Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Loạt ảnh hài hước chứng minh chỉ cần tóc đẹp là có thể "cứu rỗi" cả gương mặt bạn rồi

Mái tóc góp phần thay đổi gương mặt của bạn, chỉ cần một kiểu tóc phù hợp là nhìn bạn đã thay đổi rất nhiều rồi.

Không riêng gì nam hay nữ, một mái tóc đẹp có thể mang lại cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Dưới đây loạt ảnh chứng minh điều đó!

Empty

Cùng là màu xanh nõn chuối nhưng có vẻ nhưng anh trông chất ngầu hơn nhiều khi cắt phăng mái tóc từ thập niên 80. Không ngờ Undercut có tác dụng ghê gớm vậy luôn, từ một chàng trai quá đỗi bình thường chỉ trong ít phút đã biến thành soái ca ngắm mãi không chán!

Empty

Mái tóc dài chấm ót cùng với kiểu rẽ ngôi lệch khiến chàng trai này trông dừ hơn hẳn. Chưa kể trông giống như anh ta sắp hói sạch đầu đến nơi. Chỉ tút tát lại mái tóc, chàng trai này dường như "lột xác thành người khác".

Empty

Nụ cười này trông thực sự thu hút, nhưng khi còn để quả đầu phủ kín hai má kia thì mọi cô gái chỉ có thể ganh tỵ với độ mềm mượt của tóc anh ta chứ chẳng thể yêu thương nổi. Mái tóc ngắn mới thực sự tôn lên vẻ "chuẩn men". 

Empty

Tính ra là con trai rất tiện, chỉ cần vài đường cơ bản là có thể thực hiện xong trong vòng vài phút thay đổi kiểu đầu mà thôi. Hình ảnh trên còn cho thấy làm thế nào một kiểu tóc có thể biến người bình thường thành một chàng hoàng tử trong mắt mọi thiếu nữ. 

Với mái tóc dài, chàng trai này chắc chắn sẽ khiến các cô gái ghen tỵ vì độ óng ả, mềm mượt mà thôi. Còn muốn để có nhiều cô theo đuổi, hẳn là phải cắt tóc như thế kia rồi

Empty

Ai bảo làm đẹp khó lắm? Đơn giản thôi ấy mà, hãy chịu khó đến tiệm, chỉ cắt xử lý xong bộ tóc rậm rạp, bộ râu xồm xoàm kia là các chàng sẽ có diện mạo mới ngay thôi ấy mà. 

Empty

Hoàng tử lai từ phương nào đến đây? Có liên quan gì tới anh chàng đầu tiên không?

Vẫn gương mặt và nụ cười nhếch mép ấy, nhưng dường như mái tóc đã làm thay đổi mọi thứ. Chẳng lẽ đã có sự nhầm lẫn chi đấy trong hình? Thực chất, chiếc kéo của người thợ tại tiệm salon đã làm nên điều kỳ lạ trên chứ không phải trò “đổi trắng thay đen” nào cả. 

Empty

Hẳn là một người, nhưng hình như có gì đó sai sai...

Nhìn qua bức ảnh này, có phải bạn đang nghĩ tới cửa tiệm cắt tóc này đang có chương trình dành riêng cho dân "du thử du thực" phải không? Thế nhưng nhìn trực diện gương mặt ảnh dưới, chẳng phải là một quý ông lịch lãm hay sao?

Empty

Gương mặt góc cạnh cùng sống mũi dọc dừa, đôi mắt xanh hút hồn nổi bật nhờ kiểu tóc ngắn nam tính. Trước kia, mái tóc dài đã làm anh ấy chìm nghỉm đúng không nào?

Empty

Đây là minh chứng rõ ràng cho câu nói: "Một con người hai số phận". Từ một khuôn mặt u sầu theo mái tóc, gương mặt chàng trai này bỗng bừng sáng với nụ cười đậm chất "thiếu gia". 

Rõ ràng là một chàng trai men lỳ, khác hẳn với anh chàng bụi bặm trước kia phải không?

Empty

Chẳng riêng gì các chàng đâu, con gái cũng có cú lột xác ngoạn mục nhờ vào kiểu tóc. Bạn nữ này vốn rất xinh, kiểu tóc trước tuy không xấu nhưng không làm nổi bật được độ sắc sảo của cô gái này. Một kiểu tóc mới, xoăn nhẹ, gợn sóng phần mái khiến cô gái này trông bắt mắt hơn hẳn.

Empty

Không nhất thiết phải cắt phăng mái tóc dài mới là “lột xác”, đôi khi chỉ cần “thay” mái tóc thẳng đơ bằng mái tóc bồng bềnh tự nhiên cũng đã đủ khiến các nàng thu hút mọi ánh nhìn rồi.

Empty
Empty

Ai mà không xiêu lòng trước một cô gái dễ thương như này chứ?

Empty

Khuôn mặt tròn của cô bạn này đã trở nên thon gọn và ấn tượng hơn hẳn khi quyết định chia tay kiểu tóc cũ.

Empty

Mái tóc có thể thay đổi cả một con người

Empty

Từ một cô gái trông rất bình thường lột xác thành một cô nàng cá tính với gương mặt siêu ấn tượng

Empty

Nếu không nói ra, bạn có nghĩ đây là một người?

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO