Báo Điện tử Gia đình Mới

Giới trẻ Hà thành thích thú trải nghiệm sự kiện công nghệ 'Không gian vô cực' lần đầu có mặt tại Việt Nam

Tại sự kiện ra mắt dịch vụ chuyển tiền và thanh toán ViettelPay, người tham gia được trải nghiệm Infinity Room -'Không gian vô cực' lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

 Một ứng dụng - hàng trăm ngàn điểm giao dịch trên toàn quốc

Ngày 29/06/2018, Tổng Công ty Viễn thông Viettel chính thức ra mắt ViettelPay - Ngân hàng số của người Việt, với tiêu chí ai cũng có thể dùng được dịch vụ ở mọi lúc, mọi nơi, mọi dòng điện thoại và tiết kiệm chi phí.

Viettel tin rằng sự ra đời của Viettel Pay có thể phổ cập dịch vụ thanh toán số và thương mại số như đã làm với dịch vụ di động trong hơn mười năm qua.

Phát biểu tại lễ ra mắt dịch vụ ViettelPay, ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel chia sẻ “Ra mắt ViettelPay nằm trong lộ trình phát triển hệ sinh thái thanh toán số, thương mại số và giao vận thông minh qua điện thoại di động của Viettel, giúp mọi người dân Việt Nam có được một dịch vụ tài chính Đơn giản, An toàn, Tiết kiệm trong cuộc sống. Đồng thời đây cũng là nỗ lực của Viettel nhằm phát triển nền kinh tế số của nước nhà”.

Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom giới thiệu Ngân hàng số ViettelPay

Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom giới thiệu Ngân hàng số ViettelPay

Nhân dịp chính thức ra mắt, từ 29/06 - 31/07/2018, ViettelPay mang tới người dùng cơ hội được trải nghiệm tối đa các tiện ích của dịch vụ thông qua Gói cước Không giới hạn/ Infinity. Chỉ với các bước đăng ký đơn giản, Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ chuyển tiền “không giới hạn”, miễn phí hoàn toàn các giao dịch chuyển tiền theo tài khoản Ngân hàng, theo số thẻ, số điện thoại. Ưu đãi chỉ áp dụng cho 10.000 khách hàng đầu tiên đăng ký trong thời gian khuyến mại.

Đặc biệt, ViettelPay còn mở rộng cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt, Khách hàng có thể nhận tiền mặt tại nhà trong vòng 2 giờ hoặc tại hơn một trăm nghìn điểm cung cấp dịch vụ, ở tất cả các quận/huyện, phường/xã trên toàn quốc.

'Không gian vô cực' lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

MC, Diễn viên Đan Lê “checkin” Infinity Room trong khuôn khổ sự kiện

MC, Diễn viên Đan Lê “checkin” Infinity Room trong khuôn khổ sự kiện

Tại sự kiện ra mắt, ViettelPay đem tới cơ hội trải nghiệm Infinity Room/Không gian vô cực lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cho khán giả thủ đô Hà Nội tại khu vực mặt trước Tượng đài Lý Thái Tổ.

Giới trẻ Hà thành thích thú với không gian vô cực

Giới trẻ Hà thành thích thú với không gian vô cực

Được yêu thích trên toàn thế giới, không gian vô cực từ sự kết hợp của ánh sáng, màu sắc, nghệ thuật sắp đặt trong không gian tối, chắc chắn sẽ đem lại bất ngờ cho khách tham quan. Infinity Room mở cửa miễn phí đón khách tham quan từ nay đến hết ngày 01/07/2018.

ZVN_7568
Khong gian mo cua mien phi den 01072018

Để sử dụng ứng dụng ViettelPay, khách hàng vui lòng truy cập: https://viettelpay.vn/app hoặc gọi *998# (với điện thoại không phải smartphone).

Để tìm hiểu thêm về dịch vụ mời khách hàng truy cập:

Website: https://viettelpay.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelPay/

Hoặc liên hệ 18009000 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Hoàng Ngọc Vũ/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO