Báo Điện tử Gia đình Mới

Nam thanh niên đi xe SH thản nhiên 'cuỗm' cầu dắt xe ngay giữa phố đông người

Mặc dù ăn mặc bảnh bao và đi xe sang thế nhưng hành động "kém sang" của chàng trai này lại khiến nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm.

Trên mạng xã hội mới đây có lan truyền đoạn video ngắn ghi lại cảnh tượng một chàng trai trẻ, ăn mặc bảnh bao, đi xe SH có hành vi xấu đáng lên án là "thó" mất chiếc cầu dắt xe bằng sắt khá nặng của của một tiệm kính mắt nằm trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy.

Sự việc này được ghi lại vào khoảng 22 giờ 00 tối ngày 15/10. Ngay sau khi phát hiện mất chiếc cầu dắt xe, khổ chủ đã kiểm tra lại camera an ninh và phát hiện hành động đáng hổ thẹn của chàng trai này.

Cô nàng tỏ ra vô cùng bực bội nên đã đăng tải video này lên mạng xã hội với mong muốn tìm được thanh niên ăn mặc "sang chảnh" đã ăn cắp chiếc cầu dắt xe của cửa hàng nhà mình.

Cô gái chia sẻ: "Tối ngày 15/10 lúc 22 giờ soái ca này có nhấc cái cầu lên xuống xe chỗ cửa hàng em. Ai biết anh này hay địa chỉ ở đâu báo em với. Có mỗi cái cầu để khách lên xuống mà giờ anh ấy nhấc mất rồi".

Quan sát kỹ đoạn video, dễ nhận thấy thời điểm chàng trai ăn trộm chiếc cầu dắt xe vẫn có nhiều người qua lại trên phố. Tuy nhiên, chắc không ai để ý đến anh chàng bởi khó có thể tưởng tượng được một thanh niên sở hữu vẻ ngoài lịch lãm, đi xe sang lại có hành động đáng xấu hổ đến vậy.

Mai Hương (Tổng hợp)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO