Báo Điện tử Gia đình Mới

Những câu đố rùng rợn hại não chỉ thiên tài mới có thể giải đáp

Cùng thử thách trí não của bản thân đồng thời nâng cao khả năng suy luận phán đoán qua loạt câu đố rùng rợn kinh dị dưới đây nhé!

Câu 1.

Những câu đố rùng rợn hại não chỉ thiên tài mới có thể giải đáp 0

Dù đã là một gã đàn ông 40 tuổi tôi vẫn thích chơi búp bê, những con búp bê bé nhỏ dễ thương tôi vẫn hay chưng chúng trong lồng kính ở nhà.

Nhưng một hôm, có một con búp bê cử động và cười với tôi qua lớp kính ấy, kinh quá sợ quá từ nay tôi xin chừa không dám theo đuổi thú vui này nữa.

Vì tôi nhớ tôi chỉ cần bỏ búp bê vào tủ kính 15 ngày là nó hết cử động cơ mà.

Câu 2.

Những câu đố rùng rợn hại não chỉ thiên tài mới có thể giải đáp 1

Chồng tôi có một cậu em trai sinh đôi. 2 người rất giống nhau nhưng không khó để phân biệt họ vì cậu em bị liệt, phải ngồi xe lăn do hậu quả của vụ tai nạn xe hơi khi cả nhà đi du lịch vào 5 năm trước.

Vì không có khả năng lao động nên chồng tôi cho cậu em ở chung. Nhưng kể từ đó tôi nhận ra, cậu em bại liệt này đang từ từ phá hoại hạnh phúc của chúng tôi.

Kinh tế nhà tôi dần dần suy sụp do sự xuất hiện của kẻ ăn bám này. Đáng ghét nhất là nó hay lén lút nhìn tôi một cách mê mẩn, chồng tôi biết điều đó, cũng chính vì thế nên anh ấy không còn yêu tôi như trước.

Tôi không muốn đứa em chồng này tồn tại trên đời nữa nên đã cho một ít thuốc độc vào bữa ăn của nó. Cậu ta chết. Vậy là từ nay, chồng sẽ lại yêu tôi nhiều như trước.

Câu 3.

Những câu đố rùng rợn hại não chỉ thiên tài mới có thể giải đáp 2

Lúc tôi đang trên đường về thì ở nhà vợ tôi bị một tên trộm tấn công, may mắn thay cô ấy đã dùng con dao làm bếp đâm chết hắn.

Cảnh sát nói rằng đây rõ ràng là hành vi tự vệ chính đáng. Khi tôi đến đồn đón vợ tôi về, cô ấy nói: “Nghe tiếng chuông cửa nên em cứ tưởng anh về, ai ngờ vừa mở cửa ra thì một gã bịt mặt đã xông ngay vào nhà!”.

“Chắc là em sợ lắm phải không, giờ thì ổn rồi.” Tôi vừa nói vừa ôm cô ấy vào lòng.

Mà khoan, có gì đó lạ lắm...

Đáp án ở bên dưới.

Xem thêm câu đố khác tại đây.

Đáp án

Câu 1.

Búp bê là người thật, ông này định bỏ chúng trong tủ 15 ngày để chúng chết đi và hết cử động, nhưng không ngờ 1 con vẫn sống, vì con này đã ăn hết mấy con còn lại.

Câu 2.

Hai anh em này là sinh đôi nên rất giống nhau. Tai nạn vào 5 năm trước người bị liệt phải ngồi xe lăn thực tế là ông chồng (người anh) chứ không phải đứa em. Nhưng người anh yêu vợ, không muốn vợ đau lòng khi biết mình đã tàn tật nên bảo người em thế vào vai của mình.

Chính vì người chồng đã hoán đổi nên người vợ mới cảm giác chồng không còn yêu mình như trước, còn người chồng – người yêu vợ thực sự thì lại là kẻ bại liệt. Do vậy người chồng đang ngồi xe lăn mới thường xuyên nhìn vợ một cách say đắm.

Câu 3.

Người vợ tưởng chồng về mà trên tay lại cầm sẵn con dao. Có thể cô ta đã có ý định giết chết người chồng.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO