Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Đang ngồi học 3 học sinh bị mảng trần nhà rơi trúng đầu

Khoảng trưa 20/3 khi đang ngồi học, bất ngờ 3 em học sinh của trường THPT Trần Nhân Tông, Hà Nội bị mảng vữa trần bất ngờ rơi trúng người, khiến 3 em bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cụ thể, theo như học sinh trong trường đăng tải lên mạng xã hội, hiện các học sinh trong lớp cảm thấy không được an toàn và vô cùng hoảng sợ khi sự việc trên xảy ra. Nhiều học sinh đã khóc khi chứng kiến cảnh tượng này.

Lãnh đạo trường THPT Trần Nhân Tông đã xác nhận sự việc xảy ra vào sáng nay ngày 20/3, tại một lớp học thuộc khối 12, vụ sập khiến 3 học sinh bị thương và nhiều học sinh khác hoang mang lo lắng. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do trường đã xuống cấp trầm trọng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, 3 em học sinh đã được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn và hiện tại, 3 em học sinh đã ổn định, các em có thể trò chuyện được và sẽ được xuất viện trong chiều nay để về nhà theo dõi.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của 3 em đã ổn định.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của 3 em đã ổn định.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên trường THPT Trần Nhân Tông có sự cố về cơ sở vật chất ảnh hưởng đến học sinh, giáo viên trong giờ học. Trước đó, vào ngày 20/10/2017, đang trong giờ học học sinh và thầy cô giáo trường THPT Trần Nhân Tông cũng chứng kiến nhiều mảng vữa trần nhà tại nhiều lớp học bị vỡ, rơi xuống sàn.

Trước đó, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có biên bản đánh giá nhiều phòng học tại đây không đảm bảo an toàn vì kết cấu công trình tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm, tường trụ xuất hiện nhiều vết nứt lớn.

Để hạn chế nguy cơ rơi vữa, một biện pháp tình thế được nhà trường đưa ra là chọc những điểm bị rạn nứt có khả năng rơi lở. Tuy nhiên, việc đảm bảo an toàn vẫn chưa thực sự được tuyệt đối.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO