Báo Điện tử Gia đình Mới

'Nâng niu người phụ nữ tôi yêu'

Khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được 300.000 VNĐ mã Grab (tương đương 12 mã 25.000 VNĐ) khi tham dự chương trình khuyến mãi “Nâng niu người phụ nữ tôi yêu” của Bảo hiểm Bảo Việt từ ngày 6 - 8/3/2019...

Với chương trình khuyến mãi “Nâng niu người phụ nữ tôi yêu” của Bảo hiểm Bảo Việt, bạn sẽ dễ dàng có được một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cho mẹ, cho vợ hay bạn gái của mình.

Theo đó, tham dự chương trình khuyến mãi đặc biệt trên trong 3 ngày (6 - 7  và 8/3/2019), khách hàng khi mua và thanh toán trực tuyến hai sản phẩm Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo hiểm Ung thư Bảo Việt K-Care với mỗi đơn hàng trị giá từ 800,000 đồng trở lên, khách hàng sẽ ngay lập tức nhận được 300.000 VNĐ mã Grab (tương đương 12 mã 25.000 VNĐ).

'Nâng niu người phụ nữ tôi yêu' 0

Khách hàng có thể chọn bất kỳ phương thức thanh toán trực tuyến trên website bao gồm thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa, ghi nợ quốc tế, ví MoMo, ví Viettelpay để hoàn tất việc mua sản phẩm và nhận được khuyến mãi đặc biệt này. Chương trình áp dụng cho các khách hàng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh.

Bảo hiểm Bảo Việt cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt nhất với quyền lợi tối ưu  

Ra mắt tháng 8/2016, Bảo Việt K-Care của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng khi là sản phẩm dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt dành cho bệnh ung thư. Đây là sản phẩm dịch vụ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam với quyền lợi bảo hiểm ung thư được chi trả một khoản tiền tối đa lên đến 1 tỷ đồng.

Người mua bảo hiểm có thể chủ động tài chính điều trị ung thư sớm và yên tâm lựa chọn các địa chỉ, phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, đạt hiệu quả tốt nhất. Tính đến thời điểm này, Bảo hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận và giải quyết bồi thường cho rất nhiều trường hợp khách hàng với tổng giá trị đã chi trả bồi thường lên tới hàng tỷ đồng, trong đó có khách hàng nhận được số tiền bồi thường tối đa 100% cho quyền lợi bảo hiểm.

'Nâng niu người phụ nữ tôi yêu' 1

Cũng trong thời gian này, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mua bảo hiểm trả góp lãi suất 0% “Chi phí chia nhỏ, an toàn vẹn nguyên” áp dụng cho tất cả các chủ thẻ tín dụng HSBC, Techcombank, Vpbank, Standard Chartered khi mua các sản phẩm bảo hiểm và thanh toán trực tuyến tại baovietonline.com.vn. Khách hàng sẽ có thể lựa chọn hình thức trả góp với lãi suất 0% khi chọn mua các sản phẩm bảo hiểm của Bảo hiểm Bảo Việt có tổng giá trị từ 3,000,000 VNĐ trở lên được triển khai đến hết ngày 31/10/2019. Là chương trình ưu đãi linh hoạt phương thức thanh toán, giờ đây chỉ với 250,000 đồng mỗi tháng, khách hàng vẫn nhận được những quyền lợi bảo hiểm đầy đủ và tối ưu nhất để chăm lo bảo vệ sức khỏe, phương tiện đi lại, nhà cửa,…

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO