Báo Điện tử Gia đình Mới

Hình ảnh 'siêu đáng yêu' của Hoàng tử bé Louis lần đầu tiên được công bố

Một trong những bức ảnh ghi lại hình ảnh Hoàng tử mới sinh Louis và chị gái Charlotte do chính tay Công nương Kate Middleton chụp tại Cung điện Kensington.

Mới đây, Hoàng gia Anh đã công bố hai bức ảnh 'siêu đáng yêu' của Hoàng tử bé Louis vài ngày sau khi Hoàng tử chào đời. Được biết, những bức ảnh này do chính tay Công nương Kate chụp tại nhà, Cung điện Kensington.

Trong bức ảnh thứ nhất là hình ảnh Hoàng tử bé Louis vừa mới thức dậy. Bức ảnh này do Công nương chụp 3 ngày sau khi Hoàng tử chào đời (ngày 23/4) và trở về nhà.

2333

Bức ảnh ảnh thứ hai được chụp vài ngày sau đó, ngày 2/5, trong ngày sinh nhật lần thứ ba của Công chúa Charlotte. Trong ảnh, cô bé đang đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán em trai mới sinh.

Anh trai cả-Hoàng tử George (4 tuổi) không xuất hiện trong những bức ảnh này.

2334

Sau khi những bức ảnh được đăng tải, phía Hoàng gia Anh gửi lời cám ơn tới công chúng vì "những lời chúc mừng" đã nhận được từ khi hoàng tử bé Louis chào đời.

Hoàng tử Louis là cháu thứ 6 của nữ hoàng Elizabeth II, xếp thứ 5 trong danh sách thừa kế ngai vàng nước Anh sau anh trai George, chị gái Charlotte.

Xem thêm:

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO