Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Năm mới 2019 là năm con gì?

Năm mới 2019 đã gõ cửa. Nhiều người băn khoăn câu hỏi: Năm mới 2019 là năm con gì? Dưới đây là lời giải đáp.

Năm mới 2019 là năm con gì? 0

Năm mới 2019 là năm con gì? 

Dựa theo 12 con giáp và vòng tuần hoàn thiên can, năm 2019 là năm Kỷ Hợi. Nghĩa là năm 2019 cầm tinh con Lợn. 

Cung KHÔN – Trực ĐỊNH –

Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng) –

Khắc SA TRUNG KIM –

Con nhà THANH ĐẾ (phú quý) –

Xương CON HEO,

Tướng tinh CON GẤU.

Người sinh năm 2019 mang tính chất của Kỷ Hợi là nóng nảy, bộc trực nhưng lễ nghĩa, làm việc có trách nhiệm. Trong các tuổi Hợi, đây là tuổi bốc đồng nhất, giống như con lợn hoang, nếu không biết kiềm chế sẽ gây ra chuyện. nếu tiết chế được bản thân thì sẽ phát huy được năng lực, đạt được công danh

Tuổi Hợi bề ngoài vui vẻ, nhàn nhã nhưng là người đa sầu đa cảm. Kỷ Hợi trọng tình trọng nghĩa, luôn giúp đỡ anh em bạn bè mà không nề hà. 

Họ ngoài lạnh trong nóng, không thích bày tỏ cảm xúc nhưng là người tình cảm, nhạy cảm và lo nghĩ nhiều, tự mình bao quát việc của người khác.

Người tuổi Hợi số mệnh là số hưởng, con giáp cuối cùng trong 12 con giáp nên nhàn hơn những con giáp khác. Nhưng Kỷ Hợi cũng không tính là quá thong dong, tuổi trẻ làm quan, hậu vận phát đạt song trung vận ắt phải bôn ba, dành nhiều tâm sức. Người này tự thân lập thân, không có người tương trợ, tự tạo dựng sự nghiệp của riêng mình.

Người tuổi Hợi thông minh, giỏi tính toán, biết sắp xếp nên không thiệt thòi, nhưng hay mềm lòng, ít làm được đại sự. 

Tam hợp với Hợi là Mão và Mùi, tứ hành xung với Hợi là Dần, Thân và Tị. 

Xét về người hợp tuổi làm ăn với tuổi Hợi có thể hợp tác với người tuổi Sửu, Mão, Mùi, Hợi. Xét về tình cảm, người tuổi Hợi nên lựa chọn bạn đời tuổi Mão, tuổi Mùi, tuổi Dần. Với người tuổi Kỷ Hợi khi chọn bạn đời không nên chọn người sinh năm Giáp, Ất mà nên lấy người sinh năm Nhâm, Quý.  

Người sinh năm 2019 – Kỷ Hợi cần thận trọng mỗi khi tới năm Hợi và năm Tị. 

Năm mới 2019 là năm con gì? 1

Năm 2019 mệnh gì?

Năm 2019 là Mệnh BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng).

Mệnh này có nghĩa là những cây cối ở vùng đồng bằng. Nó chỉ những loại cây thân mềm hoặc một số dạng cây thân thảo. Người có mệnh này tính tình ôn hòa, mềm dẻo, dễ gần nhưng nhiều khi yếu đuối, nhu nhược, thiếu đi cá tính và màu sắc của bản thân

Vì là những cây thân mềm, nên sự chịu đựng kém. Đứng trước áp lực của công việc và cuộc sống nhiều khi họ xử lý không thấu đáo, thường đau đầu, mất ngủ hoặc có biểu hiện bất lực buông xuôi trước thử thách.

Để hướng tới thành công họ cần tôi rèn nghị lực, ý chí nhiều hơn nữa. Những lúc gặp khó khăn so với các anh em trong họ Mộc họ cần động viên, an ủi, chia sẻ, cảm thông, khích lệ rất nhiều.

Phong thủy mệnh bình địa mộc gợi cho ta một màu xanh gần gũi nên khi tiếp xúc với họ ta thấy họ dễ gần, dễ mến, nhân hậu, lịch thiệp. Vì một số loài cây thân thảo có đặc tính mọc và phát triển lan tỏa không gian nên những người có mệnh này ham học, học nhiều mà không chuyên sâu. Khi suy nghĩ đầu óc họ thiếu tập trung, suy nghĩ lan man, dây cà ra dây muống.

Bình Địa Mộc mong ước có một cuộc sống giản dị, bình thường nên họ không nhiều tham vọng, không ham bon chen, lấy khoan dung độ lượng để ứng xử, lấy khiêm cung trọng hậu để đối đãi với người khác. Họ yêu cuộc sống hòa bình, không thích tranh chấp, hay nhường nhịn và thích giúp đỡ người khác. Nhưng Bình Địa Mộc muốn xây dựng một bầu không khí hòa nhã, thân ái trong gia đình và cộng đồng

Những người thuộc mệnh này thường rất chăm chỉ, siêng năng, khéo tay, tỷ mỉ. Họ có biệt tài nghiên cứu, sửa chữa máy móc, làm các đồ thủ công, mỹ nghệ, trồng cây và chăn nuôi. Chỉ cần một chút nghị lực can đảm thôi là họ có thể thành công trong công việc và cuộc sống

Ngoài ra thì Bình Địa Mộc có tinh thần đoàn kết với những người xung quanh. Là những người giỏi ngoại giao, hay giúp đỡ người khác nên họ rất được lòng anh em bạn bè. Họ giữ gìn sự đoàn kết như bảo vệ con ngươi trong mắt mình vậy.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO