Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

10 hành động kỳ quặc chứng tỏ BOSS yêu bạn hơn thế giới của mình

Giống như con người, mèo cũng có những cách biểu lộ tình cảm riêng. Nếu chú mèo của bạn thường xuyên làm 10 hành động kỳ quặc này, chứng tỏ chúng cực kỳ yêu thương bạn.

1. Khi chúng "meo meo" liên tục không để cho bạn ngủ

Nếu chúng thường xuyên "nhè" lúc bạn đi ngủ rồi bám theo "meo meo" chứng tỏ chúng rất quấn quýt, yêu thương bạn đó. Đừng vội cáu kỉnh mà xua đuổi chúng đi nhé.

2. Mang tặng bạn những món quà

Mèo là những tay thợ săn cừ khôi. Chính vì thế, việc chúng mang tặng cho bạn những món đồ chúng săn được như chuột, rắn... chứng tỏ chúng thần tượng bạn vô cùng, cũng đừng sợ hãi ném những món quà ấy đi ngay trước mắt chúng nhé, mèo của bạn sẽ buồn lắm đấy.

3. Bám theo bạn đi khắp nơi

Đó là khi chú mèo muốn dành hết thời gian được ở bên cạnh chủ của nó. Chúng muốn trở thành người đồng hành của bạn. Hay thậm chí chúng còn cố tình giẫm vào chân bạn, uốn éo chạm vào người bạn, điều này chứng tỏ chúng đang muốn được cưng nựng lắm đấy.

4. Mèo cho bạn xem bụng

Cũng như nhiều loài động vật khác, mèo không cho tất cả mọi người nhìn thấy bụng mình. Nếu mèo nằm ngửa trước mặt bạn, điều này có nghĩa là nó thấy thoải mái bên cạnh bạn. Không như thế, nó còn thấy được yêu quý và bảo vệ nữa.

5. Cắn yêu

Khi mèo cưng gặm tay bạn đùa nghịch, đây là một trong những cách chúng thể hiện tình cảm với bạn. Nó khác hoàn toàn với một vết cắn có thể gây tổn thương cho cơ thể. Và lưỡi của chúng có thể khiến bạn nổi da gà đấy! Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được trêu đùa với Boss yêu của bạn, đúng không nào?

6. Nhào bột (mát xa) chủ

Nếu mèo của bạn thích nhào bột trên người bạn, đây chính là cách thể hiện tình cảm chúng học được từ khi còn là mèo con vẫn còn bú sữa mẹ, bởi việc nhào bột làm dòng sữa chạy ra nhiều hơn. Khi mèo lớn lên thì đây chính là một cử chỉ thể hiện sự cảm kích vì được chăm sóc.

7. Độ lớn của tiếng kêu gừ gừ

Mèo thường phát ra tiếng kêu gừ gừ như xay lúa nếu chúng cảm thấy hạnh phúc. Bạn cứ thử gãi nhẹ mèo của mình xem, chúng sẽ vui vẻ lắm đó. Đây là dấu hiệu tốt khẳng định chúng ngày càng dành nhiều tình cảm cho bạn.

8. Nhìn bạn chăm chú và chớp mắt chậm

Mèo là động vật ưa phòng thủ, chúng chỉ nhìn vào mắt ai nếu chúng tin tưởng tuyệt đối. Vì thế nếu chợt nhận ra mèo của bạn nhìn bạn không chớp mắt cũng đừng lo nhé, đó chính là phiên bản của nụ hôn đó. Bạn có thể đáp trả lại chúng bằng một cái ôm chẳng hạn.

9. Cụng đầu với bạn

Mặc dù bạn có thể chẳng bao giờ nghĩ rằng đây là hành động thân thiện với loài người, nhưng thực tế để được chúng cụng đầu vào người bạn là cả một vấn đề. Khi mèo yêu chia sẻ "đặc ân" này với bạn, chứng tỏ chúng thực sự muốn được giụi mặt vào bạn. Hành động này còn thể hiện tình cảm của chúng, và mong muốn sở hữu của chúng đối với bạn. Điều này còn chứng tỏ mức độ tin cậy tuyệt đối của chúng với bạn nữa đó.

10. Rung đuôi

Đuôi của mèo là bộ phận có khả năng biểu đạt cảm xúc khác nhau. Nếu chúng quấn bên bạn, dựng thẳng đuôi và run rẩy đầu đuôi khi cạnh bạn thì chứng tỏ bạn là người chúng thương yêu lắm đấy.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO