Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Cô giáo vừa đánh vừa nhét thức ăn cho trẻ 2 tuổi đã đến nhà phụ huynh xin lỗi

Cô giáo mầm non ở Sóc Sơn (Hà Nội) vừa đánh vừa nhét thức ăn cho trẻ 2 tuổi đã đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình và hiện đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc.

Theo bà Phạm Thị Lan Hương, Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn trao đổi với Tri Thức Trẻ, ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc cô giáo nhồi nhét thức ăn và đánh liên tiếp trẻ 2 tuổi, phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn đã nhanh chóng vào cuộc xác minh và xác nhận có xảy ra vụ việc như trên.

Địa điểm là tại cơ sở trông trẻ tư thục có tên Ngôi nhà tuổi thơ đóng trên địa bàn xã Hiền Ninh và đây không phải là trường mầm non. Cơ sở này đã được chính quyền xã xấp phép và quản lý. Ngoài ra phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cũng tới kiểm tra cơ sở vật chất trước khi cơ sở đi vào hoạt động.

Cơ sở này hiện chỉ có 2 lớp với tổng số 30 cháu trong độ tuổi từ 2 - 3 tuổi. Hiện để làm rõ vụ việc công an cũng bắt đầu vào cuộc. Cô giáo có hành vi nhồi nhét thức ăn và đánh bé B. trong clip tên Hoàng Ngọc A. (24 tuổi) cô này mới chuyển về làm tại cơ sở trông trẻ tư thục này từ tháng 3/2018 và có đủ bằng cấp cũng như giấy phép hành nghề.

Bà Hương cũng cho biết thêm: "Chúng tôi đã làm việc với chủ cơ sở và cô giáo Ngọc A., tại buổi làm việc, cô A., giải trình, sự việc xảy ra vào chiều 21/8, khi cô cho các cháu ăn dặm. Cuối buổi, thấy bé trai ăn chậm cô bón cho cháu bé nhưng cháu lại nhè ra nên cô tiếp tục bón vào. Khi cháu khóc, cô A. bế cháu ra ngoài đánh hai cái vào mông".

co-giao-mam-non-danh-tre-o-soc-son

Hiện, chủ cơ sở đã cho cô giáo Ngọc A. làm giải trình và cùng cô giáo này đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình và hiện đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc, còn cháu bé sức khỏe ổn định, không bị ảnh hưởng gì.

Được biết, vụ việc xảy ra vào lúc 3 giờ chiều ngày 21/8 tại một trường mầm non ở Sóc Sơn. Khi các bé đang ăn bữa chiều trong lớp, cô giáo này đã đút cho bé B.(2,5 tuổi) ăn. Tuy nhiên, bé chưa kịp nuốt cô đã liên tục dồn thức ăn khiến cháu không chịu được phải nôn ra. Lúc này, cô giáo lôi bé B. ra cửa và thẳng tay đánh bé không thương tiếc.

Hành vi này chỉ được phát hiện khi anh Hoàng Tuấn Vũ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là họ hàng của cháu B. cùng gia đình xem được đoạn clip do camera giám sát của trường ghi lại.

Anh Vũ chia sẻ: "Nhìn cháu bị nhồi nhét thức ăn và bị đánh, gia đình tôi ai cũng xót xa. Có camera giám sát mà họ còn làm như vậy với cháu tôi.

Thử hỏi, những lúc không có camera họ còn hành hạ các cháu thế nào? Mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để xử lý để tránh xảy ra những trường hợp khác giống như cháu tôi".

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO