Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4): Song Tử gặp trắc trở, Song Ngư may mắn nhất tuần

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4): Horoscope tuần mới cho thấy Song Tử sẽ phải cố gắng làm việc để kịp tiến độ; Song Ngư là ngôi sao gặp nhiều may mắn trong cả chuyện công việc và tình cảm.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Bạch Dương

Tử vi tuần mới báo hiệu cung Bạch Dương sẽ có nhiều biến động. Bảy ngày tới đây, Bạch Dương sẽ làm việc chăm chỉ, tuy nhiên cung này vẫn giữ những nguyên tắc cứng nhắc khiến bạn giống như một cỗ máy. Có thể nguyên tắc là số một nhưng đôi khi cần có sự biến đổi và làm mới đi. Tuần mới này, Bạch Dương sẽ mất đi niềm tin với một vài người thân quen.

2. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Kim Ngưu

Tuần mới này Kim Ngưu sẽ làm việc với tâm thế của một người lãnh đạo. Kim Ngưu là người thông minh, sáng tạo, độc lập nên có vẻ như môi trường hiện tại không phát huy hết được khả năng của mình. Lời khuyên tuần mới cho Kim Ngưu là hãy dành cho mình không gian riêng để làm mọi thứ mình thích. Việc phát huy tính thật thà giúp Kim Ngưu sẽ có thêm bạn bè vào tuần này.

3. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Song Tử

Horoscope tuần mới cho thấy cung Song Tử sẽ phải tăng tốc và làm việc chăm chỉ hơn để kịp tiến độ. Cuối tuần này, Song Tử sẽ có thêm thành tựu. Lời khuyên tuần mới cho cung Song Tử là nên làm việc tập trung, không nên quá quan tâm tới lời đàm tiếu xung quanh. Đừng vì chú tâm vào công việc mà lỡ hẹn với người ấy nhé, họ sẽ giận bạn đấy.

4. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Cự Giải

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này khuyên Cự Giải không nên chi tiêu quá đà. Bạn nên chú ý trong cách chi tiêu của mình bởi tài chính cạn kiệt khiến bạn phải đối mặt với khoản nợ rất lớn đấy. Nhờ sự chăm chỉ nên tuần này Cự Giải có thể là ngôi sao sáng tại cơ quan đấy. 

5. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Sư Tử

Mặc dù là người sáng suốt và có cách nhìn đa chiều thế nhưng những khó khăn hiện tại khiến Sư Tử rất đau đầu. Tử vi tuần mới khuyên Sư Tử nên tìm đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp bạn bè xung quanh. Đừng quên dành thời gian cho gia đình và người thân nhé.

tu-vi-12-cung-hoang-dao-tuan-26-3-1-4

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) 12 cung có nhiều biến động

6. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Xử Nữ

Có vẻ như tuần mới này may mắn không dành cho Xử Nữ. Tuy bạn đã cố gắng làm việc chăm chỉ thế nhưng kết quả lại không như mình mong muốn. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tự ti về năng lực của bản thân, thực ra bạn chỉ là thiếu một chút may mắn mà thôi. Hãy dành mọi sự cố gắng, nỗ lực để khẳng định vị thế của mình nhé.

7. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Thiên Bình

Tuần mới này cung Thiên Bình bắt đầu có những suy nghĩ khác và bắt đầu một kế hoạch làm việc mới. Tuy nhiên, lời khuyên cho Thiên Bình là không nên quá cứng nhắc và tuân theo kế hoạch một cách mù quáng, đôi khi thực tế sẽ không thuận lợi như bạn nghĩ. Một số lỗi nhỏ có thể phát sinh nhưng không sao, Thiên Bình đã cố gắng làm hết sức rồi.

8.Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Bọ Cạp/Thần Nông

Horoscope tuần mới dự đoán là tuần chăm chỉ và say mê với công việc của Bọ Cạp. Mỗi ngày Bọ Cạp đều chăm chỉ và cố gắng với những công việc mà mình phải hoàn thành. Tuần này, mối quan hệ của bạn với những người xung quanh là khá tốt, nhờ sự khéo léo nên Bọ Cạp được rất nhiều người yêu quý.

9.Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Nhân Mã

Nhân Mã đang rất yêu thích công việc hiện tại, tuy nhiên có vẻ như Nhân Mã vẫn có khá nhiều áp lực với nhiệm vụ, đôi khi là sự bất mãn. Tuần mới này, Nhân Mã sẽ tạo được thiện cảm với những người xung quanh tuy nhiên chuyện tình cảm lại có chút trắc trở.

10. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Ma Kết

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tuần mới dự báo Ma Kết sẽ làm việc vô cùng tích cực. Dù cuộc sống có khó khăn thế nào thì Ma Kết cũng luôn biết cách khắc phục để trở nên vui vẻ hơn. Chuyện tình cảm của Ma Kết có chút khó khăn, hãy thể hiện cho họ thấy bạn quan tâm đến họ như thế nào nhé.

11. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Bảo Bình

Tuần mới này, công việc của Bảo Bình sẽ gặp chút khó khăn. Mặc dù làm việc chăm chỉ nhưng kết quả lại không như bạn mong đợi. Chuyện tình cảm cũng có biến động bởi những mâu thuẫn vụn vặt. 

12. Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới (26/3 - 1/4) cung Song Ngư

Có vẻ như tuần này chính là tuần của Song Ngư. May mắn dồn dập đến, công việc thuận lợi với nhiều người giúp đỡ, chuyện tình cảm cũng tốt lên khiến Song Ngư vui vẻ suốt tuần. Cuối tuần này, đừng quên ở bên bạn bè và người ấy để vun đắp tình cảm nhé.

Xem thêm tử vi 12 cung hoàng đạo cập nhật hàng ngày tại đây.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO