Báo Điện tử Gia đình Mới

Google Việt Nam: 'Hoa hướng dương' đang là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất

Thống kê của Google Trend cho thấy, trong ngày cuối cùng của tháng 11/2018, "hoa hướng dương" bất ngờ trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.

   

 

Hoa hướng dương - loài hoa hướng về mặt trời và là biểu tượng của nguồn năng lượng tích cực, thắp sáng những nơi u tối, mang đến nhiều hi vọng và niềm tin vào một cuộc sống tươi đẹp hơn đang là hình ảnh tràn ngập khắp mạng xã hội ngày hôm nay.

Hình ảnh hoa hướng dương màu vàng rực rỡ phủ trọn mạng xã hội Facebook, không chỉ thu hút sự hưởng ứng của đông đảo các bạn trẻ, trào lưu này hiện gây chú ý với cả những người nổi tiếng.

Hoa hướng dương được nhắc đến nhiều nhất, là "từ khóa" được tìm kiếm nhiều nhất, áp đảo trên bảng xếp hạng của Google. Bởi lẽ hoa hướng dương là hình ảnh biểu trưng cho những thông điệp ủng hộ bệnh nhi ung thư trong chiến dịch "Ngày hội hoa hướng dương - Vì bệnh nhi ung thư 2018".

Nguyên nhân khiến cho từ khóa này nhanh chóng dẫn đầu bảng xếp hạng là do cộng đồng mạng xã hội Facebook hưởng ứng hoạt động yêu thương, chia sẻ hướng đến Ngày hội Hoa hướng dương lần thứ 11 - Vì bệnh nhi ung thư năm 2018 do báo Tuổi Trẻ cùng Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP. HCM và Hà Nội tổ chức.

Để ủng hộ bệnh nhi ung thư, bạn có thể làm theo những bước sau:

1. Vẽ tranh hoặc làm hoa hướng dương, viết thông điệp yêu thương dành cho bệnh nhi ung thư và ngày hội vào ảnh.

2. Đăng ảnh lên trang Facebook cá nhân của mình.

3. Gõ hashtag #ngayhoihoahuongduong2018, #uocnguyenhong2018; tag mời thêm ba người bạn Facebook của mình cùng ủng hộ.

Bạn cũng có thể đồng thời vận động cộng đồng góp hình ảnh hoa hướng dương, viết thông điệp hưởng ứng trước ngày hội và gửi hình ảnh về qua trang Facebook cá nhân kết nối với Tuổi Trẻ Online và trang Fanpage Ước mơ của Thúy. 30 bông hoa đẹp nhất đi kèm với những lời chúc ý nghĩa do bạn đọc gửi về sẽ nhận được một phần quà của ban tổ chức.

Mỗi hoa hướng dương đăng trên mạng Facebook đến ngày 2/12/2018 sẽ được nhãn hàng Alipas Platinum - Công ty CP dược phẩm Eco ủng hộ thêm 30.000 đồng để thực hiện ước nguyện của bệnh nhi.

Dưới đây là clip cách vẽ hoa hướng dương bằng tay 

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO