Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhã Phương không được lòng 'mẹ chồng' trong phim 'Ngày ấy mình đã yêu'

Trong Ngày ấy mình đã yêu, có lẽ khó có cô gái nào có thể xui xẻo như Hạ (Nhã Phương) khi liên tiếp gặp các tình huống "méo mặt" trước mặt "mẹ chồng".

"Ngày ấy mình đã yêu" với sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương (trong vai Hạ), Lương Thế Thành (Nam), Lương Phúc Vinh (Tùng), Tam Triều Dâng (Dung) đã gần đến hồi kết thúc. Mối quan hệ tay tư giữa Tùng - Hạ - Nam - Dung càng phức tạp.

Hạ sắp bước vào cuộc hôn nhân đẹp như mơ với Nam thì bất ngờ cô gặp lại Tùng- người yêu cũ và không thể dứt khỏi mối tình trong quá khứ. Sự xuất hiện của Tùng khiến tim Hạ loạn nhịp. Nếu chọn Nam, cô sẽ có cuộc sống gia đình bình yên, còn với Tùng thì có thể chỉ là cảm xúc cũ trỗi dậy, chưa có gì chắc chắn cho tương lai.

Trong tập 21, mẹ Nam và mẹ Hạ hẹn gặp để bàn bạc chuyện cưới hỏi cho hai người. Tuy nhiên, xuyên suốt bộ phim, nhiều tình huống "oái oăm" diễn ra với Hạ khiến "mẹ chồng tương lai" của cô là mẹ Nam không vừa lòng với Hạ.

Nhã Phương (trong vai Hạ), Lương Thế Thành (Nam)

Nhã Phương (trong vai Hạ), Lương Thế Thành (Nam)

Trong tập 2 Ngày ấy mình đã yêu, có lẽ khó có cô gái nào có thể xui xẻo như Hạ khi liên tiếp gặp các tình huống "méo mặt". Nhân ngày của mẹ, Hạ đến thăm mẹ của Nam dù biết bà không hề ưa cô. Trớ trêu thay, vừa đến trước cổng nhà, chiếc túi đựng bị rách khiến quả dưa hấu bên trong rơi vỡ nát.

Mẹ chồng và con dâu tương lai gặp nhau nhưng chẳng ai nồng nhiệt. Thậm chí, họ còn đấu khẩu nhau ngay trước cổng nhà. Biết việc Hạ đến, Nam nói tốt về bạn gái để mong mẹ anh chấp thuận mối quan hệ của hai người.

Không chỉ dừng lại ở đó, đến tập 21, không chỉ riêng Nam, cả mẹ Nam và mẹ Hạ đều sững sờ khi nghe chuyện Hạ và Tùng là mối tình đầu của nhau trong buổi gặp mặt của hai gia đình.

Cả công ty Tùng xôn xao khi thấy hình ảnh sếp mình tình cảm bên Hạ trên mạng. 

Khi đó, Hạ mang chiếc hộp kỉ vật giữa cô và Tùng đến bờ sông tuy nhiên cô không ném hộp đi mà lại để trên vỉa hè và chiếc hộp được một người nhặt được, chụp lại và đăng lên mạng xã hội tìm người sở hữu. Cả công ty Tùng xôn xao khi thấy hình ảnh sếp mình tình cảm bên Hạ trên mạng. Đô biết tin bèn tức tốc gọi điện cho Hạ.

Oái oăm, Hạ khi đó lại đang giở tay chuẩn bị đồ ăn cho buổi gặp mặt. Do đó, cô nhờ Nam bật loa ngoài để nghe máy. "Vụ hộp gỗ của bà với ông Tùng um xùm khắp trên mạng rồi. Tốt nhất bà nên thú nhận với anh Nam vụ bà với ông Tùng yêu đương nhau đi". Tuy nhiên, Hạ chưa kịp có cơ hội thú nhận thì mọi chuyện đã vỡ lở. Mẹ Hạ, mẹ Nam và Nam là những người có mặt. Điều bất ngờ không hay chút nào này khiến cho Hạ vô tình "mất điểm" trong mắt "mẹ chồng".

"Ngày ấy mình đã yêu" đang là một trong những bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Đây là bộ phim remake từ kịch bản Discovery of Love của Hàn Quốc. Nội dung bộ phim hướng đến giới trẻ, xoay quanh chuyện tình tay ba giữa người cũ, người mới và tình bạn gắn kết của nhóm bạn trẻ trong cuộc sống lẫn công việc.

Diễn xuất của cặp tình nhân trên màn ảnh Nhã Phương - Nhan Phúc Vinh đã khiến "Ngày ấy mình đã yêu" nóng trên các diễn đàn từ khi phim bắt đầu khởi quay.

Tác phẩm không chỉ được khán giả yêu mến bởi nội dung gần gũi, diễn xuất tự nhiên mà còn bởi phong cách thời trang đậm chất riêng của từng nhân vật. Nhã Phương trẻ trung với mái tóc ngắn với tạo hình cá tính, tinh nghịch, nhí nhảnh, đồng thời để đảm nhận vai diễn này, Nhã Phương luôn tìm mọi cách thay đổi lối diễn.

Nhã Phương sinh năm 1990 ở Đắk Lắk. Ban đầu, cô chủ yếu đóng phim truyền hình, thường thể hiện mẫu nhân vật nữ tính, dịu dàng. Từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013), cô gây chú ý hơn. Sau đó, cô góp mặt trong các phim điện ảnh như Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc, 49 ngày, Tuổi thanh xuân...

Nhã Phương và Trường Giang làm lễ đính hôn trong tháng 8 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9. Cụ thể, lễ đính hôn của cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương sẽ được diễn ra vào ngày 24/8 tại một resort ở Hội An - Đà Nẵng.

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO