Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuổi Hợi năm Kỷ Hợi 2019: Sự nghiệp, tình cảm, tiền bạc sẽ ra sao?

Năm Kỷ Hợi 2019 tuổi Hợi sẽ có những thay đổi thế nào? Cùng đoán giải nhé!

Năm 2019 là năm con gì?

Dựa theo 12 con giáp và vòng tuần hoàn thiên can, năm 2019 là năm Kỷ Hợi.

Cung KHÔN – Trực ĐỊNH –

Mạng BÌNH ĐỊA MỘC (cây mọc đất bằng) –

Khắc SA TRUNG KIM –

Con nhà THANH ĐẾ (phú quý) –

Xương CON HEO,

Tướng tinh CON GẤU.

Người tuổi Hợi có đặc điểm thế nào?

Tuổi Hợi dường như không mấy nổi bật trước đám đông. Nhưng họ không màng điều này cho lắm: đó là những con người thực tế. Hẳn nhiên điều này khiến họ khó chịu trước những kẻ thích nói hơn là làm. 

Sống thoải mái, vui vẻ, họ chi tiêu khá phóng tay so với những người khác. Cuộc sống đối với họ, không phải là bán mặt cho công việc, mà còn là tận hưởng cuộc sống. Yêu bản thân, biết chăm chút cho chính mình, tuổi này có một chút trọng vật chất, nhưng đó cũng là mục tiêu phấn đấu cho họ chăm chỉ. Việc có một mục tiêu để phấn đấu cũng khiến họ cảm thấy an toàn hơn.  

   

 

Đầy năng lượng, nhiệt tình, tuổi này dốc mình cho công việc. Nếu có cơ hội, họ sẽ nắm lấy vị trí quyền lực, những cương vị trọng trách, và sử dụng vị trí của mình rất "hiệu quả". 

Người tuổi này vui vẻ, ít nóng nảy, họ luôn tìm cách dàn xếp, thỏa hiệp và giải quyết mọi việc nhanh chóng. Yêu thích các công việc mang tính cộng đồng, xã hội, họ thích các hoạt động từ thiện hay công việc như giáo viên...

Tuổi này cũng bao dung, biết cách sẻ chia, thấu hiểu, và nếu ai phạm sai lầm, họ sẽ tìm cách giúp đỡ sửa chữa. Một số người tuổi Hợi hứng thú trong kinh doanh, họ thường liều một chút và sau đó gặp may, trở nên thành công. 

Điểm yếu của tuổi này là đôi khi tự tin quá đáng, bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng, tích lũy lâu ngày có thể thành vấn đề lớn.

Đàn ông tuổi Hợi lạc quan, lịch thiệp. Họ có khả năng tập trung cao độ, khi đã xác định mục tiêu cho mình, những người này sẽ dốc toàn bộ lực cho công việc. Không ồn ào, họ thường lặng lẽ dõi theo, học hỏi, nhưng đôi khi không biết làm thế nào để biến hiểu biết của mình thành lời nói. Không thuộc tuýp giỏi giao tiếp, tuổi Hợi đối xử với mọi người bằng hành động chân thành, ấm áp, vì thế, khi họ gặp khó khăn, bạn bè, người thân sẵn lòng hỗ trợ. 

Nói đến tiền bạc, đàn ông tuổi Hợi gặp phải một số vấn đề nho nhỏ. Họ cả tin, dễ móc hết những gì mình có để đưa cho người họ quý mến. 

Đàn bà tuổi Hợi yêu thích các hoạt động xã hội, tâm trạng lúc nào cũng hào hứng, phấn khích. Tính cách vui vẻ, thoải mái, họ được bạn bè tin cậy, quý mến. Tuy nhiên, đôi khi họ trở nên thân thiện quá mức. Khi phấn khích, họ "giũ bỏ" mọi rào cản, khoảng cách. 

Đàn bà tuổi Hợi đặc biệt may mắn về tiền bạc, công việc trôi chảy, thuận lợi, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh. 

Trong gia đình, đàn bà tuổi Hợi có khả năng sắp xếp, tổ chức, cuộc sống lúc nào cũng ngăn nắp, gọn gàng. Họ cũng yêu trẻ con, và ngược lại, trẻ em cũng rất yêu thích phụ nữ tuổi này. 

   

 

Kỷ Hợi là năm mà nhịp độ công việc chậm lại so với trước. Tuy nhiên, thay vì suy nghĩ tiêu cực, nên coi đây là năm để cải thiện bản thân, sử dụng thời gian rỗi rãi mà bạn có để trau dồi kiến thức, làm mới vốn hiểu biết và lập kế hoạch cho tương lai. 

Trong các mối quan hệ đồng nghiệp, đây sẽ là năm mà bạn trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc pha trộn, phải đối mặt với những thách thức, thậm chí có thể ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp. Nếu bạn có ý định thay đổi công việc, nên thận trọng, cân nhắc kỹ, không nên tự đưa mình vào thế "giữa ngã ba đường". 

Về sự nghiệp và tài chính của Tuổi Hợi năm Kỷ Hợi

Nhìn chung, Kỷ Hợi không phải là năm may mắn, thuận lợi về tài chính của người tuổi Hợi. Thu nhập kém ổn định hơn năm ngoái, bạn cũng dễ mất mát tiền bạc.

Lời khuyên cho bạn là không nên tin người, đặc biệt là những người mà bạn mới quen biết, không có nhiều cơ hội tìm hiểu. Năm này, may mắn nằm ở quý nhân hỗ trợ, những cơ hội hợp tác, cộng vào đó chính là sự kiên trì của bạn trong mọi tình huống khó khăn. Đầu năm là thời điểm thuận lợi cho sự nghiệp, bạn có thể nhận được những nhiệm vụ mà mình hào hứng, yêu thích.

Dù Kỷ Hợi không nhiều may mắn về tài chính, sự nghiệp, nên suy nghĩ một cách thoáng hơn: mỗi người đều có lúc này, lúc kia. Thay vì chú trọng vật chất, bạn nên hướng ngoại, quan tâm nhiều hơn đến mọi người xung quanh. Nên cẩn trọng, hạn chế trong chi tiêu, nhất là ở thời điểm đầu năm.  

Chuyện tình cảm của Tuổi Hợi năm Kỷ Hợi

Tuổi Hợi năm này đối diện với những vấn đề trong tình yêu, hôn nhân. Người đã kết hôn có thể chứng kiến nhiều thay đổi trong mối quan hệ, khi hai phía thường xuyên mâu thuẫn, cãi vã vì các vấn đề như tiền bạc, hiểu nhầm trong ứng xử...

Tâm trạng không tốt sẽ gây ảnh hưởng đáng kể tới nhiều khía cạnh khác của đời sống. Đàn ông đã lập gia đình dễ tìm đến "người thứ ba", làm hôn nhân rạn nứt. 

Trong khi đó, tuổi Hợi độc thân (nhất là phái nữ) không dễ dàng tìm được một nửa ưng ý. Phái mạnh sẽ may mắn hơn một chút. 

Với người đang yêu, để giữ mối quan hệ bền lâu, nên lắng nghe chia sẻ, tôn trọng quan điểm của đối phương. Trong các mối quan hệ, bạn nên tăng cường kỹ năng giao tiếp, khéo léo trong bày tỏ tình cảm, suy nghĩ, thay vì "nghĩ gì nói đấy" với thái độ bốc đồng.

Dưới ánh sáng của hai vì sao Tuế Giá và Thiên Giải, chuyện dữ hóa lành, kỹ năng và tính tình bạn đều được mài giũa trở nên tích cực, khéo léo, mềm mỏng hơn. 

Về sức khỏe của Tuổi Hợi năm Kỷ Hợi

Sức khỏe tinh thần, thể chất tuổi Hợi năm này không được tốt, bạn dễ bị áp lực, hay mất ngủ, lúc nào cũng nghĩ ngợi. Nên tập luyện, ăn uống theo chế độ khoa học để tinh thần được cải thiện. 

Kỷ Hợi là năm mà tuổi Hợi gặp nhiều thử thách, gian nan trong cuộc sống. Đây là năm bạn gặp một số giới hạn, trở ngại và những khó khăn không lường trước được, khiến bạn mất đi sự tự tin, mạnh dạn vốn có.

Sức khỏe tinh thần bạn năm này cũng không tốt lắm, công việc bận rộn thường xuyên khiến bạn không ngừng phải xoay sở, vận động, cơ thể có lúc kiệt sức. Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thích hợp để điều hòa cảm xúc của mình. 

Chỉ dẫn may mắn của tuổi Hợi của Tuổi Hợi năm Kỷ Hợi

Tuổi hợp: Dần, Mão, MùiTuổi khắc: Thân, Tị  Màu đem lại may mắn: Vàng, Xám, Nâu Màu cần tránh:  Xanh Số may mắn: 2, 5, 8Số cần tránh: 1, 7, 9Hướng tốt lành: Đông Nam, ĐôngHướng thuận tài lộc: Đông BắcHướng thuận tình cảm: Bắc

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO