Báo Điện tử Gia đình Mới

Lịch phim chiếu rạp tháng 9: Những siêu phẩm không thể bỏ qua

Mùa phim mùa thu này bắt đầu bằng loạt những tác phẩm đa dạng về thể loại, từ hành động kịch tính đến vui nhộn. 

1. Renegades (Đột kích hồ giấu vàng)

image002

 

Một đội đặc nhiệm Navy Seals gồm 5 người được cử đến Serbia, vùng đất bị giằng xé bởi chiến tranh loạn lạc.

Trong lúc thi hành nhiệm vụ, họ khám phá ra một kho báu chứa đầy vàng bị chìm dưới đáy hồ, trị giá lên đến hàng trăm triệu đô la.

Nhóm mong muốn trả lại khối tài sản cho người dân trong vùng, nhưng lại bị kẻ thù sớm phát hiện. Kẻ thù đã phát hiện ra tung tích của họ, và họ chỉ còn đúng 10 tiếng để thực hiện kế hoạch này.

Khởi chiếu: 01/09

Thời lượng: 1h43'

2. Mrs K (Bà K)

mrs-k-15011440052822

 

Bộ phim xoay quanh Mrs K - một phụ nữ trung niên thanh lịch, một người vợ đảm đang, một người mẹ hết lòng vì con, có cuộc sống giản dị ở vùng ngoại ô cùng chồng và con gái.

Nhưng lớp mặt nạ đó dần được gỡ bỏ khi vị cựu cảnh sát đột ngột xuất hiện, mang theo một mối đe doạ tiết lộ quá khứ đen tối.

Không những vậy, con gái của cô còn bị bắt cóc bởi kẻ thù cũ. Tất cả đã buộc người phụ nữ này phải dấn thân vào cuộc hành trình nguy hiểm để bảo vệ gia đình.

Liệu cô có thể tiếp tục che giấu quá khứ của mình? Và Mrs K thực sự là ai? 

Phim tham dự một số liên hoan phim trong năm 2016 và nhận được nhiều lời khen ngợi, trước khi chính thức ra mắt công chúng vào tháng 9 năm nay.

Khởi chiếu: 08/09

Thời lượng: 1h37'

3. Happy Family (Gia đình là tất cả)

gia-dinh-la-tat-ca-happy-family-15027725316869

 

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả từng giành giải thưởng Emmy David Safier. Happy Family đã được dịch sang 18 ngôn ngữ khác nhau và phát hành tại hơn 40 quốc gia.

Chuyện phim kể về 'gia đình ma quái' Wishbone lúc nào cũng u ám. Hành trình vòng quanh thế giới nhằm truy lùng tung tích mụ phù thuỷ và hoá giải lời nguyền đầy khó khăn đã khiến mọi người nhận ra không có gì quan trọng hơn gia đình. 

Khởi chiếu: 01/09/2017

Thời lượng: 1h36' 

4. It 2017 (Chú hề ma quái)

chu-he-ma-quai-it-2017-cover

 

Lấy bối cảnh năm 1989 tại thị trấn giả tưởng Derry, Maine, một gã hề ma quái bất ngờ xuất hiện và gieo rắc nỗi kinh hoàng cho người dân trong vùng.

Bốn cậu bé tự gọi mình là 'The Losers Club' quyết tâm tìm kiếm những người bạn mất tích, cũng như nguồn gốc của sinh vật kỳ lạ.

Là một trong những bộ phim kinh dị hứa hẹn nhất năm, cuốn phim chuyển thể từ tiểu thuyết rùng rợn nhất của Stephen King, It tiếp tục thách thức nỗi sợ của khán giả, mang đến những cảnh phim kinh hoàng hơn cùng cái nhìn trực diện về gã hề ác ma Pennywise.

Khởi chiếu: 08/09/2017

Thời lượng: 2h15' 

5. Wind River (Vùng đất tử thần)

wind5

 

Vùng Đất Tử Thần kể về cuộc hành trình tìm ra tội phạm giết người tại vùng núi tuyết khắc nghiệt Wind River, của một nhân viên bảo vệ động vật hoang dã Cory (Renner) và nữ điệp viên tân binh Banner (Olsen).

Nơi đây cũng chính là khu Bảo tồn Da đỏ mà Chính phủ Mỹ đã lên kế hoạch trấn áp tội phạm. Tuy nhiên, tội ác vẫn diễn ra. Họ phải hợp tác để điều tra cái chết bí ẩn của một cô gái 18 tuổi ở gần khu vực bảo tồn dành cho người Da Đỏ, và từ đó khám phá ra hàng loạt bí mật kinh hoàng.

Khởi chiếu: 08/09

Thời lượng: 1h51' 

6. Birth of the Dragon (Câu chuyện Lý Tiểu Long: Sự ra đời của Rồng)

birth-of-the-dragon-5-1504164090

 

Bộ phim tái hiện lại trận đấu làm nên huyền thoại giữa Lý Tiểu Long và Võ sư Kung Fu Wong Jack Ma trong thời kỳ đầu khi Lý Tiểu Long chỉ mới là thanh niên trẻ 23 tuổi, sự nghiệp chưa bền vững.

Đây là một trong những trận đánh nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của võ sư họ Lý. Chính sau trận đấu này anh đã quyết định phát triển môn võ Triệt Quyền Đạo…

Lấy bối cảnh là thành phố San Francisco của nước Mỹ, Birth of the Dragon tập trung miêu tả diễn biến phức tạp của trận thách đấu giữa Lý Tiểu Long và cao thủ Bắc Thiếu lâm - Hoàng Trạch Dân thông qua những màn đấu võ chân thật, đẹp mắt.

Đây là tác phẩm của đạp diễn George Nolfi - một nhà làm phim Hollywood nổi tiếng từng được biết đến nhiều qua phim hành động The Adjustment Bureau.

Khởi chiếu: 08/09

Thời lượng: 1h43' 

7. Inhumans (Siêu dị nhân)

sieu-di-nhan-inhumans-cover

 

Sau khi Gia Đình Hoàng Gia Inhumans bị đánh tan tác bởi vụ đảo chính của quân đội, họ thoát thân trong đường tơ kẽ tóc tới Hawaii, tại đó các tương tác đáng ngạc nhiên của họ với thế giới màu mỡ và đầy tình người xung quanh họ minh chứng được việc không những cứu được họ, mà còn cho chính Trái Đất nữa.

Bộ phim sẽ xoay quanh nhân vật chính là Black Bolt, vị vua đầy quyền lực và mạnh mẽ của chủng tộc Kree.

Black Bolt sẽ là lãnh đạo của người Inhumans, một người có năng lực kỳ dị, đặc biệt là qua tiếng thét Quad Sonic có thể tạo ra sức mạnh hủy diệt.

Khởi chiếu: 01/09

Thời lượng: 1h17' 

8. Detective Conan: Crimson Love Letter (Thám tử lừng danh Conan: Bản Tình ca màu đỏ thẫm)

maxresdefault

 

Một đài truyền hình ở Osaka đột ngột phát nổ. Conan và nhóm bạn hoang mang không rõ mục đích của hung thủ.

Sự xuất hiện của nhân vật mới Ooka Momiji càng khiến họ trở trở nên bối rối: cô nàng tự xưng là vị hôn thể của Heiji Hattori và là nhà vô địch giải đấu Karuta (một trò chơi thẻ truyền thống của Nhật Bản)

Mặt khác, quán quân của giải Karuta tại Kyoto liên tiếp bị sát hại trong 2 năm liền. Trong khi hình ảnh vị quán quân mới Momiji được phát sóng trực tiếp trên truyền hình, một vụ án mạng khác lặng lẽ xảy ra. 

Ra mắt tại Nhật Bản hồi tháng 4, Bản tình ca màu đỏ thẫm hiện đạt doanh thu lên tới 60 triệu USD, và trở thành phim hoạt hình dài thành công nhất của thương hiệu Thám tử Conan từ trước tới nay.

Khởi chiếu: 08/09

Thời lượng: 1h52' 

9. Terminator 2: Judgement Day 3D (Kẻ hủy diệt 2: Ngày phán xét 3D)

ke-huy-diet-2-ngay-phan-xet-3d-terminator-2-judgment-day-3d-15040623084715

 

Arnold Schwarzenegger một lần nữa trở lại vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp - Robot T-800. 10 năm sau kể từ những sự kiện của phần đầu, những thử thách của Sarah Connor chỉ mới bắt đầu khi phải chống chọi để bảo vệ con trai John của mình khỏi một Kẻ Hủy Diệt mới, được gửi về quá khứ để tiêu diệt John Connor thời còn là một đứa trẻ.

Khởi chiếu: 08/09

Thời lượng: 2h6' 

10. 15+ Coming of Age NC16 (Bí mật dậy thì)

bi-15042343940839

 

Nhóm nam sinh Charlardlert, Curly và Dully đang ở tuổi dậy thì, luôn quan tâm về tình yêu và tình dục. Một cuộc hành trình cười ra nước mắt, khi chúng phải đối đầu với cô bạn cùng lớp Sudarat – người có bộ não siêu đẳng - để giành chiến thắng trong cuộc thi chế tạo của trường.

Bộ ba quyết định lập kế hoạch chinh phục Sudarat hòng khiến cô nàng xao nhãng trong cuộc thi. Hàng loạt những tình huống trớ trêu đã xảy ra…

Khởi chiếu: 01/09

Thời lượng: 1h40' 

An Vy (Tổng hợp) /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO