Báo Điện tử Gia đình Mới

Khách hàng 'thích gì được nấy' với quà tặng sinh nhật từ VinaPhone

Chương trình quà tặng sinh nhật của VinaPhone dành cho Hội viên VinaPhone Plus năm 2019 sẽ giúp khách hàng được chủ động chọn lựa quà tặng theo sở thích ngay trên cổng quà tặng của VinaPhone.

 Vào ngày sinh nhật của mình, Hội viên sẽ nhận được tin nhắn Chúc mừng sinh nhật từ nhà mạng và thông báo số điểm VinaPhone Plus Hội viên được tặng vào quỹ điểm tích lũy.

Cụ thể, Hội viên hạng Kim cương sẽ nhận được 1.500 điểm VinaPhone Plus, Hội viên hạng Vàng nhận được 1.000 điểm, Hội viên hạng Titan và hạng Bạc sẽ nhận được lần lượt 700 và 300 điểm.

Chỉ cần truy cập Cổng quà tặng online tại ứng dụng VinaPhone Plus hoặc website https://vinaphoneplus.com.vn, khách hàng sẽ được lựa chọn đổi điểm lấy những món quà tặng hấp dẫn thuộc các nhóm sản phẩm yêu thích như gia dụng, thời trang, công nghệ…

Khách hàng 'thích gì được nấy' với quà tặng sinh nhật từ VinaPhone 0

Hình thức tặng quà sinh nhật mới mẻ này đã đáp ứng xu hướng của thời đại công nghệ số hiện nay, khách hàng cũng được chủ động thời gian nhận và sử dụng ưu đãi, không lo bị lỡ quà tặng từ nhà mạng.

Chương trình Chúc mừng sinh nhật 2019 áp dụng cho tất cả Hội viên VinaPhone Plus sử dụng một hay nhiều dịch vụ của VNPT như : dịch vụ di động VinaPhone, FiberVNN, MegaVNN, Truyền hình MyTV … đã được đăng ký tích hợp mã thanh toán để được tích điểm VinaPhone Plus hàng tháng dựa trên cước thanh toán/nạp thẻ của khách hàng.

Quỹ điểm này được duy trì trong thời gian 24 tháng để Hội viên có thể đổi điểm lấy quà tặng là hiện vật có giá trị, voucher/e-voucher giảm giá hay các gói cước data/thoại/sms hấp dẫn...giúp cho Hội viên tiết kiệm chi phí liên lạc của mình.

Trong dịp hè này, VinaPhone cũng đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn khác cho Hội viên VinaPhone Plus. Từ nay đến hết tháng 5/2019, VinaPhone Plus giảm đến 50% điểm đổi quà đối với một số loại quà tặng hấp dẫn trên cổng quà tặng online.

Đồng thời, tất cả Hội viên cũng sẽ được nhận e-voucher giảm 15% giá phòng khách sạn trên ứng dụng RedDoorz tại Việt Nam và được tặng gói cước data 2GB tốc độ cao sau khi trả phòng.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO