Báo Điện tử Gia đình Mới

Hàng triệu trái tim rung động khi biết câu chuyện phía sau những bức ảnh này

Những bức ảnh giản dị nhưng lại ẩn chứa thông điệp sâu sắc về lòng tốt của con người này đã lay động hàng triệu trái tim.

 1. "Mẹ tôi làm tình nguyện ở một trung tâm cứu trợ chó mèo, họ đang cho em ý "cosplay" để nhiều người chú ý và nhận nuôi hơn".

Empty


2. Đây chính là khoảnh khắc người cảnh sát được nhận giải thưởng tuyên dương từ chính người mà mình đã cứu. 

Tám năm trước, cảnh sát này đã cứu một người đang định tự tử trên Cầu Cổng Vàng. Giờ đây, người đàn ông ấy đang sống hạnh phúc với người vợ và hai đứa con. Cả hai cùng đoàn tụ và người đàn ông từng có ý định tự tử năm xưa đang trao giải thưởng danh dự cho người cảnh sát đáng kính. 

Empty

3. "Chúng tôi đang ăn ở một nhà hàng Trung Quốc, rồi bỗng nhiên thấy người thu ngân ngừng nhận đơn và đi ra ngoài để giúp một ông cụ đi vào cửa hàng. Cô ấy cực kỳ cực kỳ kiên nhẫn trong khi ông cụ gọi món một cách chậm chạp, thậm chí còn mang thức ăn đến tận nơi cho ông ấy. Cô ấy đã khiến tôi lấy lại lòng tin ở sự tử tế của con người". 

Empty

4. "Tôi bắt gặp hình ảnh này ở Mecca, người đàn ông này đang cho chú mèo uống nước từ lòng bàn tay mình khi không mang theo đồ đựng nước".

Empty


5. Người đàn ông làm đồ ăn miễn phí cho những đứa trẻ trong vùng.

Empty


6. Mỗi ngày người đàn ông này đều lái xe hàng tiếng đồng hồ đến vùng khô hạn để cho những con thú hoang dã uống nước.

Empty


7. Hiệu sách tử tế: Chủ hiệu sách để sách bên ngoài cửa tiệm để mọi người có thể mượn khi ông không mở cửa. "Bất cứ khi nào, nếu bạn không đủ tiền mua sách mà vẫn cần đọc, hãy cứ tự nhiên".

Empty


8. Người thân của chàng trai này đã tạo một chiếc "xe lăn" đặc biệt để anh có thể cảm nhận được những con sóng.

Empty


9. Người đàn ông tự nguyện nhặt rác trên bờ biển mỗi ngày.

Empty


10. Biết bác bảo vệ ở trường là một người hâm mộ Red Hot Chilli Peppers từ lâu, nhưng do giá quá cao nên không thể đi xem ca nhạc được, các học sinh trong trường đã quyết định quyên góp để giúp ông đến chương trình ca nhạc ấy. 

Empty


11. "Bố tôi là giảng viên đại học. Khi người trông trẻ chăm sóc con của một sinh viên nghỉ ốm, cô ấy phải mang đứa bé đến trường, và bố tôi đã vừa ôm cô bé 4 tháng tuổi này vừa hoàn thành bài giảng". 

Empty

12. Cô gái này đã làm bánh và mang đến cho một trung tâm dưỡng lão ở gần nhà. Người cô đến thăm là bà Posey, năm nay đã 112 tuổi và điều dưỡng viên nói rằng suốt 3 năm, chưa có một ai đến thăm bà". 

Empty

13. Cậu bé Anthony Borges 15 tuổi này là một anh hùng trẻ tuổi. Trong trận xả súng ở trường trung học, cậu đã dùng chính thân mình để giữ cửa, 5 phát đạn đã bắn vào cơ thể cậu nhưng cậu vẫn quyết chặn cửa để bảo vệ 20 học sinh khác trong lớp học. 

Empty


14. Cô bé 6 tuổi này đã cắt mái tóc dài nuôi từ rất lâu để quyên tặng tổ chức làm tóc giả cho bệnh nhân ung thư.

Empty


15. Tình cờ biết được người lái taxi chở mình chưa bao giờ đến công viên, anh chàng này đã quyết định mời ông đến công viên giải trí. 

Empty


16. "Trong lúc đang đọc sách ở một quán cà phê, tôi chợt thấy anh chàng này đang tìm kiếm trạm thú y cho chú chim nhỏ bị thương".

Empty


17. Khi biết những bệnh nhi từ một bệnh viện trẻ em sẽ đến xem thi đấu, các cổ động viên đã chuẩn bị những món quà và tung xuống phía khán đài của các em nhỏ, tạo nên một "cơn mưa thú bông". 

Empty
Mai Hoa/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO