Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Cho chó Pitbull ăn, chủ nhà bị cắn, hàng xóm sang cứu cũng bị cắn trọng thương

Mở cửa lồng sắt cho chó Pitbull ăn người phụ nữ và hàng xóm bị chó tấn công phải nhập viện.

Hà Nội: Cho chó Pitbull ăn, chủ nhà bị cắn, hàng xóm sang cứu cũng bị cắn trọng thương 0

Vào khoảng 10 giờ 15 ngày 18/11, tại nhà một dân ở xóm Chợ, thôn Ba Lăng (xã Tiến Dũng, huyện Thường Tín, TP Hà Nội) đã xảy ra sự việc chủ nhà bị con chó Pitbull cắn, hàng xóm sang cứu cũng bị con chó này cắn bị thương.

Theo người dân chứng kiến sự việc kể lại thì khoảng thời gian trên nữ chủ nhà ở xóm Chợ mở cửa lồng sắt đưa thức ăn ra cho chó Pitbull nặng khoảng 30kg nhưng bất ngờ bị chó lao đến cắn.

Thấy chủ nhà bị chó cắn, một phụ nữ là hàng xóm tên P. chạy sang cứu giúp chủ nhà nhưng con chó Pitbull lao ra khỏi lồng và cắn vào người hàng xóm khiến người này bị thương nặng.

Ngay sau đó người dân kịp thời đưa 2 nạn nhân bị chó cắn đi viện cấp cứu trong tình trạng chấn thương nhiều chỗ trên bả vai, chân, tay.

Theo người dân, con chó nặng khoảng 30kg, chủ nhà mới nuôi được vài tháng nay.

Pitbull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi ở Anh và nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Chúng là giống chó được chọn giống từ loại chó bun Anh và chó sục.

Đây là giống chó dữ, hiếu chiến, bền bỉ, gan lỳ được mệnh danh là sát thủ máu lạnh hay còn được gọi là chó chiến binh hay võ sĩ giác đấu.

Giống chó Pitbull đầu tiên được nuôi ở Anh vào thế kỷ thứ 18 dùng để đấu với các giống chó khác trong đấu trường hay trong một cái hố lớn để phục vụ cho những cuộc chiến máu me. 

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO