Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán tử vi tuần mới 12 con giáp 1 - 7/10/2018: Cát vận tương đối rõ ràng

Theo tử vi 12 con giáp phương đông tuần mới 1 - 7/10/2018 có vận trình tương đối bình ổn, tuy rằng có nhiều hung nhưng chỉ là những điểm nhỏ còn cát vận lại tương đối rõ ràng.

Tử vi 12 con giáp tuần mới nhất 1 - 7/10/2018

Dự đoán vận trình tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới của 12 con giáp báo rằng người tuổi Tý có vận trình tương đối bình ổn, tuy rằng có nhiều hung nhưng chỉ là những điểm nhỏ còn cát vận lại tương đối rõ ràng.

  Tử vi cá nhân 12 con giáp tuần mới.

Tử vi cá nhân 12 con giáp tuần mới.

Âm Sát báo hiệu âm mưu gian trá, có người lừa gạt, đố kị, bịp bợm bản mệnh nhưng may mắn thay Thiên Đức đỡ đần, có lộc trời ban, không cần lo lắng.

Người tuổi Tý gặp tiểu nhân ảnh hưởng tới công việc, có người đâm sau lưng hoặc cố tình gây hấn, cản trở bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Cạnh tranh không lành mạnh là việc hết sức bình thường, có thể vì việc này mà bạn bị khiển trách hoặc chậm trễ nhưng không sao hết, cứ cố gắng làm tốt và thận trọng hơn, người trong tối không thể mãi tự tung tự tác được.

Hơn nữa bản mệnh còn có Thiên Đức là quý nhân hiểu biết, rộng rãi, nói lí lẽ, có thể là cấp trên hoặc đồng nghiệp đứng ra bênh vực mình. Đồng thời Thiên Đức cũng chủ về hòa hợp trong gia đình, gia vận hài hòa, làm điểm tựa vững vàng cho tuổi Tý khi gặp phải những điều không ưng ý ở nơi làm việc.

Tình cảm của bạn cũng có sóng gió khi mà hai người bắt lỗi của nhau, chưa tìm được cách bao dung và thấu hiểu để cùng hoàn thiện.

Tất cả chỉ là những vấn đề thường nhật trong cuộc sống nhưng nếu không giải quyết, khắc phục thì sẽ có ngày giọt nước tràn ly, bùng phát thành nguy cơ lớn hơn.

Xem thêm tử vi 12 con giáp tháng 10/2018.

Vận mệnh tuần mới 1 - 7/10/2018 tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có nhiều thăng trầm, vất vả, nhất là trong công việc. Nếu bản mệnh là người đứng cương vị lãnh đạo, quản lý thì cần cố gắng nhiều hơn nữa.

Những người làm công ăn lương cần có kế hoạch rõ ràng, chi tiết cho tuần mới của mình. Tình yêu của tuổi Sửu trong lúc này không còn ngọt ngào như lúc mới yêu.

Bạn chớ nên có suy nghĩ “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu”, bởi chính điều này đã khiến bạn thay đổi và làm cho tình cảm ngày càng phai nhạt.

Do đó, dù bận rộn đến đâu thì tuổi Sửu cũng cần dành thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương nhiều hơn. Hãy biết trân trọng những gì đang có trong tay, nắm giữ thật chặt, đừng để tới lúc mất rồi mới lại tiếc nuối nhé.

Dự đoán vận trình tuần mới tuổi Dần

Người tuổi Dần vẫn có một tuần khá “dễ thở”, có vấp váp, có thách thức nhưng đồng thời quý nhân xuất hiện trợ lực, bản mệnh được trải nghiệm những cung bậc cảm xúc khó quên trong đời, từ đó càng thêm trưởng thành và suy nghĩ chững chạc hơn.

Được quý nhân phù trợ, áp lực công việc tuần mới giảm hẳn, năng lực sáng tạo của bạn cũng được phát huy tối ưu, mang tới năng suất làm việc hiệu quả.

Theo http://skvty.com, tuần này hứa hẹn nhiều biến động bất ngờ trong công việc của bạn, có thể là tin vui thăng chức hoặc được cấp trên chấp nhận lời đề nghị tăng lương.

Tuy nhiên, chỉ số hung vận khá cao, có điềm báo có kẻ ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi nhằm tranh quyền đoạt vị, gây tổn thất lớn về tài chính. Khi chọn đối tác làm ăn, bạn phải hết sức lưu ý điểm này kẻo sẽ bị phá tài nặng nề.

Vận mệnh tuần mới 1 - 7/10/2018 tuổi Mão

Người tuổi Mão có tuần mới đau đầu vì tình cảm, sao Đào Hoa chủ về nhân duyên đáng lẽ ra phải là chuyện mừng, chuyện tốt nhưng đối với bạn thì đúng là họa vô đơn chí.

Người theo đuổi nhiều kéo theo đó là phiền phức, rắc rối, thị phi, đặc biệt là với người đã lập gia đình thì chuyện này rất đáng ngại, có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ vợ chồng.

Công việc của bản mệnh có chút thuận lợi hơn nhờ khéo léo tận dụng quan hệ xã giao, tình cảm của người khác phái.

Nhưng đây là con dao hai lưỡi, dùng chừng mực thì mang tới lợi ích nhưng quá đà sẽ khiến bạn bị tổn thương, lợi dụng tình cảm của người khác mà người ta phát hiện ra sẽ trả thù lại.

Tài lộc không quá tốt, mặc dù có Tài Khố, nắm được tiền trong tay nhưng rốt cuộc cũng chỉ là quản lý hộ chứ không phải của mình. Phần bạn thực sự có không nhiều, chỉ đủ chi tiêu nên tốt nhất là không hoang phí, các dự án đầu tư làm ăn cần nhiều vốn cũng không nên theo vì sẽ không trụ được.

Sức khỏe có lẽ là điểm bình an nhất trong vận trình của người tuổi Mão. Bạn có tinh thần và thân thể vững vàng, có thể kiên trì với công việc.

Nên tăng cường rèn luyện, tập thể dục hàng ngày để duy trì phong độ, nâng cao thể lực, không chỉ bảo vệ thân thể mà còn cải thiện vóc dáng, ngoại hình, sẽ rất có ích trong công việc cũng như cuộc sống.

Dự đoán vận trình tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn dung cát đan xen, bản mệnh làm gì cũng nên thận trọng, luôn để đường lui cho mình đề phòng tình huống xấu xảy ra. Cẩn trọng trong công việc, không nên hành xử qua loa đại khái. Làm việc tỉ mỉ, chu đáo thì bạn mới tránh được sai sót không đáng có.

  Tử vi tuần mới đoán tuổi Thìn dễ vướng vào thị phi trong truyện tình cảm.

Tử vi tuần mới đoán tuổi Thìn dễ vướng vào thị phi trong truyện tình cảm.

Tuy nhiên, những người tuổi Thìn vẫn nên vui vì dẫu bản mệnh có gặp hung thì cũng hóa cát, hơn nữa biết biến khó khăn thành cơ hội để nâng cao bản thân và phát triển kỹ năng thì bạn sẽ không bao giờ thua cuộc.

Dù làm gì đi chăng nữa thì cũng nên tâm niệm rằng, dựa vào sức mình là chính không nên dựa dẫm vào sự giúp đỡ của người khác.

Thời gian này tuổi Thìn trở nên đa nghi và nhạy cảm hơn. Bạn cảm thấy không còn tin tưởng vào đối phương nhiều như trước nữa nên cả hai thường xuyên tranh cãi, to tiếng với nhau. Những người độc thân dễ vướng vào chuyện tình tay ba, cần hết sức giữ mình.

Vận mệnh tuần mới 1 - 7/10/2018 tuổi Tỵ

Nếu chỉ quan sát từ phía ngoài, công việc và tình cảm của người tuổi Tỵ trong tử vi tuần mới vẫn khá bình ổn, nhưng đi vào từng chi tiết mới thấy điều bất ổn.

Vận trình tình cảm hung nhiều hơn cát, vợ chồng khắc khẩu, không chịu dành thời gian chia sẻ, quan tâm nhau mà chỉ chăm chăm làm việc. Những vấn đề liên quan đến con cái, tài chính, các hành xử trong gia đình… vẫn là lý do muôn thuở gây ra hàng loạt mâu thuẫn, rắc rối phức tạp.

Áp lực công việc ngày càng lớn, có những lúc bản mệnh muốn bỏ cuộc, nghỉ làm vài bữa để đi du lịch xả stress. Nhưng lẽ đời đâu phải muốn là được.

Bạn vốn tham công tiếc việc, dù mệt mỏi tới đâu vẫn cố gắng để hoàn thiện mọi việc, thời gian đâu mà nghĩ tới việc đi du lịch kia, nó quá xa xỉ với bạn ở thời điểm hiện tại.

Diến biến 12 con giáp trong tuần 1 - 7/10/2018 chính xác nhất

Dự đoán vận trình tuần mới tuổi Ngọ

Theo tử vi cá nhân hàng ngày, tuần này người tuổi Ngọ có vận trình cực kì khởi sắc, hung nhiều cát ít, trải qua những tháng ngày hanh thông tốt đẹp, đặc biệt là trên phương diện tình cảm.

  Xem bói tử vi tình duyên, sự nghiệp của 12 con giáp trong tuần mới.

Xem bói tử vi tình duyên, sự nghiệp của 12 con giáp trong tuần mới.

Người này ít sự hỗ trợ từ bên ngoài nhưng lại có cố gắng, tự mình phấn đấu nên công việc không tồi, có thể gặt hái được một số thành tựu. Sức khỏe trôi chảy, lưu ý chế độ ăn uống thì sẽ không có vấn đề gì lớn.

Thái Âm là quý nhân của người tuổi Ngọ mang tới cho bạn nhân duyên thịnh vượng, không chỉ tình cả cá nhân mà quan hệ đồng nghiệp, đối tác và các mối quan hệ xã hội đều có nhiều điểm đáng vui.

Người độc thân là tốt nhất vì Thái Âm làm mối, người thương tới cửa, hai bên thuận hòa tiến tới. Quý nhân này thường là nữ giới lớn tuổi, các bà các mẹ các cô, những người có nhiều kinh nghiệm sống nên nhìn người chuẩn xác, giới thiệu đáng tin.

Công việc nhờ Hỏa sinh Thổ vượng, tính khí cương trực mạnh mẽ mà dù không có chỗ dựa nhưng bạn cũng làm khá ổn. Tất nhiên là mệt vì phải làm nhiều, bận rộn túi bụi nhưng công sức được đền đáp thì cũng thấy thỏa mãn, càng chăm chỉ lại càng có tài lộc, tiền kiếm được đủ đầy, không bị thua thiệt.

Tuổi Ngọ cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng, không nên ăn qua loa đại khái bằng thức ăn nhanh, rất có hại đối với sức khỏe. Mỗi ngày ít nhất phải có một bữa ăn tử tế, đủ chất dinh dưỡng để nạp năng lượng cho cơ thể, có như vậy mới đủ sức làm việc được chứ.

Vận mệnh tuần mới 1 - 7/10/2018 tuổi Mùi

Bản mệnh sẽ có một tuần đầy biến động, hung vận nhiều hơn cát vận. Bạn hãy lấy tĩnh làm chủ, cố gắng tích lũy kinh nghiệm và nâng cao năng lực bản thân để chờ đợi thời cơ tốt cho mình.

Trong chuyện làm ăn, cần đề phòng tuổi Sửu vì có thể xảy ra mâu thuẫn, tranh chấp, kiện tụng. Tuần này cũng không phải là thời điểm lý tưởng với người buôn bán, kinh doanh.

Bạn phải chạy đôn đáo để tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường nhưng kết quả không khả quan. Người làm công ăn lương, thiếu lòng tin với đồng nghiệp, nguyên nhân là do bạn thường bị một ai đó nói xấu sau lưng, gây cản trở đủ đường.

Đường tình cảm không mấy khả quan, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình xuất hiện tranh cãi. Nguyên nhân là từ những chuyện nhỏ mà bạn lại chủ quan không giải quyết triệt để dẫn tới bé xé ra to, khó kiểm soát được.

Dự đoán vận trình tuần mới tuổi tuổi Thân

Nhìn chung, vận trình tuần này của người tuổi Mùi không có quá nhiều biến động. Chỉ có điều, tâm tính của bạn bỗng trở nên bất thường, vui buồn lẫn lộn, khó kiểm soát cảm xúc.

  Dự đoán tử vi tuần mới 12 con giáp 1 - 7/10/2018.

Dự đoán tử vi tuần mới 12 con giáp 1 - 7/10/2018.

Bạn phức tạp hóa các vấn đề trong khi chỉ cần bình tĩnh là có thể nghĩ ra cách giải quyết vô cùng đơn giản mà lại hiệu quả.

Nhiều lúc vì bạn do dự, thiếu quyết đoán nên đối phương cảm thấy thiếu niềm tin ở bạn. Thêm nữa, người thứ ba xuất hiện là nguyên nhân chính khiến cuộc sống gia đình bạn đảo lộn.

Nhưng có câu: “Vàng thật không sợ lửa”, nếu tình yêu gắn kết, chẳng ai có thể xen ngang phá hoại được, bạn cứ yên tâm một điều như thế.

Bước sang tuần mới, áp lực công việc tăng lên trông thấy. Các mối quan hệ xã giao cũng rối ren, nhiễu nhương. Ở cơ quan thì mâu thuẫn đồng nghiệp, về nhà vợ chồng lại hoài nghi, mâu thuẫn, cảm giác như phải gồng mình lên để “chống thù trong giặc ngoài” quả thực vô cùng mệt mỏi.

Vận mệnh tuần mới 1 - 7/10/2018 tuổi Dậu

Tử vi tuần mới báo với người tuổi Dậu rằng cứ ung dung mà hưởng may mắn đi, đường tài chính cực kì thuận buồm xuôi gió, có nâng đỡ cho công việc và tình cảm của bạn.

Có đáng ngại nhất thì là quan hệ xã giao chưa hài hòa lắm, thường xuyên gây hấn vô cớ với người khác nên dễ xảy ra xô xát, ảnh hưởng tới thân thể, nếu kiềm chế được tính nóng thì tai qua nạn khỏi.

Người tuổi Dậu có ngũ hành các ngày trong tuần hỗ trợ cho bản mệnh nên làm ăn phấn khởi, tiền tài hanh thông, Thiên Tài tốt hơn Chính Tài, người làm tự do đầu tư buôn bán có lộc, đầu tư đúng hướng, thời cơ tốt lành nên có nhiều nguồn thu hơn những người làm công việc cố định.

Các khoản tiền thưởng, tiền trợ cấp cũng tăng khá nhiều nên rủng rỉnh xông xênh. Tài lộc vượng, công việc cũng nhẹ nhàng dễ thở hơn vì bạn có điều kiện đầu tư, cải thiện chất lượng cũng như tự bản thân có thời gian và bớt áp lực để học tập, nâng cao kiến thức nghiệp vụ.

Thế nên sự nghiệp tốt, dễ thăng tiến mà thăng tiến thì lại vượng tài, có qua có lại, lợi cả đôi bên, hai phương diện bổ trợ cho nhau rất tốt. Một điểm quan trọng cần nhắc nhở tuổi Dậu là kiềm chế tính ngang tàng, hay gây rối kẻo rước họa vào thân.

Ví dụ ra đường không may va chạm với người khác hoặc người ta vô tình làm tổn thương mình nhỏ thôi cũng ầm ĩ lên, sừng sộ gây gổ khiến sự việc trở nên phức tạp. gặp người hiền lành thì có thể không sao chứ cũng gặp người nóng tính thì rất dễ động chân động tay.

Dự đoán vận trình tuần mới tuổi tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ trải qua một tuần 1 - 7/10/2018 ổn định và hài hòa. Chỉ số cát vận giảm hơn tuần trước nhưng bạn vẫn cần nỗ lực hơn nữa, với sự động viên từ phía gia đình chắc chắn sẽ gặt hát được những thành quả nhất định.

  Dự đoán tử vi tuần mới cho người tuổi Tuất.

Dự đoán tử vi tuần mới cho người tuổi Tuất.

Tình cảm của tuổi bản mệnh diễn tiến nhanh nhưng không hời hợt. Bạn và người ấy đã có thời gian tìm hiểu nhau, càng khám phá thì càng thêm yêu thương nhau.

Người đã có gia đình nếu tính chuyện nhà cửa, buôn bán kinh doanh hay học hành con cái đều thuận lợi, được người thân hỗ trợ tài chính.

Công việc thuận lợi, nếu có giao dịch ký kết hợp đồng thì tỉ lệ thành công cao . Người kinh doanh buôn bán thì cũng thu lời không ít, nhờ thái độ làm việc tích cực, nhiệt tình và cầu tiến, tuổi Tuất sẽ thu được những thành quả bất ngờ.

Vận mệnh tuần mới 1 - 7/10/2018 tuổi tuổi Hợi

Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi không lý tưởng. Tình cảm lứa đôi giảm sút, bản mệnh nảy sinh tâm lý ghen tuông, quản lý quá chặt nửa kia, khiến không khí gia đình ngày càng ngột ngạt, đối phương có xu hướng tìm người khác để giãi bày tâm sự.

Mối quan hệ giữa bạn và người thân trong gia đình, họ hàng, dòng tộc ngày càng xa cách. Thậm chí người nhà còn quay sang nói xấu, hại nhau vì tranh đoạt tiền bạc, đất đai.

Không phải lúc nào gồng mình lên cũng tốt, đôi lúc bạn cần học cách buông bỏ, coi tiền bạc là thứ vật chất phù du, hết rồi lại làm ra, đừng biến mình thành nô lệ phụ thuộc vào nó, trong khi tình cảm gia đình ngày càng xuống dốc.

Áp lực công việc lớn khiến tinh thần bạn đi xuống, khó tập trung làm việc, hiệu quả công việc ắt giảm sút.

Đôi khi trong giờ làm bạn còn ngủ gật, buôn chuyện phiếm với đồng nghiệp… gây ấn tượng không hề tốt đẹp trong mắt mọi người. Cần hạn chế ở mức tối đa nhé.

Nguyễn(t/h)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO