Báo Điện tử Gia đình Mới

Muôn kiểu ăn mừng của sao Việt: Tuấn Hưng ra đường đi bão, Diệu Nhi muốn cover hát mừng

Nếu không có điều kiện xuống đường trong đêm, nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ niềm vui vỡ òa trước chiến thắng lừng lẫy của đội tuyển Olympic Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau.

Đội tuyển Olympic Việt Nam chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Olympic Syria và chính thức lọt vào vòng bán kết môn bóng đá nam ASIAD 2018. 

Cả nước vỡ òa trước chiến thắng lẫy lừng của đội tuyển. Và không chỉ có người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ tình cảm của mình với Olympic Việt Nam trên trang cá nhân thậm chí là xuống đường đi "bão" để hòa vào không khí sôi động sau trận đấu.

Dưới đây là hình ảnh ghi lại muôn vàn kiểu ăn mừng chiến thắng đội tuyển Olympic Việt Nam của sao Việt.

Ca sĩ Hoàng Bách

co-vu-olympic

Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Hoàng Bách đăng tải video ăn mừng của cả gia đình mình với caption: "Để đây cho nhớ khoảnh khắc bùng nổ”.

Ca sĩ Tuấn Hưng

Nam ca sĩ "Tìm lại bầu trời" cũng xuống đường đi "bão" để hòa cùng với không khí ăn mừng chiến thắng của người dân thủ đô. 

Anh cũng không giấu nổi niềm vui và hét lên “Tất cả mọi người đang đổ về đây. Tôi yêu Việt Nam, yêu Park Hang Seo, yêu các cầu thủ. Việt Nam vô địch”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

co-vu-olympic271

không ngại bày tỏ tình yêu dành cho bóng đá. Giọng ca Biển tình viết: “Chúc mừng Olympic Việt Nam. Quá tự hào về các em”. 

Nguyễn Trần Trung Quân

Nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân hò reo: “Các anh em đã ra đường chưa? Tôi ra rồi, anh em ra ngay đi. Đội Olympic xuất sắc”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

co-vu-olympic1

Hoa hậu Việt Nam năm 2016 Đỗ Mỹ Linh chia sẻ: “Ôi trời tôi cứ tưởng Syria các ông thế nào? Bye nhé. Việt Nam vô địch các bác ơi”.

Ca sĩ Hương Giang Idol

co-vu-olympic10

"Vẫn biết đội tuyển của chúng ta rất tài năng và kiên cường nhưng tôi không thể không giật mình, vỡ òa trước bàn thắng được ghi ở hiệp phụ. Tôi đã hét rất to vì quá vui mừng và tự hào”. Ngoài ra, Hương Giang còn mong muốn được có mặt tại sân vận động ngay lúc này để có thể hòa chung không khí cùng với đội tuyển U23 Việt Nam.

Diệu Nhi 

co-vu-olympic19

Bên cạnh đó nhiều nghệ sĩ như Lan Khuê, Hari Won, Bảo Thy… cũng có những chia sẻ về chiến thắng của Olympic Việt Nam trên trang cá nhân.

Nhiều người bày tỏ niềm hy vọng dành cho đội tuyển và khẳng định Việt Nam sẽ tiến đến trận chung kết nếu vững giữ phong độ này.

Sau khi vượt qua Olympic Syria trong lượt đấu tứ kết, Olympic Việt Nam sẽ đối đầu với Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết được diễn ra vào lúc 16 giờ ngày 29/8 tại Indonesia.

Một số hình ảnh của các cổ động viên sau chiến thắng Olympic Việt Nam

co-vu-olympic11
co-vu-olympic26
co-vu-olympic20
co-vu-olympic22
co-vu-olympic23
co-vu-olympic1111
co-vu-olympic24

Nguồn ảnh: Kênh 14, Facebook

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO