Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Trắc nghiệm: Điều đầu tiên bạn thấy trong 5 bức tranh dưới đây sẽ tiết lộ cảm xúc hiện tại của bạn

Có những điều trong tiềm thức của bạn mà bạn không thể nhận ra. Bài trắc nghiệm này có thể cho bạn thấy tâm trạng hiện tại của bạn, giúp bạn hiểu chính mình hơn và hiểu thái độ của bạn với cuộc sống.

 #1

Empty

Cá hay mặt người?

  • Mặt người: Bạn là người hòa đồng và thích giao tiếp, bạn tò mò về cuộc sống của người khác. Ngoài ra bạn có bản năng sử dụng trí thông minh vào giải quyết những việc hàng ngày.
  • Cá: Bạn đang rất hạnh phúc với cuộc sống của mình và tin vào may mắn sẽ trả giá cho nỗ lực của bạn. Dù có chuyện xảy ra ngoài mong muốn, bạn vẫn đủ bản lĩnh để giải quyết ổn thỏa.

#2

Empty

Lỗ khóa hay người đang khóc?

  • Lỗ khóa: Bạn tò mò về cuộc sống của mình. Bạn có cảm giác về những điều sắp xảy đến với chính mình và thích cảm giác ấy.
  • Người đang khóc: Bạn chưa ý thức hết về trạng thái cảm xúc hiện tại của mình, như buồn, thất vọng, cô đơn. Hãy chú ý nhiều hơn đến những cảm xúc của bạn thân.

#3

Empty

Cánh cửa hé hay nốt nhạc?

  • Cánh cửa hé: Bạn sẵn sàng thay đổi và cảm thấy mình đang đi đúng hướng. Bạn biết điều gì đang chờ đợi mình trong tương lai.
  • Nốt nhạc: Bạn cần thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Hãy chia sẻ điều bạn vừa nghĩ ra với mọi người. Nếu bạn chăm chỉ, bạn sẽ có thể phát huy hết tiềm năng của mình.

#4

Empty

Cột hay người?

  • Cột: Đôi khi bạn khó thoát khỏi vùng an toàn để giành được những gì mình muốn. Hãy cố gắng nhìn nhận thế giới dưới góc độ khác. Bạn có thể là người hơi mơ mộng và thích lãng mạn.
  • Người: Bạn không cảm thấy bất kỳ trở ngại nào trong cuộc sống. Bạn có thể có được mọi thứ một cách dễ dàng. bạn rất nhạy cảm và tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

#5

Empty

Đàn ông hay phụ nữ?

  • Đàn ông: Nếu bạn là phụ nữ, tức là bạn đang muốn tìm kiếm một người bạn đời. nếu bạn đã có, điều đó cho thấy bạn rất gắn bó với người ấy. Nếu bạn là đàn ông, bạn có thể đang lo lắng về vấn đề nào đó liên quan đến một người đàn ông khác.
  • Phụ nữ: Với phụ nữ, điều đó có nghĩa bạn có thái độ lạc quan với cuộc sống và hài hòa với bản thân. Nếu bạn là đàn ông, điều đó có nghĩa bạn đánh giá cao vẻ đẹp của phụ nữ. Bạn có thể đang thấy đồng cảm với một người phụ nữ và mong muốn cô ấy cũng cảm thấy như vậy.

Bài trắc nghiệm dựa trên ý nghĩa biểu tượng của các vật nhất định, và cảm xúc mà chúng gợi lên cho bạn. Bạn nhìn thấy thứ gì đầu tiên trong mỗi bức tranh?

Gia Hân/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO