như những nhân vật khá nổi bật trong lĩnh vực đang tìm hiểu.

Phần thời gian còn lại, hãy cố gắng làm tốt những nhiệm vụ được giao bởi vì sau đó bạn sẽ có thời gian để tận hưởng và thư giãn. Trong ngày 30, Bảo Bình một lần nữa phải suy nghĩ khá nhiều về những quyết định trong tương lai, cho nên là hãy thận trọng cân nhắc nha.

Dự báo tử vi cung hoàng đạo Song Ngư tháng 10/2018

Tử vi tháng 10/2018 cho thấy Song Ngư có sự tính toán sâu sắc. Tình cảm có chút bất nhất giữa lý trí và cảm xúc, dám trả giá với mối quan hệ mà mình lựa chọn. Sự nghiệp được giao nhiệm vụ trọng yếu, tuy rằng độ khó cao nhưng lại là cơ hội biểu hiện rất tốt.

Tài lộc khá ổn, thích hợp để đầu tư lâu dài, thành quả cũng bền vững hơn. Tình cảm của bạn trong tháng này khá trắc trở, người độc thân gặp được đối tượng tốt, nếu muốn phát triển xa hơn thì bạn cần phải chủ động tiếp cận, thể hiện bản thân.

Người đang yêu có một số vấn đề cần giải quyết với nửa kia, cần trả giá cho tình cảm của mình, cũng có thể vấn đề là thời cơ, nên thẳng thắn nói ra thì mới tiếp tục phát triển tốt được.

Tháng này Song Ngư bận rộn vì công việc nhiều, độ khó cao, thường xuyên phải tăng ca, làm thêm giờ. Nhưng chỉ cần khắc phục được khó khăn, thuận lợi hoàn thành các hạng mục công tác, coi đây là cơ hội để biểu hiện thật tốt thì nhất định sẽ được lãnh đạo ghi nhận, thu được kết quả tốt.

Phương diện tài lộc của bạn có Chính Tài, dựa vào lao động chân chính nên có thể thu được nguồn thu nhập không tầm thường. Nhưng phương diện Thiên Tài lại không giống như vậy, kiến nghị chọn phương án bảo thủ, thận trọng, đầu tư lâu dài, không nên chọn con đường mạo hiểm.

Sức khỏe của bạn khá ổn, chỉ cần chú ý ăn mặc theo mùa và chăm sóc tốt cho dạ dày là ổn. Bạn nên ăn đồ thanh đạm, tính ấm để phòng ngừa bệnh cũ tái phát.

Đừng vì nuông chiều bản thân mà ăn uống bạt mạng, tới lúc đau ốm thì lại khổ không kịp. Phương diện học tập của Song Ngư tuy thái độ tốt nhưng lại không quá tích cực, hiệu suất cũng không mấy khả quan. Bạn bỏ nhiều thời gian, công sức học tập nhưng kết quả chẳng được như ý, cần xem xét lại toàn bộ quá trình để có phương án điều chỉnh.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO