Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo nhỏ giúp con gái trở nên hấp dẫn và cuốn hút trong mắt nửa kia

Làm cách nào để trở nên dễ thương, đáng yêu và cuốn hút trong mắt người khác phải là thắc mắc muôn thuở của rất nhiều chị em. Dưới đây là một số lời khuyên giúp con gái có thể ghi điểm tuyệt đối và sớm bước vào trái tim ai đó.

Buổi hẹn đầu không nên ăn kem

Nhà tâm lý học John Bargh tại đại học Yale chuyên nghiên cứu về các hành vi vô thức. Ông đã tìm hiểu về mối quan hệ giữa nhiệt độ cơ thể người và trạng thái tâm lý của họ.

Khi chúng ta cảm thấy ấm áp về thể chất thì sẽ cởi mở và thân thiện hơn. Nếu trong buổi hẹn đầu tiên, để đảm bảo mọi thứ trở nên suôn sẻ thì ta nên chọn một cốc cà phê nóng thay vì một ly kem lạnh.

Giao tiếp bằng mắt

Giao tiếp bằng mắt là một phương thức mạnh mẽ khiến đối phương cảm nhận rõ ràng tình cảm bên trong bạn.

Nếu họ cũng đang cùng tần số với bạn, hai bạn sẽ dễ dàng bắt sóng được tình cảm của nhau.

Việc đưa tình bằng mắt cũng có thể tạo ra những kỷ niệm ngọt ngào khó quên. Nếu bạn muốn đối phương luôn nhớ đến mình hãy liếc nhìn họ khi giao tiếp, đảm bảo bạn sẽ khiến họ phát cuồng đó.

Chủ động chia sẻ những vướng mắc với nửa kia

Nếu bạn thực sự coi nửa kia là mảnh ghép cuộc đời của bạn thì đừng che giấu họ những gì thuộc về bạn. Nếu bạn mong muốn được quan tâm và yêu thương hơn hãy nói ra điều đó.

Điều này không có nghĩa là bạn muốn thay đổi cá tính vốn có của họ mà là cách để cả hai có thể dễ dàng hiểu thấu về nhau hơn. Hãy bộc bạch mình để xem nửa người đó sẽ làm gì, họ sẽ thay đổi bản thân hay phớt lờ cảm xúc của bạn. Thực ra đây là một cách giúp bạn biết rõ tình cảm đối phương.

Thỉnh thoảng tạo bất ngờ cho đối phương

Những ý tưởng đơn giản và ngọt ngào là điều hoàn hảo nhất khiến đối phương ấm áp.

Hãy để lại một tờ giấy nhắn nhủ yêu thương, chủ động vào bếp nấu một bữa ăn ngon, cùng nhau dạo chơi qua những nơi nhiều kỷ niệm hay tặng một món quà nhỏ xinh là một gợi ý khiến đối phương không ngừng nghĩ về bạn.

Tạo nên một ngôn ngữ bí mật chỉ hai bạn biết

Đây có thể là về những câu chuyện cười, ngôn từ đặc biệt hay những cử chỉ độc đáo của riêng hai người để thể hiện tình cảm.

Hoặc có thể đặt những nick name ngộ nghĩnh cho nhau khi gọi điện, nhắn tin, bạn sẽ thấy hạnh phúc rất giản đơn từ những cử chỉ này.

Đừng suốt ngày bám riết người yêu

Có nhiều cô gái dù ở thời đại nào vẫn ôm khư khư chờ người yêu gọi điện suốt ngày. Tuy nhiên, nếu thông minh bạn không bao giờ nên làm thế. Hãy khéo léo để anh ấy chủ động gọi cho bạn. Đàn ông luôn thích cảm giác được chinh phục, đồng thời họ cũng thích được tự do.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO