Báo Điện tử Gia đình Mới

Khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội 'đáng đến' dịp cuối tuần

Tổng hợp địa chỉ các khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội giúp phụ huynh có thêm lựa chọn để đưa bé đi chơi dịp cuối tuần sau những ngày học tập mệt mỏi, căng thẳng.

 1. Công viên Thủ Lệ - khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội dịp cuối tuần

Nếu muốn tìm một khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội dịp cuối tuần thì các bậc phụ huynh có thể lựa chọn công viên Thủ Lệ. Đây là khu vui chơi cho trẻ em lí tưởng với khu vui chơi có nhiều trò đa dạng phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Không những thế, đến công viên Thủ Lệ các bé cũng được hòa mình vào không gian xanh với ao hồ, cây cối, thăm thú các loài động vật như: Trăn, cá sấu, hươu, công,...

Địa chỉ: Đường vào Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Tham khảo thêm thông tin giá vé, giờ mở cửa của công viên Thủ Lệ tại đây.

2. Khu vui chơi giáo dục VINKE Times City 

Khu vui chơi giải trí trong nhà VINKE nằm trong khu đô thị Times City được biết đến là khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội đáng đến dịp cuối tuần. 

Tại đây, các bé có thể tham gia các trò chơi khác nhau tùy theo lứa tuổi, sở thích. Đặc biệt, bên cạnh các trò chơi phổ biến như nhà bóng, xích đu cho các bé nhỏ tuổi, khu vui chơi cho trẻ em này còn có các trò mang tính hướng nghiệp cho phép các bé đóng vai công an, đầu bếp hay MC truyền hình...

Nếu bé nhà bạn yêu thích vận động thì cũng đừng vội lo bởi tại VINKE cũng có các trò chơi như leo núi... vừa thử độ dũng cảm lại giúp con rèn luyện sự khéo léo.

khu-vui-choi-cho-tre-em-o-ha-noi3

Đừng quên đưa bé đến khu thủy cung nhé, nơi đây được ví như một đại dương thu nhỏ với hàng ngàn loài động vật, sinh vật biển vô cùng thích thú.

Địa chỉ: Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

3. Royal City

Nếu quá bận rộn và không tiện di chuyển quá xa thì khu vui chơi trẻ em trong Royal City là gợi ý không tồi cho các con vui chơi dịp cuối tuần.

Đến đây, bé không chỉ được nhìn ngắm các khu mua sắm, thăm quan các gian hàng mà còn được thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn tại công viên nước trong nhà, khu trượt băng hoặc tham gia các lớp hướng nghiệp để thực hành những công việc mà bé hằng mơ ước.

Sau những phút giây vui chơi, bé cùng bố mẹ có thể cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon tại đây với đồ ăn đa dạng phù hợp với sở thích của cả gia đình.

Địa chỉ: 72A Nguyễn trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

4. Quảng trường sách – Books Square

Nằm trên con phố Tây Sơn nhộn nhịp quảng trường sách - Books Square là địa điểm đi chơi cuối tuần khá thú vị dành cho cả gia đình.

Đến đây, các bé không chỉ được khám phá thế giới sách với hàng ngàn cuốn có nội dung thú vị mà còn được giao lưu, học hỏi với nhiều bạn nhỏ khác đồng thời tham gia một số hoạt động thú vị để kích thích sự sáng tạo của bé.

Có thể nói rằng, quảng trường sách là khu vui chơi cho trẻ em ở Hà Nội khá mới mẻ. Dù xuất hiện chưa lâu thế nhưng đây là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh cho con em mình đến vào dịp cuối tuần.

Tại quảng trường sách Books Squares, người ta chia thành nhiều khu vực khác nhau để trẻ tự do khám phá như: Quảng trường tri thức, khu phố sách hay trung tâm mỹ thuật...

Được biết, sách tại đây được lựa chọn kỹ càng, đa dạng về thể loại và nội dung để đáp ứng nhiều đối tượng khác nhau. Đến đây, bé không chỉ đọc sách mà còn được tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như: Thực hành tại các lớp khoa học, học làm bánh hay học vẽ...

Địa chỉ: 234 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

5. Khu vui chơi tiNiWorld

Nếu phân vân chọn khu vui chơi ở Hà Nội cho con ngày cuối tuần thì tiNiWorld là gợi ý không tồi dành cho các phụ huynh. Đây được đánh giá là khu vui chơi trẻ em trong nhà có tính giáo dục cao, quy mô lớn.

Tới đây các con sẽ tạm quên đi điện thoại hay các chương trình, ứng dụng trên máy tính, ipad, ti vi để chạy nhảy, khám phá bản thân với những trò chơi thú vị.

Với các bé gái, phụ huynh hoàn toàn có thể cho con đến với phòng Barbie Dream House được trang trí bằng gam màu hồng vô cùng trẻ trung, nữ tính giúp bé thỏa sức đam mê. Ở đây, con sẽ được hóa thân thành những nàng công chúa và học cách chăm sóc cũng như chơi đùa cùng búp bê.

Các bé trai có thể tham gia phòng Hot Wheel City với những đường đua đầy cam go thử thách để thỏa sức say mê tốc độ sẽ được thỏa mãn sở thích khi được tự mình trải nghiệm đua xe Hot Wheel. Hay phòng Playland với những trò chơi vận động nhẹ nhàng nhiều môn kết hợp như trượt ống, nhà bóng, leo núi,…

Địa chỉ:

- tiNiWorld Aeon Long Biên: tầng 3 TTTM Aeon Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội

- tiNiWorld Vincom Nguyễn Chí Thanh: tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

- tiNiWorld IPH: tầng 3, TTTM Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

- tiNiWorld Mipec: tầng 5 tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO