Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Tĩnh: ‘Tú bà’ 23 tuổi điều hành đường dây gái gọi gắn mác 'sinh viên'

'Tú bà' Lê Thị Hà Phương (23 tuổi, TP Hà Tĩnh) đã lôi kéo, rủ rê những cô gái 9X, 10X… tham gia vào đường dây gái gọi cao cấp do thị thành lập, phục vụ nhu cầu vui chơi, thác loạn của khách làng chơi.

Đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa bắt khẩn cấp “tú bà” Lê Thị Hà Phương (SN 1995, tạm trú tại phường Bắc Hà, TP Hà Tĩnh) và triệu tập một số gái gọi, gái nhảy, khách làng chơi để điều tra về đường dây mại dâm cao cấp hoạt động nhiều tháng nay.

Phòng Cảnh sát hình sự cho hay, qua đấu tranh, tú bà 23 tuổi khai nhận: Thị nảy sinh ý định thành lập đường dây gái gọi, gái nhảy cao cấp khi thấy nhu cầu của khách làng chơi phục vụ để phục vụ trong các buổi tiệc, các cuộc vui thác loạn là rất lớn và rất dễ kiếm tiền từ hoạt động này. 

  'Tú bà' 23 tuổi kiếm bộn tiền khi cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp.

'Tú bà' 23 tuổi kiếm bộn tiền khi cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp.

Từ đó, thị lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ (chủ yếu 9x, 10x) có ngoại hình bắt mắt, không có công ăn việc làm nhưng lại thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… và gắn cho họ cái mác “sinh viên” để hoạt động trong đường dây của mình.

Vì thế, giá đi khách của các đối tượng trong đường dây này dao động từ 2 - 3 triệu đồng/người đối với mỗi lần đi bay lắc qua đêm và  3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”, còn đối với khách có nhu cầu đi qua đêm mức giá có thể lên đến 5 - 7 triệu đồng/người.

Khi có khách, Phương gọi cho gái bán dâm và sắp xếp khách sạn để khách trực tiếp lấy phòng trước rồi sau đó Phương điều gái đến. Mức giá “đi khách” do Phương tự thỏa thuận và nhận trực tiếp từ khách rồi cắt % tiền môi giới, còn lại Phương trả cho gái bán dâm trước hoặc sau khi cuộc đi khách kết thúc.

Ngoài các hình thức “đi khách truyền thống” (phục vụ nhu cầu tình dục) thì hoạt động của đường dây do tú bà này cầm đầu rất đa dạng như: tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan, thậm chí là các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp… và khi tàn tiệc nếu khách có nhu cầu thì tiếp tục thực hiện hành vi bán dâm.

 Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đã tiến hành tạm giữ hình sự  đối với Lê Thị Hà Phương để điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO