Báo Điện tử Gia đình Mới

Hé lộ bức thư của người mẹ trẻ bỏ rơi 2 con tại chùa

Người mẹ lặng lẽ bỏ 2 con ở chùa Đồng Ninh 1, gửi lại 2 bộ quần áo và 1 bức thư “nhờ nhà chùa nuôi giúp nên người vì hoàn cảnh không thể nuôi nổi…”.

Liên quan tới sự việc người phụ nữ trẻ đưa 2 con 1 trai, 1 gái mới lên 3, lên 4 vào chùa rồi lặng lẽ bỏ đi, công an xã Tiên Minh, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết: Người mẹ trẻ để lại một chiếc làn, bên trong có 2 bộ quần áo của 2 con và 1 bức thư viết tay ngắn gọn.

Hé lộ bức thư của người mẹ trẻ bỏ rơi 2 con tại chùa 0

Bức thư có nội dung: “Kính gửi nhà chùa cho con gửi hai đứa con của con vào chùa đây, nhờ nhà chùa nuôi giúp cháu nên người hộ con. Hoàn cảnh của con bây giờ không thể nuôi nổi. Cháu chưa có giấy khai sinh và chưa được đi học.

Con đã đặt tên hai cháu là Đỗ Văn Trường, sinh ngày 2/12/2015 và cháu Đỗ Thị Tâm, sinh ngày 6 tháng Giêng năm 2014. Con xin đội ơn nhà chùa. Mẹ của hai cháu”.

  Bức thư của người mẹ gửi nhà chùa.

Bức thư của người mẹ gửi nhà chùa.

Cũng theo công an xã Tiên Minh, khi hỏi chuyện, động viên 2 cháu nhỏ, các cháu cho biết: mẹ tên Lương, bố tên Thắng.

Công an xã Tiên Minh cho biết, hiện chính quyền xã Tiên Minh đã báo cáo sự việc lên UBND huyện Tiên Lãng, tìm hướng giải quyết. Hiện, 2 cháu bé đang ở chùa Đồng Ninh.

Trước đó, như Gia Đình Mới đưa tin, chiều 12/11, một phụ nữ trẻ đã chở 2 con tới chùa Đồng Ninh (xã Tiên Minh) rồi bỏ đi. Nhà chùa phát hiện sự việc và báo cáo lên chính quyền xã Tiên Minh.

Bảo An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO