Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đoán tính cách cực chuẩn qua bài trắc nghiệm của người Nhật

Kobushi Shindan, nghĩa đen là “phân tích cú đấm”, là một bài trắc nghiệm nổi tiếng của người Nhật giúp chúng ta đoán biết được tính cách và điều thầm kín trong lòng mỗi người.

Hãy thử nắm tay lại và xem mình thuộc trường hợp nào dưới đây:

1. Bạn thường đặt ngón cái lên trên ngón trỏ và ngón giữa

IMG (2)

Bạn là một người tử tế, hòa đồng, chân thành và được nhiều người yêu mến. Bạn còn khá thông minh, sáng tạo vượt bậc và thường đưa ra nhiều ý kiến độc đáo.

Tuy biết cách thể hiện tài năng của mình nhưng bạn lại ngại thử sức trước những điều mới mẻ. Điều này sẽ kìm hãm sự phát triển của bạn trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, khả năng kết giao bạn bè lại giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống.

Bạn thường chỉ thật lòng đối đãi, quý mến những ai luôn hỗ trợ và giúp đỡ bạn trong khó khăn.

Trong tinh yêu, bạn là người chung thủy, luôn yêu hết mình và sẵn sàng hy sinh. Nhưng chính vì "rút gan rút ruột" như vậy nên bạn thường khó bắt đầu mối quan hệ mới sau khi thất tình. 

2. Bạn thường đặt ngón cái xuống dưới các ngón còn lại

IMG (3)

Nếu có thói quen này, bạn là một người sống nội tâm, khép kín. Tuy bạn không có nhiều bạn bè nhưng đó toàn là những mối quan hệ sâu sắc, chân thành.

Bạn có tính cách tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nên thường được những người xung quanh yêu mến, tin tưởng. Chính vì thế mà bạn bè thường tìm đến bạn để trút bầu tâm sự.

Bạn thường bị cuốn hút bởi những công việc mang tính sáng tạo. Bạn là một người trầm tĩnh, thích ổn định và không thích xung đột. Ngay cả khi tức giận, bạn cũng thường kìm nén và giấu nó trong lòng.

Về phương diện tình cảm, bạn rất tôn trọng quyền riêng tư của đối phương và cũng có yêu cầu ngược lại. Do tính cách trầm ổn, nhẹ nhàng nên hiếm khi bạn cãi cọ, xung đột với nửa kia của mình. Chính vì vậy, tình yêu của bạn luôn bền chặt, dài lâu.

3. Bạn thường đặt ngón cái nằm trên ngón trỏ

IMG (1)

Thói quen này chứng tỏ bạn có tố chất của người lãnh đạo. Khi làm bất cứ việc gì, bạn luôn biết cân nhắc thiệt hơn, đặt công lý lên hàng đầu.

Bạn rất nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, chính vì lòng tốt của mình mà bạn dễ bị người khác lợi dụng. Mặc dù vậy, do có tấm lòng vị tha, lương thiện nên bạn không bao giờ cho phép mình bỏ mặc người khác nếu họ đang cần sự giúp đỡ.

Bề ngoài bạn luôn tỏ ra mạnh mẽ, vui vẻ những bên trong bạn cũng khá yếu đuối. Bạn luôn muốn được mọi người công nhận những nỗ lực, cố gắng của bản thân.

Trong tình yêu, bạn là một người chung thủy, sẵn sàng hy sinh vì người mình yêu. Nhưng do tính cách thẳng thắn, không ưa nịnh nọt nên bạn dễ làm mất lòng đối phương.

Hơn nữa, bạn cũng không giỏi trong việc biểu đạt tình cảm bằng ngôn ngữ nên khó tránh những lúc giận hờn và không thấu hiểu nhau.

Lam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO