Báo Điện tử Gia đình Mới

Nokia tiếp tục ra mắt 4 sản phẩm smartphone mới

HMD Global - Công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, công bố đã ra mắt 4 chiếc smartphone Android, bao gồm smartphone đầu tiên trên thế giới với cụm 5 camera độc đáo

Theo HMD Global tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm tại TP.HCM, các sản phẩm ra mắt lần này có những điểm mới đáng chú ý như:

Cải tiến hình ảnh cho những người đam mê nhiếp ảnh

Nokia 9 PureView là smartphone đầu tiên trên thế giới có cụm 5 camera với ống kính ZEISS nhằm đưa công nghệ tính toán hình ảnh thế hệ mới đến tay những người đam mê nhiếp ảnh. Mỗi bức ảnh được chụp với Nokia 9 PureView đều ở chế độ HDR, năm máy ảnh chụp đồng thời và kết hợp thành một ảnh 12MP với dải động và độ sâu trường ảnh nổi bật.

Được thiết kế phù hợp với nhu cầu của những người yêu thích việc chụp hình, Nokia 9 PureView cũng có khả năng chụp ảnh ở định dạng RAW DNG không nén và tự chỉnh sửa chúng trực tiếp trên điện thoại nhờ vào sự hợp tác với Adobe Lightroom.

Người ta nói rằng 50% nghệ thuật nhiếp ảnh là ở  phần hậu kỳ và với Nokia 9 PureView, bạn sẽ có mọi cơ hội để tỏa sáng.

  Nokia 9 PureView

Nokia 9 PureView

Thay đổi cách bạn tương tác với điện thoại bằng nút Google Assistant chuyên dụng

Giọng nói đang thay đổi cách mọi người tương tác với chiếc smartphone của họ. Với sự tận tâm trong việc cung cấp công nghệ chất lượng cho tất cả mọi người, smartphone Nokia mang đến cách truy cập Google Assistant nhanh nhất bằng nút Google Assistant chuyên dụng - bắt đầu với 02 chiếc smartphone mới nhất là Nokia 4.2 và Nokia 3.2.

 Nút Google Assistant sẽ cách mạng hóa cách bạn sử dụng smartphone của mình. Chỉ cần nhấn một lần là truy cập ngay vào Google Assistant để hoàn thành công việc trong suốt cả ngày, như nhận chỉ đường, thực hiện cuộc gọi, nghe nhạc và nhận câu trả lời cho câu hỏi của bạn nhanh hơn bao giờ hết.

Nhấn đúp để có cái nhìn tổng quan về ngày của bạn từ Google Assistant với các đề xuất thông minh và thông tin được cá nhân hóa, bao gồm thông tin vận chuyển và những gì bạn có trong lịch để đảm bảo bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ cuộc họp nào nữa. Với thao tác giữ phím, bạn sẽ kích hoạt chế độ bộ đàm, cho phép Google Assistant lắng nghe bạn cho đến khi bạn ngưng giữ phím cho các câu giao tiếp dài.

  Nokia 4

Nokia 4

Trải nghiệm smartphone Nokia: không ngừng cải tiến

Cam kết dải sản phẩm với Android One giúp đem lại 3 năm đảm bảo cập nhật bảo mật hàng tháng và hai năm cập nhật hệ điều hành, mang đến dải sản phẩm smartphone Nokia cung cấp trải nghiệm Android mới nhất, luôn không ngừng được cải tiến theo thời gian. Mỗi chiếc điện thoại sẽ luôn được cập nhật với những cải tiến AI mạnh mẽ và mới nhất để tăng cường bảo mật với Google Play Protect.

Với Android nguyên bản, smartphone Nokia không có thay đổi UI nào không cần thiết hay các ứng dụng chạy ẩn làm hao pin hoặc làm chậm máy, do đó bạn có thể tận hưởng chiếc điện thoại mới lâu hơn. Mỗi điện thoại mới đều đi kèm với một số ứng dụng giới hạn được cài đặt sẵn để bạn có thêm dung lượng lưu trữ, cũng như những cải tiến mới nhất giúp bạn luôn dẫn đầu cuộc chơi.

 Chứng nhận Android Enterprise Recommended

Những chiếc smartphone mới của Nokia đều nằm trong dải sản phẩm được cấp chứng nhận Android Enterprise Recommended, từ Nokia 9 PureView đến Nokia 3.2.

Chứng nhận này giúp những khách hàng doanh nghiệp có niềm tin hơn vào những chiếc smartphone của mình bởi chúng đều phải trải qua quá trình kiểm tra gắt gao từ Google để đáp ứng các tiêu chuẩn nhất định, bao gồm bộ thông số kỹ thuật phần cứng, phần mềm, triển khai, cập nhật bảo mật và trải nghiệm của người dùng.

Nokia tiếp tục ra mắt 4 sản phẩm smartphone mới 2

 Ông Florian Seiche, Giám đốc điều hành HMD Global cho biết: “Chúng tôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng với danh mục sản phẩm của mình, nhờ vào cách tiếp cận độc đáo với Android, mang đến trải nghiệm nguyên bản, bảo mật và luôn cập nhật nhanh chóng cho người dùng.

Chúng tôi đã thực hiện cam kết này, thay đổi mô hình sở hữu điện thoại smartphone bằng cách cung cấp những trải nghiệm luôn được cải tiến không ngừng. Hiện nay, với những mẫu điện thoại mới này, chúng tôi sẽ tiến xa hơn trong việc cung cấp những cải tiến mới nhất từ Google trên toàn bộ dải sản phẩm của Nokia.”

Ngày ra mắt và giá bán của sản phẩm

 Nokia 9 PureView sẽ được bán với mức giá là 699 USD.

Nokia 4.2 sẽ được bán từ tháng 4 với mức giá là 169 USD cho phiên bản 2/16 và 199USD cho phiên bản 3/32.

Nokia 3.2 sẽ được bán vào đầu tháng 5 với mức giá là 139 USD cho phiên bản 2/16 và 169USD cho phiên bản 3/32

Nokia 1 Plus sẽ được bán vào giữa tháng 3 với mức giá là 99USD

Nokia 210 sẽ được bán vào tháng 3 với mức giá là c 35USD

Bộ sạc không dây Nokia sẽ được bán với mức giá là 49USD

Bộ sạc không dây di động Nokia sẽ được bán với mức giá là 64USD

K.Thoa/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO