Báo Điện tử Gia đình Mới

Khám phá thế giới đầy mê hoặc trong lòng đại dương

Đại dương luôn ẩn chứa những điều kì diệu mà nếu như có cơ hội trực tiếp khám phá, bạn sẽ phải thốt lên rằng tại sao ở đó lại có những cảnh đẹp đến say lòng như thế.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch khám phá, trải nghiệm bắt đầu được chú ý nhiều hơn tại Việt Nam bên cạnh xu hướng du lịch hưởng thụ. Có thể kể đến một số loại hình du lịch khám phá như trekking, hiking, lặn biển, cứu hộ rùa hay khám phá hoang đảo.

Trong số đó, lặn biển là một hoạt động đang thu hút được sự quan tâm của những bạn trẻ yêu du lịch khám phá. Bởi lẽ thế giới trong lòng đại dương luôn chứa đựng những vẻ đẹp kì bí, huyền ảo. Và cũng bởi vì ngày nay, ô nhiễm môi trường và biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng trực tiếp tới thế giới đẹp đẽ ấy, khiến chúng có thể biến mất bất cứ lúc nào.

Viet Poseidon là một trong những người trẻ đam mê lặn biển và tìm hiểu các loài sinh vật biển. Anh công tác tại Viện Tài nguyên và Môi trường biển và hiện đang là nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Quốc gia Đài Loan. Hãy cùng theo chân anh xuống dưới lòng đại dương để chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo của những sinh vật nơi đây.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Hiện nay, đã có một số trung tâm ở nước ta được cấp phép đào tạo và cấp bằng lặn biển cho các học viên. Nếu bạn có hứng thú với hoạt động thú vị này, hãy liên hệ với CMT Travel để được hỗ trợ miễn phí về dịch vụ lặn biển cũng như những trung tâm đào tạo lặn biển uy tín.

Nguồn ảnh: Viet Poseidon.

Cường Kaon/Giadinhmoi.vn/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO