Báo Điện tử Gia đình Mới

Kết quả trận khai mạc World Cup 2018 Nga - Ả Rập Xê Út

Mở màn vòng chung kết World Cup 2018 là cuộc gặp gỡ giữa đội chủ nhà Nga và Ả Rập Xê Út. Dưới đây là kết quả trận đấu khai mạc World Cup 2018 giữa Nga và Ả Rập Xê Út cập nhật mới nhất.

 1. Kết quả trận đấu World Cup 2018: Nga - Ả Rập Xê Út

Trận đấu khai mạc giải vô địch bóng đá thế giới World Cup 2018 là cuộc gặp gỡ giữa chủ nhà Nga và Ả Rập Xê Út diễn ra vào 22h00 ngày 14/6 theo giờ Việt Nam.

ket-qua-tran-dau-khai-mac-world-cup-2018

Trong trận mở màn vòng chung kết World Cup 2018, Nga vào trận rất khí thế nhờ thi đấu trên sân nhà. Và chỉ 12 phút sau đó, Nga đã có bàn thắng đầu tiên mở tỉ số nhờ một pha trượt chân không đúng lúc của Al Shahrani tạo điều kiện cho Gazinskiy đón quả tạt từ cánh trái của Golovin, và cú đánh đầu hiểm hóc mang lại bàn thắng đầu tiên của World Cup 2018.

Chưa dừng lại, họ liên tục khai thác những pha mất bóng ở giữa sân của Ả Rập Xê Út để phản công nhanh. Smolov và Golovin liên tục có cơ hội băng xuống, và khi Alan Dzagoev bị chấn thương phải rời sân ở phút 24, dự bị Denis Cheryshev vào sân và trở thành yếu tố lớn cuối hiệp 1.

Phút 43, một pha phản công 3 - đánh - 2 của Nga được tận dụng triệt để, Cheryshev có cú quặt loại 2 cầu thủ áo xanh chuồi bóng và cựu cầu thủ của Real Madrid sút trái phá vào góc gần để Nga dẫn 2 - 0 ở giờ giải lao.

Phút thứ 69 Nga có sự thay đổi người. Kuziaev vào sân để thế chỗ Smolov. Đội chủ nhà vẫn đang có thế trận áp đảo hoàn toàn.

Chỉ ít phút sau khi được tung vào sân Dzyuba nâng tỉ số lên 3-0 cho đội tuyển Nga. Ả Rập Xê Út gần như chắc chắn không thể gượng dậy khi đã thua tới 3 bàn. Trận ra mắt quá hoàn hảo cho "Gấu Nga".

đến phút 90, tưởng chừng trận đấu đã khép lại nhưng cầu thủ Cheryshev của đội tuyển Nga tiếp tục ghi bàn thắng với pha vuốt bóng tuyệt đẹp, nâng tỉ số cho đội tuyển Nga lên 4-0.

3 phút sau đó, cầu thủ Golovin tiếp tục cú sút phạt hoàn hảo ghi bàn thắng thứ 5 cho Nga, nâng tỷ số cho đội tuyển Nga lên 5-0.

Tỉ số trận đấu Nga vs Ả Rập Xê Út: 5 - 0

Trước đó, chú mèo tiên tri Achilles đã tiên tri chủ nhà Nga dành chiến thắng trong trận đấu mở màn này. Người Nga hy vọng chú mèo Achilles sẽ mang tới may mắn cho nước chủ nhà ở World Cup 2018.

Thực tế, Achilles đã được thử nghiệm dự đoán các trận đấu ở FIFA Confederations 2017. Ở giải đấu ấy, chú đã gây ấn tượng khi dự đoán chính xác kết quả 3/4 trận đấu. Trận duy nhất mà Achilles dự đoán sai là trận hòa giữa Cameroon và Australia. Dù vậy, cũng phải thông cảm cho chú mèo này bởi Ban tổ chức chỉ chuẩn bị hai bát thức ăn để chú dự đoán thắng và thua, chứ không có kết quả hòa.

2. Tổ trọng tài bắt trận khai mạc World Cup 2018 là ai?

Trọng tài người Argentina Nestor Pitana được FIFA trao trọng trách cầm cân nảy mực trận khai mạc giữa tuyển Nga và Saudi Arabia (22 giờ tối nay, 14-6). Hai trợ lý sẽ đồng hành cùng trọng tài Pitana trên sân là đồng hương Juan Pablo Bellati và Hernan Maidana trong khi vị trí trọng tài thứ tư sẽ do Sandro Ricci (Brazil) đảm nhiệm.

Bên cạnh đó, tổ công nghệ video-VAR sẽ do trọng tài Massimiliano (Ý, VAR), Virliano (Argentina, AVAR1), Astroza (Chile, AVAR2) và Orsato (Ý, AVAR3) đảm trách.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO