Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán tử vi 12 cung hoàng đạo trong tuần mới 1 - 7/10/2018: Gặp trở ngại trong tình yêu

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo tuần mới 1 - 7/10/2018 dự đoán vận may, tình yêu, sự nghiệp của cung Bạch Dương, Nhân Mã, Xử Nữ, Thiên Yết,...

Tử vi tuần mới 1 - 7/10/2018 của 12 cung hoàng đạo

  Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tháng 10.

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo tháng 10.

Chiêm tinh học cung Bạch Dương tuần mới

Tử vi tuần này của Bạch Dương sẽ phải xử lý nhiều vấn đề rắc rối trong cuộc sống của mình. Nếu bạn cảm thấy khó chịu thì đừng nên giữ ở trong lòng làm gì, thẳng thắn bộc lộ quan điểm ra nhé, bởi chỉ khi nào mọi người thấu hiểu nhau thì mới có thể hợp tác tốt đẹp được.

Ngoài ra, Bạch Dương nên chú ý tới những công việc giấy tờ, hợp đồng, trao đổi thật kỹ với đồng nghiệp rồi mới đưa ra quyết định cuối cùng. Bạn cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại trong tuần này, đừng nên kiêu căng và giữ hòa khí với tất cả mọi người.

Chuyện tình cảm của không được tốt cho lắm, hai bạn thường xuyên vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi, to tiếng với nhau. Cái tôi của cả hai quá cao nên không ai chịu nhường ai, vì vậy mà mọi việc càng trở nên rắc rối hơn.

Xem thêm dự báo tử vi tháng 10 cung hoàng đạo!

Xem bói tuần mới 1 - 7/10/2018 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu bắt đầu tuần mới với khí thế tuyệt vời, bạn biết cách tận dụng nguồn năng lượng dồi dào của bản thân trong công việc.

Sự nghiệp ngày càng suôn sẻ, Kim Ngưu nhận được vô số lời khen từ những người xung quanh cũng như cấp trên.Sức khỏe ổn định cũng là nhân tố giúp Kim Ngưu bùng cháy hết mình, nguồn năng lượng dồi dào cùng phong thái trầm ổn của bạn tạo ấn tượng tốt đẹp mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Kim Ngưu ngày càng nổi bật hơn rồi đó! Duy chỉ có chuyện tình cảm là cần một quá trình dài, đừng nóng vội Ngưu Nhi nhé.

Chiêm tinh học cung Song Tử tuần mới

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo Song Tử tuần này mang nhiều sầu cảm, bạn quá buồn vì những gì đã xảy ra trong quá khứ nên không đủ niềm tin mở lòng cho tình cảm trong thời điểm hiện tại.

Vết thương cũ còn đau nên bạn vẫn còn chút lo sợ, chưa dám bước tiếp. Tiến triển công việc trong tuần của Song Tử khá tốt, sau một thời gian nghỉ ngơi, bạn tràn đầy năng lượng tiến hành các kế hoạch của mình.

Nhớ tận dụng thời điểm thích hợp này để giành những thành công trong công việc của mình. Tình tình tài chính rất tốt sau một thời gian có chút trầm lắng. Cuối cùng bạn đã kiểm soát được tâm lý trong việc chi tiêu, hơn nữa bạn tìm ra những cách thức để tăng doanh thu cho bản thân nên tiền bạc cứ thế tìm đến bạn.

Sức khỏe của Kim Ngưu có xu hướng giảm, có thể là do thời tiết, bạn bị cảm lạnh, gặp các vấn đề nhỏ về sức khỏe nhưng cũng chớ chủ quan. Nên theo dõi biểu biện của cơ thể để có thể có cách thức phù hợp đối phó nếu không đây có thể là nguyên nhân khiến bạn bị bệnh nặng hơn.

Nhìn chung, trong tuần này, Song Tử có những thay đổi tích cực, tràn đầy năng lượng trong công việc nên bạn tập trung nhiều cho sự nghiệp nhưng đây cũng là nguyên nhân thỉnh thoảng khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Đối với những ai cảm thấy mệt mỏi vì theo đuổi chuyện tình cảm lúc này chỉ muốn tìm nơi yên tĩnh để thư giãn, không muốn suy nghĩ về tiền bạc, lúc này bạn thực sự cần được nghỉ ngơi.

Xem bói tuần mới 1 - 7/10/2018 cung Cự Giải

Đây là tuần tuyệt vời để bạn tìm kiếm những cơ hội mới đó, may mắn sẽ đến với người chăm chỉ và nỗ lực sớm thôi.Về tình cảm, nếu chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc, Cự Giải không nên ép buộc chính mình.

  Xem bói tử vi tuần mới cung hoàng đạo Cự Giải.

Xem bói tử vi tuần mới cung hoàng đạo Cự Giải.

Nhưng ngược lại, bạn cũng cần giải thích rõ ràng với đối phương, đừng để mối quan hệ của hai bạn rơi vào bế tắc vì những hiểu lầm không đáng có. Bạn sẽ không biết mình đang có thứ gì, cho đến lúc chúng mất đi.

Linh hoạt và tìm kiếm những giải pháp thay thế khi những vấn đề bắt đầu nổ ra vào giữa tuần. Nếu như ai đó cố gắng áp đặt cách giải quyết của họ lên bạn, hãy mạnh mẽ từ chối, nhất là trong những việc liên quan đến tiền bạc.

Hãy làm hết sức để thêm sự ổn định vào cuộc sống của bạn, chứ không phải là những rắc rối. Có thể bắt đầu bằng việc đăng ký những khóa học để bổ sung kỹ năng hay tham gia các buổi workshop để thiết lập các mối quan hệ và trao đổi kinh nghiệm.

Việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho Cự Giải đấy. Cự Giải phải chăng đang băn khoăn hay trăn trở về tương lai? Đừng lo nghĩ nhiều, hãy biến chúng thành động lực để hành động. 

Chiêm tinh học cung Sư Tử tuần mới

Bước sang tuần mới Sư Tử toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc mà không bị chuyện tình cảm làm ảnh hưởng. Bạn hoàn toàn tỉnh táo và không bất kỳ sơ sót nào xảy ra. Có những khi bạn thấy khó chịu vì đồng nghiệp không hiểu bạn, nhưng thực tế là do cách diễn đạt không rõ ràng của bạn mà thôi, vì vậy đừng vội buông lời trách cứ người khác nhé.

Những ngày đầu tuần Sư Tử sẽ cảm thấy rất bối rối vì không biết nên làm gì cho hợp lý nhất. Thế nhưng, chính vào lúc này bạn sẽ thấy rất khó để phân biệt đúng sai, vì thế hãy cứ làm theo những gì mà trực giác mách bảo nhé.

Các bạn Sư Tử còn độc thân nên chờ đợi thêm một thời gian nữa vì dù có cố gắng thế nào đi nữa thì bạn cũng không thể thay đổi được tình hình. Vì thế không dại gì mà không tận hưởng khoảng thời gian độc thân vui vẻ này đi nhé.

Xem bói tuần mới 1 - 7/10/2018 cung Xử Nữ

Vận trình tình duyên của Xử Nữ khá tốt, đón nhiều tin vui. Ai đang yêu sẽ tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào, ai chưa yêu có cơ hội tìm thấy một nửa ưng ý.

Xử Nữ trong tuần này, công việc diễn ra suôn sẻ, trạng thái làm việc tốt chưa từng thấy, hiệu quả làm việc được cải thiện rất nhiều.

Tận dụng cơ hội này hãy cố gắng chứng minh năng lực của mình với đồng nghiệp. Tình hình tài chính của Xử Nữ bình ổn, trong khi đó có người nhờ được người có kinh nghiệm hướng dẫn đầu tư hiệu quả, tăng thêm được một khoản tiền kha khá.

Trong tuần này, sức khỏe của bạn đặc biệt tốt, điều kiện thể chất tốt hơn so với trước rất nhiều, nếu có kế hoạch để giảm cân bạn chỉ cần tập trung trong tuần này nhất định sẽ có được kết quả rất đáng kể.

Nhìn chung, Xử Nữ trong tuần này rất tốt, bạn thu được rất nhiều kết quả rất đáng tự hào. Công việc thuận lợi đáng ngạc nhiên ngay cả khi gặp vấn đề cũng được xử lý nhanh chóng.

Tình cảm vô cùng ngọt ngào khi hai bạn dính lấy nhau như đôi chim sẻ, khiến ai cũng phải ghen tị.

Xem tử vi tuần mới 1 - 7/10/2018 chính xác nhất

Chiêm tinh học cung Thiên Bình tuần mới

Thiên Bình như bị ám ảnh bởi nỗi day dứt khi ngày thứ Hai gõ cửa. Bạn nghĩ rằng mình đã chôn vùi những cảm xúc này, nhưng hóa ra chúng vẫn đang quấy rầy bạn, và lí do chính là vì bạn chưa xử lí chúng triệt để.

  Chiêm tinh học tuần mới 12 cung hoàng đạo.

Chiêm tinh học tuần mới 12 cung hoàng đạo.

Đã đến lúc làm điều bạn cần phải làm. Thứ Tư, thứ Năm, sự lãng mạn gõ cửa, và hãy tận hưởng những điều thú vị này một cách tự nhiên nhất có thể.

Bạn cần một ý tưởng hẹn hò ư? Vậy thì bạn nghĩ sao về việc cùng ngắm sao trời, hay tận hưởng một buổi tối ngọt ngào? Thứ Sáu và thứ Bảy, tiếc thay lại là những ngày buồn tẻ, bạn thậm chí có thể không được gặp người ấy, cho tới Chủ Nhật

Xem bói tuần mới 1 - 7/10/2018 cung Bọ Cạp - Thiên Yết

Công việc của Bọ Cạp trong tuần này đã đi vào quỹ đạo ổn định, bạn không còn thời gian để lười nhác nữa đâu nếu không muốn bị người khác bỏ lại phía sau nhé. Khi làm việc có có liên quan tới công văn, hợp đồng thì bạn nên giải quyết nhanh, đề phòng đối tác có sự thay đổi bất ngờ nhé.

Trong tuần, tình hình tài chính đã có chuyển biến tốt đẹp, những hợp đồng ký kết thành công sẽ mang tới cho Bọ Cạp một khoản tiền không nhỏ. Do đó, những ngày này bạn sẽ không phải đau đầu vì chuyện tiền nong nữa.

Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Nguyên nhân là do bạn chế độ ăn uống vô điều độ, không cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi, hơn nữa Bọ Cạp lại không chịu khó rèn luyện thể dục thể thao thường xuyên nên thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và dễ bị mắc các bệnh cảm cúm thông thường.

Chiêm tinh học cung Nhân Mã tuần mới 

Theo chiêm tinh học 12 cung hoàng, trong tuần này Nhân Mã nên nói điều bạn nghĩ, và nghĩ thật kĩ những điều bạn cần phải nói, đó chính là cách tiếp cận tốt nhất trong Hai ngày đầu tuần. Nếu bạn đang có cảm tình với ai đó, hãy thẳng thắn nói ra.

Nếu bạn bực mình vì thái độ thiếu tôn trọng của ai đó, hãy lên tiếng. Giao tiếp chính là chìa khóa cho tuần, đừng quên điều đó.

Thứ Tư và thứ Năm, bạn thấy mình thực sự kết nối với những người xung quanh, và Hai ngày tiếp theo, bạn cảm thấy có một chút kiệt quệ, vậy thì hãy nhường vị trí cầm trịch cho một ai đó, và đặt câu hỏi khi cần thiết. Chủ Nhật, nạp năng lượng bằng những trò chơi trong công viên vậy.

Tình yêu là nguồn cảm hứng tuyệt vời của Nhân Mã trong tuần mới. Những cảm xúc tuôn trào, những tình cảm bộc phát đến mức mù quáng, nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc vì tất cả, dù cho mọi người có đang phản đối đến mức nào.

Nhân Mã có vẻ bốc đồng và tùy hứng trong công việc, điều này không tốt chút nào với sự nghiệp của bạn. Mọi người đánh giá cao những đóng góp của bạn, nhưng bạn không đạt điểm tuyệt đối cũng vì cá tính mạnh mẽ của mình đó.

Xem bói tuần mới 1 - 7/10/2018 cung Ma Kết

Có vẻ như những ngày đầu tuần sẽ khá may mắn với Ma Kết. Nhưng hãy nhớ phải luôn thận trọng trong công việc bạn mới gặt hái được thành công. Chỉ cần một giây phút xao nhãng thôi thì bạn cũng sẽ bị người bắt bắt được nhược điểm.

  Tử vi tuần mới 1 - 7/10/2018 cung hoàng đạo Ma Kết.

Tử vi tuần mới 1 - 7/10/2018 cung hoàng đạo Ma Kết.

Tự tin là yếu tố giúp Ma Kết dễ dàng vượt qua mọi thử thách, thế nhưng sự tự mãn sẽ mang tới rắc rối cho bạn đấy. Vì vậy, trong tuần này bạn không nên thể hiện hết năng lực của mình, đây là cách tốt nhất để tránh một số người ghen ghét và tìm cách hãm hại bạn nhé.

Cuối tuần, tình hình tài chính sẽ khiến cho bạn cảm thấy đau đầu. Lúc này Ma Kết mới thấy được tác hại của việc chi tiêu quá đà trước đó. Tuy nhiên có hối hận thì cũng đã muộn, hãy coi như đây là bài học kinh nghiệm cho mình để tránh mắc phải sai lầm tương tự trong tương lai nhé.

Chiêm tinh học cung Bảo Bình tuần mới

Có quá nhiều điều xảy ra trong ngày đầu tuần và khiến Bảo Bình loay hoay tìm cách giải quyết, nhưng tất cả sẽ dễ dàng hơn nếu bạn nhìn nhận những khó khăn này giống như lũ trẻ đang chơi những trò thử thách vậy.

Thứ Tư, bạn muốn ghi dấu mình trong thế giới này và mong mỏi có sự đồng hành. Thứ Năm là một ngày tuyệt vời, nhưng Hai ngày sau đó sẽ đem đến những trở ngại trong vấn đề tài chính, khiến bạn rơi vào tâm lí cáu kỉnh. Cuối tuần, bạn sẽ dễ chịu hơn nếu dành thời gian cho những trang sách.

Vận tình duyên của Bảo Bình nở hoa tuyệt vời trong tuần này. Bạn gây được ấn tượng tốt đẹp với người ấy, không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để xúc tiến mối quan hệ và mở của trái tim đối phương.

Cố lên Bảo Bình nhé, chân thành và kiên trì của bạn sẽ khiến người ta cảm động lắm đấy.

Sự nghiệp của bạn khá tuyệt vời trong tuần mới. Bạn không ồn ào, nhưng những gì Bảo Bình làm có thể gây ra hiểu lầm với đồng nghiệp. Tuy vậy, mọi chuyện sẽ nhanh chóng ổn thôi. Chỉ là bạn cần giữ cho sức khỏe của mình ổn định hơn nữa.

Xem bói tuần mới 1 - 7/10/2018 cung Song Ngư

Song Ngư cảm thấy không hài lòng với chuyện tình cảm hiện tại vì những yêu thương ban đầu đã tan biến từ bao giờ nhưng bạn không có dũng cảm để kết thúc.

Nhưng cuối tuần, có những người đã đủ bản lĩnh để nói lời kết cho cuộc tình của hai người để ai cũng có cơ hội tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc mới.

  Tử vi cung hoàng tuần mới dự báo điều xui xẻo trong tình yêu.

Tử vi cung hoàng tuần mới dự báo điều xui xẻo trong tình yêu.

Có những thay đổi khiến bạn tưởng là không tốt nhưng may mắn nó đã đổi chiều khi bạn xử lý tình huống một cách nhanh nhẹn, dứt khoát hơn. Ngoài ra, bạn phải trả nỗ lực trăm phần trăm mới thay đổi được tình hình vì chỉ cần một chút lơ là thì mọi thứ đã không thể đi theo kế hoạch.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định vì nhờ sự hướng dẫn của một người đáng tin cậy nên bạn có những quyết định đầu tư rất chính xác. Mặc dù có chút nghi ngờ và lo lắng lúc ban đầu nhưng kết quả cuối cùng khá khả quan.

Sức khỏe của Song Ngư tuần này không được tốt như mong đợi, để giảm cân, bạn áp dụng nhiều cách thức và chế độ ăn uống không được điều đó. Đó chính là nguyên nhân cơ thể yếu hẳn đi và tinh thần cũng không được tốt vì bạn thường xuyên bị đói, chóng mặt, hoa mắt.

Nhìn chung về tổng thể mọi mặt của bạn khá tốt. Bạn không gặp rắc rối về tài chính, hơn nữa sự siêng năng, chăm chỉ trong công việc nên bạn xử lý được những vấn đề không như ý.

Nhờ đó, bạn có cảm giác rất thoải mái cả trong cách mình xử lý chuyện tình cảm.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO