Báo Điện tử Gia đình Mới

Không chỉ có Bùi Tiến Dũng, U23 Việt Nam còn có 4 chàng 'soái ca' cực điển trai ăn mặc đẹp thế này

Không chỉ sở hữu kỹ thuật chơi bóng đẳng cấp, những chàng trai của tuyển U23 Việt Nam còn khiến người hâm mộ "mê mệt" bởi vẻ ngoài nam tính, phong cách thời trang không thua kém những ngôi sao giải trí hàng đầu.

Giành chiến thắng lịch sử trong trận bán kết cúp vô địch Châu Á, đội tuyển U23 để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. 

Không những "tuổi trẻ tài cao" với kỹ thuật đi bóng điêu luyện, các chàng trai U23 Việt Nam còn sở hữu khuôn mặt cực điển trai, vẻ ngoài nam tính cùng gu thời trang đẳng cấp không hề thua kém những ngôi sao giải trí đình đám.

Hãy cùng điểm danh 5 chàng soái ca điển trai đang được hàng triệu cô gái "săn lùng" trong suốt những ngày qua nhé.

U23-viet-nam

Văn Thanh (1996)

Là người đảm nhận quả sút luân lưu cuối cùng trong trận gặp Qatar ngày 23/1 vừa qua, Văn Thanh đã khiến trái tim của người hâm mộ nổ tung vì cú sút dứt khoát, chính xác đưa đội tuyển U23 Việt Nam đến gần hơn với ngôi vị quán quân.

Không chỉ chơi bóng giỏi chàng trai đến từ CLB Hoàng Anh Gia Lai này còn khiến bao cô nàng mê đắm bởi gương mặt góc cạnh, gu thời trang trẻ trung, tinh tế.

van-thanh

Với chiều cao khiêm tốn 1m62, chàng trai này luôn chọn cho mình items đơn giản nhưng vẫn toát lên độ chất, ngầu, nam tính là quần jeans, áo phông và sneaker.

Nguyễn Trọng Đại

Nguyễn Trọng Đại luôn là tâm điểm của sự chú ý, anh chàng hậu vệ đội tuyển U23 sở hữu khuôn mặt thư sinh nhưng vẫn vô cùng nam tính. Với chiều cao lí tưởng, nước da trắng cùng nụ cười tươi tắn, Nguyễn Trọng Đại dù đứng đâu vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn.

Thay vì phong cách khỏe khoắn, Trọng Đại luôn chọn cho mình các món đồ có kiểu dáng đơn giản là sơ mi cùng quần âu tối màu. 

trong-dai

Anh chàng điển trai này được biết đến với mối tình đẹp như mơ với cô nàng hotgirl Thảo Nari

Lương Xuân Trường

Chàng trai "mắt hí", đội trưởng quốc dân... chính là cái tên được xướng lên mỗi khi nhắc đến Lương Xuân Trường chàng tiền vệ của đội tuyển U23.

Không nam tính như Văn Thanh hay Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường gây ấn tượng với người đối diện bởi khuôn mặt trẻ trung, đôi mắt "hí" giống với các "Ù Pa" Hàn Quốc. Đã từng có thời gian thi đấu tại Hàn Quốc nên có lẽ anh chàng cũng phần nào ảnh hưởng phong cách thời trang của giới trẻ đất nước này. Xuân Trường thường xuyên lựa chọn kiểu áo khoác dài, sơ mi cùng cardigan mỏng hay áo thun họa tiết.

luong-xuan-truong

Chỉ cần cười thôi, Lương Xuân Trường đã hút hồn biết bao nhiêu cô nàng rồi đấy

Đỗ Duy Mạnh

Nhắc đến soái ca U23 thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Đỗ Duy Mạnh - chàng hậu vệ có khuôn mặt "baby" với nụ cười rạng rỡ trên môi dù có bất cứ chuyện gì. Cũng như các đồng đội của mình, Đỗ Duy Mạnh sở hữu gu thời trang trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế.

do-duy-manh

Duy Mạnh lựa chọn áo polo, quần jeans xắn gấu hay đôi sneaker trắng in họa tiết lạ mắt để giúp mình trẻ trung và nam tính hơn.

Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng là cái tên không thể không nhắc đến khi điểm danh soái ca đình đám của U23. Sở hữu chiều cao lí tương 1m81, cùng gương mặt góc cạnh mà cư dân mạng từng ví giống với tài tử điện ảnh Hàn Quốc Lee Byung Hun, chàng "thủ môn vàng" của chúng ta có gu thời trang không khác gì một ngôi sao giải trí. Lựa chọn hàng đầu của anh chàng là áo thun, quần jeans và sneaker.

bui-tien-dung

Tất nhiên với chiều cao và vẻ đẹp nam tính của mình thì dù là sơ mi hay quần tây cũng không thể làm khó anh chàng Bùi Tiến Dũng rồi

Xem thêm:

 

H.G/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO