Báo Điện tử Gia đình Mới

Kịch bản đón đoàn Olympic Việt Nam về nước: Có chuyên cơ riêng, không đi xe bus mui trần

Sau khi kết thúc trận đấu tranh HCĐ, đội tuyển Olympic Việt Nam đã lên đường về nước. Theo đúng dự kiến, chiều tối nay mùng 2/9, buổi lễ đón tiếp thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ diễn ra tại sân Mỹ Đình.

Với thành tích lọt vào bán kết một giải đấu bóng đá mang tầm cỡ châu lục lần thứ hai trong năm 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ bóng đá quê nhà.

Kịch bản đón đoàn Olympic Việt Nam về nước: Có chuyên cơ riêng, không đi xe bus mui trần 0

Mặc dù thiếu một chút may mắn trong trận giành HCĐ, nhưng những gì các cầu thủ cống hiến cũng khiến những người yêu bóng cảm thấy không quá nuối tiếc.

  Theo đúng kế hoạch, chiều 2/9, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ xuống tới sân bay Nội Bài. Dự đoán sẽ có rất nhiều người hâm mộ tới đón chào.

Theo đúng kế hoạch, chiều 2/9, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ xuống tới sân bay Nội Bài. Dự đoán sẽ có rất nhiều người hâm mộ tới đón chào.

Để chào đón đội tuyển Olympic về nước, sẽ có một chuyến chuyên cơ riêng bay thẳng từ Jakarta về Hà Nội vào đúng ngày Quốc khánh 2/9. Dự kiến, chuyến bay sẽ hạ cánh vào chiều 2/9 tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, đoàn sẽ được thực hiện nghi thức phun vòi rồng–nghi thức đặc biệt của ngành hàng không.

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ được đón bằng xe bus mui trần, qua một số tuyến phố giao lưu với người hâm mộ, nhưng Ban tổ chức lo ngại việc ách tắc có thể xảy ra nên đã quyết định chỉ có xe bus thường.

  Lễ mừng công đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ diễn ra từ 17h - 19h ngày 2/9 tại sân Mỹ Đình

Lễ mừng công đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ diễn ra từ 17h - 19h ngày 2/9 tại sân Mỹ Đình

Lễ mừng công đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ diễn ra từ 17h - 19h ngày 2/9 tại sân Mỹ Đình.

Lễ mừng công trên SVĐ Mỹ Đình mang tên "Tự hào, Việt Nam ơi!" nhằm tôn vinh những thành tích của Đoàn thể thao Việt Nam tại Asiad 2018.

Trong đó, ghi danh những kỳ tích và tinh thần tuyệt vời của đội tuyển Olympic Việt Nam khi lần đầu tiên lọt tới vòng bán kết.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO