Báo Điện tử Gia đình Mới

Nokia 3.1 chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, công bố chiếc smartphone Nokia 3.1 đã chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie kể từ ngày 14/3.

Nokia 3.1 là thành viên tiếp theo của đại gia đình smartphone Nokia được cập nhật hệ điều hành Android 9 Pie, mang đến những tính năng cải tiến mới trong đời sống hàng ngày thông qua trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tiết kiệm thời gian cũng như kéo dài tuổi thọ pin và thậm chí dự đoán được những thao tác tiếp theo của người dùng khi sử dụng điện thoại.

Người dùng Nokia 3.1 với hệ điều hành Android 9 Pie sẽ có cơ hội trải nghiệm những tính năng mới như app actions – dự đoán hành động tiếp theo của người dùng. Adaptive battery – dự đoán và điều chỉnh theo như cầu sử dụng của mỗi người dùng nhằm tối ưu hóa thời lượng pin. Digital Wellbeing – đo lường mức độ và thói quen sử dụng điện thoại Nokia 3.1 của người dùng.

Bản cập nhật Android 9 Pie còn mang đến tính năng mới là Slides – xác định những thông tin liên quan đến các ứng dụng yêu thích của người dùng để dễ dàng truy cập hơn. Bên cạnh đó, tính năng Adaptive Brightness sẽ giúp tự động điều chỉnh ánh sáng của điện thoại thông qua các tương tác của người dùng.

  Nokia 3.1 đã chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie

Nokia 3.1 đã chính thức được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie

Các tính năng nổi bật của Android 9 Pie

  • App Actions - Giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn bằng cách dự đoán động thái tiếp theo của bạn và hiển thị những gợi ý phù hợp trên điện thoại của bạn.
  • Slices - Xác định thông tin có liên quan của các ứng dụng mà bạn yêu thích để bạn dễ truy cập khi cần.
  • Adaptive Battery - Sử dụng tính năng linh hoạt để nhận biết các ứng dụng cần thiết và ưu tiên thời lượng pin cho các ứng dụng quan trọng
  • Adaptive Brightness - Tự động điều chỉnh độ sáng của điện thoại cho phù hợp bằng hoạt động tương tác của bạn với các cài đặt khác nhau.
  • New system navigation - Tính năng của nút Home cung cấp các gợi ý và đề xuất thông minh ( người dùng có thể tự điều chỉnh thay đổi)
  • Digital Wellbeing – Cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về thói quen sử dụng điện thoại và có thể ngắt kết nối bất cứ khi nào bạn muốn.
K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO