Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn cùng đồng nghiệp ủng hộ Song Lang sau khi ra ra viện

Cùng đồng nghiệp trong Hội điện ảnh TP HCM nghệ sĩ Lê Bình vui vẻ đi xem phim khiến người hâm mộ vui mừng vì bệnh tình của nam diễn viên đã có chuyển biến tích cực.

Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình đã có khoảng thời gian vui vẻ đi xem phim cùng các bạn đồng nghiệp trong Hội điện ảnh TP HCM sau khi được bác sĩ cho về nhà 20 ngày để nghỉ dưỡng.

Mặc dù phải chống gậy mới có thể cùng đồng nghiệp đi xem phim ủng hộ bộ phim Song Lang, nhưng nghệ sĩ Lê Bình vẫn giữ được thái độ lạc quan, vui vẻ.

Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn cùng đồng nghiệp ủng hộ Song Lang sau khi ra ra viện 0

Nữ diễn viên Kiều Trinh - người có mặt trong hội nghệ sĩ tham dự buổi gặp gỡ, hội ngộ với diễn viên Lê Bình chia sẻ: 

“Nụ cười anh tươi rói nhưng thật lòng đúng như lời chị Cát Phượng, khi tự vào vai anh, cảm nhận hơi thở yếu mệt của anh mà thương lắm. Nhắc anh kỷ niệm lần đầu cách đây 16 năm gặp anh khi đi thử vai phim Mùa len trâu”.

“Anh Lê Bình dù bệnh nhưng vẫn đến và xong phim còn nói sẽ tiếp tục bỏ tiền mua vé cho học trò và bạn bè”. 

Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn cùng đồng nghiệp ủng hộ Song Lang sau khi ra ra viện 1

Trong suốt thời gian điều trị bệnh, nghệ sĩ Lê Bình vẫn luôn giữ thái độ vui vẻ, thoải mái và thường xuyên chia sẻ các khoảnh khắc vui tươi trong cuộc sống hàng ngày của mình. Ông chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Cười nhiều cũng tốt, quan tâm đến những số phận và khóc cùng học cũng hay”.

Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn cùng đồng nghiệp ủng hộ Song Lang sau khi ra ra viện 2
Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn cùng đồng nghiệp ủng hộ Song Lang sau khi ra ra viện 3
Nghệ sĩ Lê Bình tươi tắn cùng đồng nghiệp ủng hộ Song Lang sau khi ra ra viện 4

Ông cũng chia sẻ hình ảnh quay lại với công việc trên trường quay và vui vẻ bên các đồng nghiệp như diễn viên Hứa Minh Đạt. Sự xuất hiện của nam diễn viên kỳ cựu trên trường quay cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của ê-kíp.

Trước đó, người hâm mộ, bạn bè đồng nghiệp bàng hoàng khi biết tin nghệ sĩ Lê Bình mắc bệnh ung thư phổi phải điều trị tại Bệnh viện 175.

Được biết, diễn viên "Rừng phương nam" đã phải tiến hành hóa trị đến lần thứ 4. Người thân của Lê Bình chia sẻ, nam diễn viên không muốn mọi người biết bệnh tình vì hiện tại ông có thể tự lo cho bản thân mình. 

Trước thông tin nghệ sĩ Lê Bình mắc ung thư phổi, nhiều anh chị em nghệ sĩ, người hâm mộ đã tổ chức quyên góp, ủng hộ nhằm giúp Lê Bình vượt qua những khó khăn và cố gắng chống chọi lại với bệnh tật.

Không chỉ có nghệ sĩ Lê Bình, diễn viên Mai Phương cũng mắc ung thư phổi, cả hai nghệ sĩ hiện đang cùng điều trị tại Bệnh viện 175. 

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO