Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhìn những hình ảnh này, người sắt đá nhất cũng phải động lòng

Nhân Ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3), hãy cùng ngắm những khoảnh khắc ấn tượng, góc hình tuyệt đẹp này để thấy rằng thế giới vẫn còn nhiều lắm những điều tốt đẹp.

 1. Khoảnh khắc Terri Gurrola đoàn tụ với con gái sau 7 tháng phục vụ trong quân ngũ ở Irag 

Empty

2. Hình ảnh một nhà truyền giáo cầm tay một cậu bé người Uganda (châu Phi) khiến bất cứ ai cũng phải xót xa

Empty

3. "Đây là em trai tôi và bạn gái nó trong buổi hẹn hò đầu tiên của hai đứa"

Empty

4. Chuyến tàu đưa đón một hành khách duy nhất: Chuyến tàu từ Saint Petersburg đến Murmansk này đã có một trạm dừng mới ở Poyakonda. Tại đây, chuyến tàu này chỉ đưa đón hai người, đó là cô bé 14 tuổi Karina và bà của cô.
Poyakonda là một thị trấn nằm ở miền Nam Murmansk (Nga). Mùa đông, thị trấn chỉ có 50 cư dân sinh sống, Karina là học sinh duy nhất ở đây. Dân cư thưa thớt nên mỗi ngày chỉ có một chuyến tàu đêm ghé qua thị trấn. Mẹ Karina trình bày với công ty tàu hỏa, và công ty đã thay đổi lịch trình để đưa đón cô bé tới trường. 

Empty

5. "Con trai tôi quyết định dành tặng 'bạn gái' một món quà bất ngờ vào ngày Valentine"

Empty

6. Cũng vào ngày Valentine ấy, người ta thấy hình ảnh một ông cụ tay ôm một bó hoa thật nâng niu trên chuyến tàu đêm.

Empty

7. Nasir Sobhani được gọi là "Thợ cắt tóc đường phố". Ngày thường, anh làm việc trong một tiệm cắt tóc ở Melbourne (Úc). Tuy nhiên cứ mỗi cuối tuần, anh lại đi cắt tóc miễn phí cho những người vô gia cư. Mỗi khi gặp họ, anh luôn trò chuyện và thuyết phục họ rằng không bao giờ là quá muộn để làm lại cuộc đời.

Empty

8. Holly Christensen từng là một y tá chăm sóc các bệnh nhân ung thư. Sau khi con gái của bạn mình bị chẩn đoán mắc ung thư, cô đã làm một bộ tóc giả Rapuzel để tặng cho cô bé. Sự yêu thích của cô bé với bộ tóc khiến Holly quyết định thực hiện The Magic Yarn Project, với mong muốn làm những bộ tóc công chúa Disney dành tặng cho những đứa trẻ bị chẩn đoán ung thư.

Empty

9. Darius Sasnauskas là một khách du lịch, anh sống tạm thời gần Yellowstone National Park (Mỹ). Một ngày nọ, anh tình cờ chứng kiến một chú nai sinh con ngay phía sau nhà. Tuy nhiên thật không may, một trong hai chú nai bị tật ở chân và không thể di chuyển. Darius quyết định đem chú nai về chăm sóc cho đến khi lành hẳn. Ngày thả chú nai về tự nhiên, chú nai con vẫn quấn quýt không rời Darius nửa bước. 

Empty

10. Sinh nhật cậu bé Glenn mắc hội chứng tự kỷ không có một ai tới dự, mẹ của Glenn đã đăng lên trang mạng xã hội của mình và chỉ sau vài giờ, nhiều cảnh sát và lính cứu hỏa địa phương đã tới để tổ chức sinh nhật 6 tuổi cho cậu bé. 

Empty

11. Người cảnh sát New York này đã mua tặng một đôi giày mới cho một người vô gia cư.

Empty

12. Bà cụ đến từ Nga này đã đan 300 đôi tất len cho những nạn nhân của vùng lũ lụt

Empty

13. Khi chú ngựa bị mắc kẹt trong đầm lầy, cô gái này đã ôm chặt không rời chú ngựa, liên tục nhấc đầu nó lên khỏi mặt đầm lầy suốt hàng tiếng đồng hồ cho đến khi đội cứu hộ tới.

Empty

14. Một cô bé ở Tunisia (Bắc Phi) đã tặng hoa cho người lính sau khi họ từ chối bắn vào đoàn người biểu tình

Empty

15. "Tôi hơi bất ngờ khi thấy chú bê con đang ở trong nhà, con gái tôi bảo nó không muốn thấy em ấy bị dính mưa. Nhìn cả hai quấn quýt cứ như đôi bạn thân nhất trên đời vậy!"

Empty

16. Cặp vợ chồng đến từ Nga này đã đề nghị gia đình và bạn bè tặng đồ ăn chó mèo thay vì quà cưới. Sau khi đám cưới kết thúc, cả hai quyên góp tất cả đồ ăn cho một trạm cứu hộ chó mèo địa phương.

Empty

17. Thấy cô bé 2 tuổi này khóc thét trước khi phẫu thuật tim, chàng bác sĩ đã ngồi bật hoạt hình cho cô bé xem để dỗ bé nín khóc.

Empty

18. Một ông cụ ngồi ở mé cửa xe ô tô để bón kem cho vợ

xd9

19. Chứng kiến một cậu bé ngồi học bài dưới ánh đèn lờ mờ hắt ra từ cửa hàng McDonald's, một người chụp lại và đăng lên trang mạng xã hội của mình. Bức ảnh nhận được hàng ngàn lượt quan tâm và chia sẻ, cư dân mạng thậm chí đã quyên góp một quỹ riêng cho cậu và cậu bé còn nhận được học bổng để tới trường. 

Empty
Mai Hoa/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO