Báo Điện tử Gia đình Mới

Bộ phim kinh dị Bắc Kim Thang bắt đầu công chiếu hôm nay 25/10

Sau những trailer gây tò mò được nhà sản xuất tung ra, ngày 24/10 bộ phim kinh dị Bắc Kim Thang có suất chiếu sớm và chính thức được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc vào ngày 25/10

  Bộ phim kinh dị Bắc Kim Thang bắt đầu công chiếu hôm nay 25/10

Bộ phim kinh dị Bắc Kim Thang bắt đầu công chiếu hôm nay 25/10

Ngay sau những suất chiếu đầu tiên, bộ phim Bắc Kim Thang đã nhận được nhiều những ý kiến đánh giá tích cực từ phía khán giả. Có vẻ bộ phim đã thực sự khiến khán giả thỏa lòng khi xem một bộ phim kinh dị, chứ không phải cảm giác hụt hẫng như khi xem Thất sơn tâm linh. 

Nội dung bộ phim Bắc Kim Thang

Bắc Kim Thang là một bộ phim kinh dị của đạo diễn Trần Hữu Tấn. Nội dung phim Bắc Kim Thang được xây dựng để phản ánh quan niệm “trọng nam khinh nữ”, một quan niệm đã và đang tồn tại trong nhận thức của người Á Đông, đặc biệt vẫn còn hiện hữu đâu đó tại những miền thôn quê Việt Nam. 

Tuy nhiên, đạo diễn Trần Hữu Tấn cũng chia sẻ rằng bộ phim sẽ không có sự xuất hiện của bất kì ngôi sao nổi tiếng nào, tất cả các diễn viên trong phim đều là những gương mặt mới nhưng chắc chắn sẽ tỏa sáng. Đặc biệt hơn, phim sẽ sử dụng hình tượng "con bù nhìn" mặc áo bà ba để mang đến cho khán giả một góc nhìn mới và khác biệt hơn thay vì sử dụng yếu tố con người như những bộ phim chiếu rạp kinh dị trước đây của điện ảnh Việt Nam.

Qua bộ phim, đạo diễn cũng muốn gửi gắm thông điệp  lên án sự tăm tối, cổ hủ ẩn sâu trong suy nghĩ của nhiều người khi giữ khư khư quan niệm “trọng nam, khinh nữ”. 

Lịch chiếu phim Bắc Kim Thang

Bộ phim kinh dị Bắc Kim Thang đã được chiếu sớm vào ngày 24/10 và chính thức công chiếu trên toàn quốc vào ngày hôm nay 25/10. 

Khán giả có thể mua vé xem phim tại các rạp CGV hoặc Lotte để xem nội dung đầy hấp dẫn của bộ phim. 

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO