Báo Điện tử Gia đình Mới

Malaysia đón nhận tin vui về lực lượng trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Trong chia sẻ tại sân bay trước khi đến Việt Nam tham dự trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, HLV trưởng ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe đã tiết lộ những tin vui về lực lượng.

Malaysia đón nhận tin vui về lực lượng trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 0

Trước thềm trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, HLV ĐT Malaysia, Tan Cheng Hoe đã đón nhận tin vui về lực lượng khi tiền vệ Aidil Zafuan và hậu vệ Muhammad Syazwan Andik bình phục chấn thương trong khi cầu thủ từng ghi bàn “loại” ĐT Thái Lan, Syahmi Safari cũng trở lại sau án treo giò.

Nhận định về tin vui này, HLV ĐT Malaysia cho biết:

“Tôi hi vọng với sự trở lại của bộ ba cầu thủ ở hàng phòng ngự, ĐT Malaysia sẽ được bổ sung sự chắc chắn. Tuy vậy, các cầu thủ tấn công của ĐT Việt Nam rất nhanh nhẹn, có khả năng tận dụng cơ hội tốt và chúng tôi sẽ phải rất cẩn trọng.”

Malaysia đón nhận tin vui về lực lượng trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 1

Trong khi đó, chia sẻ về thời tiết được dự báo khó khăn tại Hà Nội, HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra khá tự tin:

“Các cầu thủ đều hiểu rõ thời tiết ở trận đấu sắp tới. Dù cho có mưa hay lạnh, đội bóng đều đã sẵn sàng thích nghi với thời tiết cho trận đấu này.”

Trong khi đó, chủ tịch LĐBĐ Malaysia (FAM), Datuk Hamidin Mohd Amin người cũng đến Hà Nội dự khán trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 tỏ ra rất lạc quan về khả năng đăng quang của đội nhà:

“Khi tỷ số 2-2 xảy ra ở lượt đi, có khá nhiều người tin rằng ĐT Malaysia chỉ có cơ hội mong manh để vô địch tại Hà Nội. Tuy nhiên trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra giống như cách chúng tôi từng loại Thái Lan ở bán kết.”

Malaysia đón nhận tin vui về lực lượng trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 2

“Tôi nghĩ cơ hội vô địch của Việt Nam và Malaysia là 50-50. Chúng tôi có cơ hội và họ cũng vậy. Ở trận đấu tới, trong khi ĐT Việt Nam gặp nhiều sức ép trên sân nhà thì chúng tôi lại có tinh thần thoải mái để hướng tới một kết quả ấn tượng.”

Ảnh: AFF Suzuki Cup, Bharian Online

(Theo Fox Sports Asia)

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO