Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam Định: Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn từ mùng 7 Tết sau khi đến trường học

Đã 2 tuần trôi qua nhưng vẫn chưa tìm được cháu Trang, vợ chồng anh Thiềm chưa ngày nào có giấc ngủ trọn vẹn.

Liên quan đến vụ nữ sinh Vũ Thị Quỳnh Trang (14 tuổi) ở xã Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định bị mất tích ngày 11/2.

Chiều ngày 25/2, anh Vũ Văn Thiềm (bố của Quỳnh Trang) cho biết, gia đình anh đã đi tìm kiếm con gái ở nhiều nơi tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có thông tin gì.

Cũng theo bố của nữ sinh này, từ ngày con gái mất tích, hai vợ chồng anh đã bỏ lại mọi việc để đi tìm con. Cứ nghe ở đâu có người báo thì dù gần hay xa anh chị cũng không ngại tìm đến.

Đến đâu, anh Thiềm và vợ cũng để lại ảnh, số điện thoại để nhờ người dân giúp đỡ. Tuy vậy, dù đã 2 tuần trôi qua thế nhưng mọi tin tức về Trang vẫn bặt vô âm tín.

“Kể từ ngày con gái mất tích, vợ chồng tôi chẳng thiết gì ăn uống. Nhiều bữa cơm dọn ra, vợ chồng nhìn nhau chẳng ai nói với ai nửa lời nào. Nhìn mâm cơm, hai vợ chồng lại rơi nước mắt”, anh Thiềm chia sẻ.

  Vũ Thị Quỳnh Trang (14 tuổi) bỏ nhà đi từ mùng 7 Tết đến nay vẫn bặt vô âm tín

Vũ Thị Quỳnh Trang (14 tuổi) bỏ nhà đi từ mùng 7 Tết đến nay vẫn bặt vô âm tín

Trước đó, ngày 11/2, theo đó Trang xin phép gia đình đi học ở trường, tuy nhiên đến trưa cô giáo chủ nhiệm lại gọi điện thông báo em không đến trường. Ngay sau đó, cả gia đình đã tản ra đi tìm, gọi điện, nhắn tin trên Zalo và Facebook đều không thể liên lạc được.

Tới sáng ngày 12/2, gia đình anh Thiềm đã báo công an xã Nam Thắng để nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Ngày 17/2, gia đình nhận được thông tin Trang đã chơi ở quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội).

Ngay sau đó, người nhà đã xem lại camera an ninh gần đó thì phát hiện Trang từng đi qua đường Lê Thái Tổ và đi cùng một cô gái trẻ khoảng chừng 20 tuổi.

Được biết, Trang là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Trước khi bất ngờ mất tích, Trang không hề có một biểu hiện khác thường gì. Gia đình thuộc diện cơ bản ở địa phương, Trang được biết đến là người con ngoan, trò giỏi nên việc em mất tích khiến tất cả mọi người đều rất bất ngờ.

Cháu Vũ Thị Quỳnh Trang khi đi mặc áo xám lông, quần bò, đi giày trắng. Ngoại hình cao khoảng 1m55, tóc dài đen, mặt tròn, da hơi ngăm đen.

Anh Thiềm cũng cho biết, đã 3 ngày nay, anh ở Hà Nội, đi khắp các ngóc ngách, quán trà đá, quán café, quán Karaoke để tìm kiếm thông tin của con gái nhưng chưa có kết quả. 

Ai biết em Trang ở đâu xin báo tin về cho gia đình cho chị Triệu Thị Xuân (mẹ Quỳnh Trang) theo địa chỉ: Triệu Thị Xuân, Xóm 4, xã Nam Thắng, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. SĐT chị Xuân : 0916506145. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO