Báo Điện tử Gia đình Mới

HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi biết mình cần gì và mục tiêu là chiến thắng'

HLV Park Hang-seo cho biết cả đội sẽ làm hết sức để giành được 3 điểm trước Yemen trong trận cuối vòng bảng tại Asian Cup 2019 ngày 16/1.

Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào ở bảng D sau khi thất bại trước Iran và Iraq, nhưng vẫn có cơ hội tiến vào vòng 16 đội nếu là một trong bốn đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất, với điều kiện ĐT Việt Nam phải thắng Yemen.

"Yemen cũng như chúng tôi, họ cần 3 điểm này. Tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để giành được 3 điểm trước Yemen trong trận đấu ngày mai. Chúng tôi biết mình cần gì và mục tiêu là chiến thắng" - HLV Park Hang-seo trả lời tại họp báo trước trận đấu Việt Nam vs Yemen diễn ra ngày 15/1. 

HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi biết mình cần gì và mục tiêu là chiến thắng' 0

"Tùy vào điều kiện của các cầu thủ, sẽ không có nhiều sự thay đổi trong đội hình, tôi sẽ tung ra đội hình mạnh nhất trong trận gặp Yemen và sẽ cố gắng để đạt kết quả tốt."

"Tôi chọn những cầu thủ đã được chuẩn bị cả về mặt thể lực và trí lực, và những người đã quen với đối thủ." - HLV Park cho biết.

"Chúng tôi coi trọng từng trận đấu với mỗi đối thủ, với Yemen cũng vậy. Tôi đã tung đội hình tấn công trong trận gặp Iran, và hãy chờ xem họ sẽ chiến đấu như thế nào khi gặp Yemen."

"Yemen là một đội mạnh, vì vậy chúng tôi cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã phân tích đối thủ và thấy họ là đội mạnh. Nhưng tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Việt Nam mạnh hơn Yemen, và chúng tôi có thể chiến thắng."

HLV Park cũng trân trọng các cổ động viên Việt Nam đã cổ vũ ĐT tại UAE.

"Tôi thật sự trân trọng nỗ lực của các CĐV Việt Nam cư trú tại UAE. Họ đã cho chúng tôi sự cổ vũ lớn lao và thực sự mong muốn chúng tôi giành chiến thắng."

(Theo FOX Sports Asia)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO