Báo Điện tử Gia đình Mới

Những bà mẹ đơn thân nổi tiếng đầy nghị lực của giới showbiz Việt

Cuộc tình tan vỡ, dù một mình vượt qua những khó khăn của thời gian thai nghén, dù không thể cho con một mái ấm đủ cả cha lẫn mẹ nhưng những hot mom của làng giải trí Việt này vẫn luôn mạnh mẽ và nỗ lực gấp đôi để nuôi dạy con tốt hơn.

Maya

Maya là nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt, thế nhưng khi sự nghiệp đang tiến triển tốt thì cô bất ngờ mang thai và dừng hẳn hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ.

Sau một thời gian dưỡng thai và sinh em bé tại Mỹ, Maya mới trở về Việt Nam khi con gái đã cứng cáp. Thời điểm đó, bất cứ thông tin nào về cha của con gái đều bị Maya từ chối chia sẻ.

Cho đến mới đây nhất, chuyện ồn ào giwuax nữ ca sĩ và Tâm Tít được đẩy lên cao trào, những gics khuất về câu chuyện của Maya cũng được hé lộ. Maya tiết lộ rằng chuyện tình cảm của cô tan vỡ vì có người thứ 3 chen vào và rất nhiều tin đồn đoán về thông tin người cha của bé Bồ Câu - con gái Maya được đưa ra.

Tuy nhiên, sau những tranh cãi, Maya chia sẻ mình đã không còn đau buồn và hiện tại cô chỉ muốn có một cuộc sống bình yên với con gái của mình.

Thanh Trúc

Thanh Trúc được biết đến khi đạt danh hiệu Nữ hoàng trang sức. Theo chia sẻ của người đẹp, cô từng có mối tình với người đàn ông mà cô yêu, thậm chí bản thân còn chấp nhận rời showbiz để ra Hà Nội để sinh sống cùng bạn trai.

Và rồi vì yêu, cô cũng bỏ ngoài tai chuyện đàm tiếu khi mang thai mà chưa có đăng ký kết hôn. Thế nhưng cuối cùng chuyện tình này lại không trọn vẹn. Thanh Trúc và bạn trai xảy ra những tranh cãi khi cô đang mang thai ở tháng thứ 4. Những lục đục không có hồi kết đã khiến cô phải quay lại Sài Gòn còn bạn trai cô vẫn không liên lạc, quan tâm.

Thời điểm ấy, một mình Thanh Trúc đã mạnh mẽ, cố gắng vượt qua tất cả, tập dần với cuộc sống có con và trở thành một người mẹ đơn thân, chăm sóc con trai đầu lòng.

Kiều Thanh

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ Trà "cave" trong bộ phim Phía trước là bầu trời. Đấy là vai diễn của nữ diễn viên Kiều Thanh. Cho đến tận bây giờ khi nhắc đến Kiều Thanh người ta vẫn luôn nhớ đến một Trà "cave" bất cần trong phim.

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin Kiều Thanh làm mẹ đơn thân cũng đã từng gây xôn xao trong dư luận suốt một thời gian dài.

Sau hai năm mất tích ở làng giải trí để hoàn thành việc sinh đẻ, sự lớn lên khỏe mạnh của con trai đầu lòng đã trở thành động lực giúp cho Kiều Thanh vững bước trong đam mê nghệ thuật.

Ly Kute

Ly Kute là một trong những hotgirl của làng hot teen thế hệ đầu rất được nhiều người chú ý nhưng khi cô công khai chuyện tình cảm cùng tuyển thủ Mạc Hồng Quân thì câu chuyện về nàng hot girl này được nhắc nhiều hơn. Đặc biệt là cả hai chia tay nhau khi Ly Kute đang mang thai đứa con của nam cầu thủ.

Sau chuyện tình đổ vỡ, Ly Kute vẫn quyết trở thành mẹ đơn thân, mạnh mẽ một mình sinh con và nuôi dưỡng bé Khoai Tây. Hiện tại cuộc sống của hai mẹ con Ly Kute vẫn khiến nhiều người xuýt xoa, cô cũng ít khi nhắc về "tình cũ" dù đó là cha ruột của con trai.

Hiền Thục

Hiền Thục sinh bé Gia Bảo đúng thời điểm tên tuổi cô đang hót ở các sân khấu ca nhạc. Sau scandal với bố của Gia Bảo - nhạc sĩ Tuấn Thăng, cũng là ông bầu của cô thời điểm đó, Hiền Thục đã dũng cảm từ bỏ sự nghiệp, ở nhà và sinh con một mình, mặc cho gia đình, bạn bè khuyên can.

Với nữ ca sĩ, bé Gia Bảo là tất cả, là động lực để cô mạnh mẽ bước tiếp, phấn đấu cho cuộc sống này. Đến giờ, khi tên tuổi của Hiền Thục đã được xếp vào hàng những ca sĩ đắt show nhất Sài Gòn, cô vẫn không thể quên những ngày tháng khó khăn của cả hai mẹ con. Và xem đó là kỷ niệm vô giá của cuộc đời.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO