Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày mai 3/10/2018: Chuyển biến tích cực

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 3/10/2018 dự đoán vận may, tình duyên, sự nghiệp cung Song Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Nhân Mã, Bọ Cạp,...

Tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo ngày mai

  Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới.

Chiêm tinh học 12 cung hoàng đạo ngày mới.

Xem bói ngày thứ tư cung Bạch Dương

Hôm nay là một ngày khá may mắn và thuận lợi để Bạch Dương làm những công việc phù hợp ví dụ đầu tư tiền vào việc gì đó, hay quyết định một việc lớn ảnh hưởng đến tương lai.

Cố gắng tận dụng mối quan hệ của mình để nhờ sự tương trợ nhé.Tình duyên của bạn khá là tốt, bạn có thể nhận lời yêu nếu được tỏ tình, còn không, cũng hãy tỏ ra là người có thiện chí để họ tiếp tục theo đuổi nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 3/10/2018: 18 và 20

Dự đoán ngày 3/10/2018 cung Kim Ngưu

Theo chiêm tinh học hôm nay, mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 0 độ, bạn có tâm trạng không vui và cực kì mẫn cảm trong cảm xúc.

Chỉ một tác động nho nhỏ cũng đủ để chòm sao này thương cảm bởi bạn quá lý tưởng hóa, màu hồng hóa cuộc sống. Phần lớn thời gian bạn cảm thấy bị tổn thương dù sự việc không quá nghiêm trọng.

Kim Ngưu khép kín và thích những hoạt động mang tính cá nhân. Để đẩy lùi sự tiêu cực, chán chường, yếu đuối trong tâm hồn, khuyến khích bạn nên tìm hiểu về tôn giáo, tín ngưỡng, tập các bộ môn như yoga, thiền định để an tĩnh và tìm được sự cân bằng, tiến cả tinh thần và thể chất phát triển rộng mở, phóng khoáng hơn

Một điểm nổi bật trong vận trình là Ngưu chan có khả năng bị đả kích về mặt tình cảm riêng. Thực chất, không phải bạn gặp phải người phũ phàng hay bị lừa dối mà là bạn ảo tưởng, xa rời thực tế. Có thể người đó chỉ có hành động tốt bụng, lịch sự nhưng bạn lại nhầm lẫn là người ta thích mình, tới khi không được đáp lại như ý thì hụt hẫng.

Xem thêm tử vi tháng 10 /2018 của 12 cung hoàng đạo!

Xem bói ngày thứ tư cung Song Tử 

Song Tử hôm nay có một ngày tốt lành, công việc thuận lợi, tài chính ổn định. Tuy nhiên, đừng coi nhẹ vấn đề tài chính mà vung tiền quá mạnh tay nhé. Hãy lên một kế hoạch để chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào tình trạng "viêm màng túi".

  Tử vi ngày mới 3/10/2019 cung hoàng đạo Song Tử.

Tử vi ngày mới 3/10/2019 cung hoàng đạo Song Tử.

Sức khỏe của Song Tử tốt, luyện tập thể dục thể thao giúp bạn có được một sức khỏe dẻo dai. Tình yêu đang trong giai đoạn lãng mạn, ngọt ngào, hai bạn đang cảm thấy ngày càng gắn bó và xác định lâu dài với nhau.

Con số may mắn của Song Tử ngày 03/10/2018 là 86.

Dự đoán ngày 3/10/2018 cung Cự Giải

Dù thế nào thì Cự Giải vẫn là típ người của gia đình, bạn luôn biết cách chăm sóc, quan tâm mọi người xung quanh. Mặc dù giận ai đó, nhưng cơn giận cũng sẽ sớm nguôi thôi khi mọi người hiểu ra được rằng những điều bạn làm rốt cục cũng là vì lợi ích tập thể, muốn tốt cho tập thể mà thôi.

Hôm nay Cự Giải rất háo hức mong chờ tình yêu sẽ đến với mình, tuy nhiên chính điều này lại khiến bạn cảm thấy hụt hẫng rất nhiều. Tình cảm là một điều khó đoán định trước, không ai biết hôm nay, ngày mai và những ngày sau nữa điều gì sẽ đến, hãy cứ là chính mình nhé Cự Giải.

Sức đề kháng của Cua đang gặp vấn đề do thời tiết khô hanh của mùa thu, nhiệt độ thay đổi thất thường. Bạn nên ăn uống điều độ và khoa học hơn để sức khỏe được đảm bảo nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 3/10/2018: 25 và 41

Xem bói ngày thứ tư cung Sư Tử 

Hôm nay, mặt Trăng hợp góc 60 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử  là người sâu sắc trong tình cảm nhưng dễ bị chi phối từ bên ngoài nên không dám thổ lộ ra. Vì sĩ diện, chòm sao này có thể chối bỏ cảm xúc của mình, không thừa nhận đối phương khiến nửa kia bị tổn thương sâu sắc và dẫn tới rạn nứt, chia ly.

  Xem bói tử vi cung hoàng đạo ngày mới chuẩn nhất.

Xem bói tử vi cung hoàng đạo ngày mới chuẩn nhất.

Sư Tử thích các mối quan hệ có tính lợi ích chứ không đơn thuần chỉ là tình cảm thế nên bạn dễ nuốt lời và phản bội. Có thể trong thâm tâm biết đó là hành động sai trái nhưng lý trí vẫn kiên quyết làm để đạt được mục đích. Có thể, bạn sẽ bị xa lánh và càng ngày càng cô đơn khi mất đi người thân thiết thật lòng.

Công việc của chòm sao Sư Tử  này không tệ nhưng bạn không có những người đồng chí đồng đội đáng tin cậy mà chỉ có người cùng chung vui vẻ, ít chung hoạn nạn. Có thể hiện tại mọi việc đang suôn sẻ thì không có vấn đề gì nhưng sau này, nảy sinh khó khăn thì sẽ phải trả giá.

Dự đoán ngày 3/10/2018 cung Xử Nữ

Hôm nay là một ngày tràn đầy năng lượng dành cho cung Xử Nữ. Ngồi đọc sách và nhâm nhi ly cà phê mỗi sáng sẽ khiến cuộc sống của Xử Nữ tươi trẻ hơn bao giờ hết.

Gia đình là những điều tuyệt vời nhất, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa nhé. Thay vì cắm đầu vào công việc, hãy giành thời gian cùng ăn tối với gia đình, cùng xem một bộ phim hay, chắc chắn tình cảm sẽ đi lên nhiều đấy.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 03/10/2018 là 82.

Xem vận may 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2018 chính xác nhất

Xem bói ngày thứ tư cung Thiên Bình 

Ngày hôm nay Thiên Bình có thái độ và hành động khiến rất nhiều người phản đối, khó chịu ra mặt. Bạn vừa bảo thủ, vừa kiêu ngạo và nói năng không kiêng nể ai. Đừng như vậy nhé, bạn cũng đâu thích đến gần một người như thế đúng không, chứ đừng nói gì tới cảnh bắt tay hợp tác để làm ăn hay giúp đỡ lẫn nhau.

  Thiên Bình trải qua ngày thứ tư không mấy vui vẻ.

Thiên Bình trải qua ngày thứ tư không mấy vui vẻ.

Công việc nếu áp lực quá thì bạn có thể dành chút thời gian rảnh rỗi để thư giãn, nghe nhạc hay xem phim, hoặc tán gẫu với bạn bè. Đừng để chuyện nọ ảnh hưởng đến chuyện kia nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 3/10/2018: 20 và 48

Dự đoán ngày 3/10/2018 cung Bọ Cạp - Thiên Yết

Sao Kim hợp với sao Diêm Vương góc 120 độ, Bọ Cạp có khả năng kiểm soát tài chính và lãnh đạo đội nhóm, dẫn dắt người khác đi đúng hướng. Chính vì vậy mà kết quả công việc cũng như tình hình tài lộc rất tốt, có mục tiêu rõ ràng và đang dần từng bước phát triển nhanh chóng.

Ngoài ra Hổ Cáp còn là người có kinh nghiệm giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kĩ năng, đào tạo người mới. Nếu đang công tác tại các vị trí như giáo viên, giảng viên, nhà tuyển dụng, nhà đào tạo thì bạn sẽ có đường thăng tiến rõ ràng, tương lai rộng mở, chắc chắn sẽ còn phát huy hơn nữa năng lực của mình.

Kiểm soát bữa ăn của mình tốt như kiểm soát tài chính thì bạn sẽ không gặp vấn đề về cân nặng và bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn đấy. Thiên Yết không ăn theo sở thích, ý muốn mà phải có chế độ khoa học, hợp lý, bổ sung các thực phẩm có lợi, tránh thực phẩm gây hại.

Xem bói ngày thứ tư cung Nhân Mã

Nhân Mã nên đề phòng một số đồng nghiệp vì rất có khả năng họ sẽ chơi xấu sau lưng bạn. Lỗi do họ gây ra nhưng bạn lại là người phải gánh chịu hậu quả. Bạn vốn hiền lành tuy nhiên đừng cam chịu mãi như thế, hãy đứng lên bảo vệ quyền lợi cho bản thân mình nhé.

Thời điểm này cũng không may mắn với Nhân Mã, bạn sẽ luôn phải tìm đường đi và tiến bước khi không có người đồng hành hoặc người hướng dẫn đi cùng. Có những lúc bạn gặp khó khăn vì không có ai bên cạnh, vì vậy hãy mạnh mẽ lên, bạn sẽ học được nhiều điều thú vị đấy.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 03/10/2018 là 39.

Dự đoán ngày 3/10/2018 cung Ma Kết 

Giữa trưa hôm nay, vận may về tiền tài của Ma Kết sẽ đạt đỉnh điểm. Bạn hãy tận dụng lợi thế này để cho ra mắt những sản phẩm mới nhé, khả năng cao sẽ thu về những dấu hiệu khả quan, nhận được phản ứng tốt cũng như đắt khách hơn đấy.

  Ma kết trong ngày thứ tư 3/10/2018 dự báo có vận may lên đến đỉnh điểm.

Ma kết trong ngày thứ tư 3/10/2018 dự báo có vận may lên đến đỉnh điểm.

Với những người làm công ăn lương, bạn dễ có va chạm với đồng nghiệp hoặc cấp trên, do đó nên thận trọng và khéo léo hơn trong cách ứng xử, xử lý vấn đề. Có như vậy thì mới không làm cho hiệu quả công việc giảm sút được.

Ma Kết hôm nay có thể luyện tập thể hình hay yoga ở nhà nếu ngại tới trung tâm, bạn có thể tải các bài tập trên mạng về và thực hiện cũng được. Sức khỏe đang xuống dốc, bạn nên nhanh chóng “revive” ngay nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 3/10/2018: 19 và 23

Xem bói ngày thứ tư cung Bảo Bình

Theo tử vi cá nhân hàng ngày 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, Bảo Bình tiền tài có phần kích động, tiêu pha không suy tính nên khi đi mua đồ, bạn tốt nhất nên dùng tiền mặt, chớ quẹt thẻ kẻo không kiểm soát được các khoản chi, dẫn tới lạm chi, đến khi giật mình dừng lại thì đã tiêu tốn một khoản tiền không hề nhỏ.

Nhận được sự thỉnh cầu của người khác khiến Bảo Bình cảm thấy khó khăn. Giúp người đó thì mình phải mất công mất sức, có khi còn tự làm hại mình nhưng không giúp thì cảm thấy ngại, chưa biết làm cách nào để vẹn cả đôi đường.

Nếu chưa tính đến việc chung thân đại sự thì Bảo Bảo có thể đưa người yêu về nhà ra mắt cha mẹ, cấp tốc tiến triển mối quan hệ. Tình duyên của bạn đang trên đà thuận lợi, nhân duyên tốt đẹp, cần tranh thủ cơ hội đừng chần chừ thêm nữa kẻo lại mất mất mối tốt.

Dự đoán ngày 3/10/2018 cung Song Ngư

Song Ngư sẽ tiếp nhận thêm những nhiệm vụ mới, nếu ai có ý định nhảy việc thì cũng không cần phải lo lắng quá nhé. Kiến thức chuyên môn bạn đã có, lại có thêm kinh nghiệm làm việc rồi cho nên dễ tìm được những việc ưng ý. Những Song Ngư còn độc thân thường hay lo lắng đến chuyện tình cảm của mình.

Tuy nhiên theo tử vi tuần mới 1 - 7/10/2018 này bạn sẽ không có nhiều thời gian rảnh để suy nghĩ chuyện này đâu. Khối lượng công việc lớn cùng những mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình đã đủ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 03/10/2018 là 03.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO