Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Loạt sao Việt làm Đại sứ thương hiệu cho bà chủ lô mỹ phẩm giả 11 tỷ đồng

Rất nhiều ngôi sao, người đẹp Việt như MC Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền... có liên quan hoặc làm Đại sứ thương hiệu cho bà chủ có lô hàng mỹ phẩm giả lên tới 11 tỷ đồng là bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam.

Ngày 18/10 vừa qua, Đội Quản lý thị trường số 6 (Chi Cục quản lý thị trường Hà Nội) đã kiểm tra đột xuất Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (tại Lô 18, Khu hành chính mới phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội).

anh-1-6413-1509525704

Cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, ước tính giá trị ban đầu của lô hàng lên tới gần 11 tỷ đồng.

Toàn bộ lô hàng từ nguyên liệu đầu vào, khi bị kiểm tra công ty đều không xuất trình được hóa đơn chứng từ.

Nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm làm trắng da có dấu hiệu giả nguồn gốc xuất xứ, khi nhãn mác ghi xuất xứ tại Newzealand, Hàn Quốc nhưng thực chất được đóng nhãn mác bao bì tại kho xưởng ở quận Hà Đông.

Ông Hoàng Đại Nghĩa – Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 6 cũng đã cho biết thêm: '100% các sản phẩm không có hóa đơn chứng từ, trên sản phẩm không có địa chỉ nhà cung cấp, chỉ có số điện thoại nhưng Công ty TS Việt Nam không liên hệ và tìm thấy nhà sản xuất ở đâu'.

Bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam cũng đồng thời là chủ Tập đoàn T's Group, hiện đang là một trong những tập đoàn sở hữu nhiều Đại sứ Thương hiệu nhất Việt Nam. 

Được biết T’s Group hiện có khoảng 500 đại lý/cộng tác viên kinh doanh trên khắp cả nước và trên 10 quốc gia, vùng lãnh thổ với hơn 50 nhãn hàng phân phối độc quyền.

150963952557014-23134862_1031809663625574_455243529_o--1-
images1906965_oc

Ngay sau sự việc, rất nhiều người đã quan tâm tới đội ngũ sao hùng hậu đang là đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm của Tập đoàn này.

Nổi bật có diễn viên - Mc Ốc Thanh Vân là Đại sứ thương hiệu thức uống phòng chống ung thư Gac day, diễn viên Lã Thanh Huyền, Đại sứ Thương hiệu sản phẩm làm trắng da Beauty 99.

Empty

Diễn viên Bảo Thanh là Đại sứ Thương hiệu Sen Slim – giảm cân an toàn còn Á hậu Dương Tú Anh cũng là Đại sứ Thương hiệu nước uống đẹp da Beauty & Go.

baothanh1-1049

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều ngôi sao, người đẹp nổi tiếng góp mặt trong các clip chia sẻ bí quyết chăm sóc da liên quan tới các sản phẩm của công ty.

Chỉ cần gõ từ khóa đơn giản 'Cao tiêu độc', có thể thấy hàng loạt các ngôi sao, hot girl tham gia các clip chia sẻ, giới thiệu về sản phẩm này, như Hoa hậu Ngọc Hân, Tâm Tít, diễn viên Tường Vi, Thanh Vân Hugo...

Untitled-1111
Untitled-1a

Không chỉ nhận được sự ưu ái của các sao Việt, thậm chí các sản phẩm Beauty 99 và SenSlim từng đạt huy chương vàng 'Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2017'.

haligroup-vienuong-beauty-99-t7-1231

Chính vì tính chất phức tạp của sự việc, Đội Quản lý thị trường số 6 đã chuyển hồ sơ vụ việc sản xuất, kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ trị giá gần 11 tỷ đồng của Công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam sang cơ quan điều tra.

Khôi Nguyên /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO