Báo Điện tử Gia đình Mới

Hành trình yêu 10 năm đáng ngưỡng mộ của 'đôi đũa lệch' Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, mối tình "chị chị em em" kéo dài 10 năm trải qua bao nhiêu khó khăn và tốn không ít giấy mực của báo chí, liệu mối tình này có "đứt gánh giữa đường" như tin đồn đang lan truyền trên internet những ngày qua?

Hơn 20 năm sự nghiệp, Cát Phượng đã trải qua bao nhiêu khó khăn để có được chỗ đứng trong ngành giải trí. Ngoài sự nghiệp diễn xuất Cát Phượng cũng là cái tên tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí khi kết duyên cùng Kiều Minh Tuấn, đàn em kém cô 18 tuổi.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoivn9

Hành trình yêu trong im lặng của cặp đôi chị em hot nhất showbiz Việt

Yêu nhau gần 10 năm thế nhưng chuyện tình của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vẫn chưa có một nghi lễ chính thức tuyên bố với công chúng. 

Được biết, Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn bén duyên nhờ diễn chung vở diễn "Cánh đồng bất tận", khi ấy Cát Phượng diễn vai chính còn Kiều Minh Tuấn chỉ góp mặt bằng một vai rất nhỏ.

Hình ảnh hạnh phúc của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng bên cậu con trai nhỏ

Hình ảnh hạnh phúc của Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng bên cậu con trai nhỏ

Sau cơ duyên ấy, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn dần thân thiết với nhau hơn. Anh chủ động "tấn công" đàn chị và lo cho Cát Phượng từng li từng tí từ chuyện ăn uống cho tới chăm sóc cậu con trai nhỏ của cô.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoivn5

Để đi được với nhau một hành trình dài gần 10 năm, cả hai đã phải đối mặt với những khó khăn, trở ngại khi chênh lệch quá lớn về tuổi tác, suy nghĩ.

Thậm chí đã có lần Cát Phượng nghĩ rằng, càng yêu thì càng đau khổ và bất công với Kiều Minh Tuấn nên đã nhiều lần nữ diễn viên đã đề nghị chia tay với tình trẻ. 

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoivn8

Tuy nhiên, trái tim dẫu sắt đá đến mấy thì cũng tan chảy bởi tình yêu chân thành, điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến trái tim. Bằng chính tình yêu của mình, Kiều Minh Tuấn đã chinh phục trái tim của đàn chị.

Trong dịp sinh nhật của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng chia sẻ trên mạng xã hội lời nhắn ngọt ngào đến người yêu: "Nếu năm sau còn yêu thì mình sẽ cưới!". 

Cô cũng thừa nhận rằng chính tình yêu bền bỉ và sự quan tâm của anh đã khiến trái tim tưởng như mãi đóng băng của cô tan chảy. Nếu mối tình của cô và Kiều Minh Tuấn không đi tới đâu, nữ diễn viên sẽ khép cửa trái tim mình mãi mãi.

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoivn2
Empty

Rộ tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn chia tay, người trong cuộc nói gì?

Trong gần 10 năm bên nhau, khi cả hai cùng có một chỗ đứng vững chắc trong sự nghiệp, các fans hâm mộ ủng hộ và muốn hai người tiến tới một kết thúc viên mãn thì rộ tin Cát Phượng - Kiều Minh Tuần "đường ai nấy đi".

Khi tin đồn lan truyền trên khắp các trang mạng xã hội, và người hâm mộ cũng để lại những chia sẻ, động viên trên trang cá nhân của mình, Cát Phượng bình tĩnh chia sẻ: "Nếu điều này xảy ra thì sẽ như thế nào nhỉ, Cát vẫn sống và vẫn bước tiếp".

cat-phuong-kieu-minh-tuan-giadinhmoi.vn12

Mặc dù cả Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chưa lên tiếng xác nhận, tuy nhiên phần lớn cư dân mạng đều cho rằng rất có thể chuyện "đường ai nấy đi" là sự thật.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO